Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
dpp_0015-jpg.370801

Miếng lót kiểu này quá nguy hiểm. Chỉ cần xịch qua phải 1 tí là cái gờ miếng lót chặn bàn đạp ga liền. Bỏ đi bác ơi. Hoặc cắt bỏ cái gờ và dán miếng lót đó sát xuống sàn.
 
  • Like
Reactions: tonyhao and aH0Ha
Hạng D
27/10/05
3.286
4.853
113
Thái dương hệ
Nó đâm vỡ cái kính của cửa hàng thôi nhé. Còn dừng bằng cách nào thì hỏi tay lái xe.
Còn việc toyota không bung thì là túi khí nó vốn nổi tiếng bền rồi. Khỏi bàn.

View attachment 370997

Chiếc Fortuner này mạnh thật, húc vỡ kính, rớt cản mà không bung túi khí. Airbag bền quá.
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Bác đang súc phạm sự thông minh của em. Em có nhìn, có suy nghĩ, có so sánh, vẫn không hiểu nên mới hỏi. Bác biết thì trả lời dzùm.
K bung túi khí vì không có va chạm đủ mạnh chính diện gây chấn thươmg cho tx và khách. Túi khí nổ khá mạnh và đắt tiền nên chỉ bung khi thực sự cần thiết thôi bác. Cái đó là chất lượng của phần điều khiển đó. Bác thấy tx có bị gì đâu, nếu nó bung thì phí tiền và làm choáng tx một lúc đó mà là choáng oan. Với con này thé giới đã công nhận là sang và an toàn rồi thì nếu đâm đụng mà nguy hiểm tx là nó bung ngay, em tin là thế. Cụ thể đây va chạm bên cạnh và dưới thấp với xe máy nhẹ, lao vào nhà thì vật cản cũng thấp và k đâm vào tường cứng nên k bung túi khí là chuẩn chưa có động đến tx. Bác thấy xe và người vẫn rất ổn đấy thôi
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Mẹ nó, đạp ga cho cố lên tông vô người ta, sau đó mới mất bĩnh tĩnh hốt nguyên 1 dàn tiếp. Đã nguy hiểm còn thích thể hiện. May có cái clip quá rõ nên đố cãi được.
Sau này mà có ra tòa chắc nó khai lại, tại lúc mới xong em hoảng quá em khai lộn.
Đã sai thì phải nhận trách nhiệm, trung niên chứ có phải trẻ ranh đâu mà ngụy biện!
Nhìn clip tốc độ xe lúc vào bùng binh là biết tài chạy hổ báo thế nào rồi, nếu là lái mới thì ko ai dám để chân ga khi vào bùng binh cả
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
K bung túi khí vì không có va chạm đủ mạnh chính diện gây chấn thươmg cho tx và khách. Túi khí nổ khá mạnh và đắt tiền nên chỉ bung khi thực sự cần thiết thôi bác. Cái đó là chất lượng của phần điều khiển đó. Bác thấy tx có bị gì đâu, nếu nó bung thì phí tiền và làm choáng tx một lúc đó mà là choáng oan. Với con này thé giới đã công nhận là sang và an toàn rồi thì nếu đâm đụng mà nguy hiểm tx là nó bung ngay, em tin là thế. Cụ thể đây va chạm bên cạnh và dưới thấp với xe máy nhẹ, lao vào nhà thì vật cản cũng thấp và k đâm vào tường cứng nên k bung túi khí là chuẩn chưa có động đến tx. Bác thấy xe và người vẫn rất ổn đấy thôi

Đồng ý với kết luận của bác. Khổ cái nhiều người chỉ muốn cứ đụng xe là phải bung túi khí, bất chấp việc có cần thiết hay không. :)

Hôm rồi Toyota mới được báo cáo an toàn đánh giá là hãng uy tín thứ 2 thế giới, vậy mà nhiều người vẫn nói nó không đáng tin cậy. Em không hiểu nên hỏi.
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Nhìn clip tốc độ xe lúc vào bùng binh là biết tài chạy hổ báo thế nào rồi, nếu là lái mới thì ko ai dám để chân ga khi vào bùng binh cả

Mình lại nghĩ là lái cũ mới không dám để ga vào bùng binh. Lái mới (người nhát và người có trách nhiệm không kể) mới chân ga vào bùng bình vô tư.
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Em hỏi ngu chút ( chưa đi xe sang bao giờ) là cái anh EBA hoạt động như thế nào trong trường hợp này ah ? hay bản này k có ?