Tốc độ dừng và lực va chạm chưa đủ mạnh để gia tốc kế (Accelerometer) kích hoạt air bag. Một phần là do bánh xe cao su chạm vào bậc cửa nên giảm bớt bớt lực va chạm
Eba xe thường đã có rồi bác nó thêm lực phanh khi bác thắng gấp nhưng thiếu lực, còn ý bác chắc là safety stop, thì thấy người quá gần là nó tự động stop nếu tx k thắng. Ở đây có khi đạp ga mạnh quá hay là tắt cái đó đi rồi vì đường vn nó cứ stop liên tục cũng oải. Lúc nào chả có xe và người gí sát.Em hỏi ngu chút ( chưa đi xe sang bao giờ) là cái anh EBA hoạt động như thế nào trong trường hợp này ah ? hay bản này k có ?
thêm 1 chiếc 7 chổ và 1 người đi xe máy ngay sau chiếc 7 chổ cũng cực kỳ may mắn;Chú Morning mà ko thắng kịp thì cũng tèo với nó rồi!
đầu xe con này có nát không mà fan toy vô chém dữ vậy;
- xe máy thì nó đâm có 1 bên (điển hình là người lái xe máy văng ra ngay vòng xoay, nếu nguyên con thì vô gầm nó kéo kiểu đó là đi rồi)
- vật cản cuối cùng là tấm kính;
answer:
Em nghỉ chắc có trang bị Autonomous Emergency Braking nhưng k hoạt động trong trường hợp này vì lý do gì đó.Eba xe thường đã có rồi bác nó thêm lực phanh khi bác thắng gấp nhưng thiếu lực, còn ý bác chắc là safety stop, thì thấy người quá gần là nó tự động stop nếu tx k thắng. Ở đây có khi đạp ga mạnh quá hay là tắt cái đó đi rồi vì đường vn nó cứ stop liên tục cũng oải. Lúc nào chả có xe và người gí sát.
Không phải tấm kính.đầu xe con này có nát không mà fan toy vô chém dữ vậy;
- xe máy thì nó đâm có 1 bên (điển hình là người lái xe máy văng ra ngay vòng xoay, nếu nguyên con thì vô gầm nó kéo kiểu đó là đi rồi)
- vật cản cuối cùng là tấm kính;
42 tuổi rồi , đâu còn sock nổi nữa, nghe báo viết trước khi vào vòng xoay có va chạm với 2b, chắc quýnh quáng quá nên đạp nhầm chân.
mấy bác chưa biết rỏ thì cũng đừng nên gán gép người ta chạy hổ báo này nọ chứ !
mấy bác chưa biết rỏ thì cũng đừng nên gán gép người ta chạy hổ báo này nọ chứ !