Tập Lái
26/2/17
16
8
3
42
Chúc các bác một tuân mới nhiều thành công.
Các bác cho e fiater cho em hỏi chút. Con si 2003 của e hao nước mát. Có cách nào tự kiểm tra biết chỗ hao k ạ. Các bác cho e chút kinh nghiệm. Thanks all
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Chúc các bác một tuân mới nhiều thành công.
Các bác cho e fiater cho em hỏi chút. Con si 2003 của e hao nước mát. Có cách nào tự kiểm tra biết chỗ hao k ạ. Các bác cho e chút kinh nghiệm. Thanks all
Bác nói rõ tình trạng hao như thế nào, nhiều hay ít? Vdu 1,2 tuần châm thêm bao nhiêu....
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Chúc các bác một tuân mới nhiều thành công.
Các bác cho e fiater cho em hỏi chút. Con si 2003 của e hao nước mát. Có cách nào tự kiểm tra biết chỗ hao k ạ. Các bác cho e chút kinh nghiệm. Thanks all
:eek:
 
Hạng C
16/2/16
613
777
93
Em cũng có câu hỏi đó, xe em dạo này hơi hao. Đi xa xa 1 or 2 chuyến là nó hụt từ max xuống gần min mà trước đây vài tháng mới hụt.
 
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Em cũng có câu hỏi đó, xe em dạo này hơi hao. Đi xa xa 1 or 2 chuyến là nó hụt từ max xuống gần min mà trước đây vài tháng mới hụt.
Nếu loại trừ hết vụ mọt đường ống khớp nối thì thay bình phụ sẽ hết. Của em y xì như bác, từ lúc thay bình mới ko còn bị vậy nữa. Lúc thay mới tới giờ đi Bình Định, Dalat, Vungtau... cỡ hơn 2500km mực nước bình phụ vẫn ổn định y như lúc châm. Chứ lúc trước cỡ 2,3 tuần or làm chuyến cỡ 500km là phải châm thêm từ 1/2-1chai nước nhỏ 500ml.
Có thể do bình cũ + nắp lâu ngày lão hóa ko còn kín khít, thoát hơi gây hao. Cũng ko sao xe cũ mà chịu khó thăm châm là được. Không thì mua mới bình albea mua ngoài tầm 500-800k cả nắp. Của em anh @nhoc74 để lại 450k có nắp.
 
Hạng C
16/2/16
613
777
93
Nếu loại trừ hết vụ mọt đường ống khớp nối thì thay bình phụ sẽ hết. Của em y xì như bác, từ lúc thay bình mới ko còn bị vậy nữa. Lúc thay mới tới giờ đi Bình Định, Dalat, Vungtau... cỡ hơn 2500km mực nước bình phụ vẫn ổn định y như lúc châm. Chứ lúc trước cỡ 2,3 tuần or làm chuyến cỡ 500km là phải châm thêm từ 1/2-1chai nước nhỏ 500ml.
Có thể do bình cũ + nắp lâu ngày lão hóa ko còn kín khít, thoát hơi gây hao. Cũng ko sao xe cũ mà chịu khó thăm châm là được. Không thì mua mới bình albea mua ngoài tầm 500-800k cả nắp. Của em anh @nhoc74 để lại 450k có nắp.
Thanks bác! Chắc em về lên danh sách những chi tiết bằng nhựa cao su quan trọng đi thay cho an tâm.
 
Hạng D
4/7/09
4.253
7.265
113
Sài Gòn
Nếu loại trừ hết vụ mọt đường ống khớp nối thì thay bình phụ sẽ hết. Của em y xì như bác, từ lúc thay bình mới ko còn bị vậy nữa. Lúc thay mới tới giờ đi Bình Định, Dalat, Vungtau... cỡ hơn 2500km mực nước bình phụ vẫn ổn định y như lúc châm. Chứ lúc trước cỡ 2,3 tuần or làm chuyến cỡ 500km là phải châm thêm từ 1/2-1chai nước nhỏ 500ml.
Có thể do bình cũ + nắp lâu ngày lão hóa ko còn kín khít, thoát hơi gây hao. Cũng ko sao xe cũ mà chịu khó thăm châm là được. Không thì mua mới bình albea mua ngoài tầm 500-800k cả nắp. Của em anh @nhoc74 để lại 450k có nắp.
Anh ship về cái bình nước mà làm biếng lắp , cứ vài tuần châm em nó 1 chai nước suối , sẵn châm nước rửa kiếng luôn.
 
  • Like
Reactions: tuanbato
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Thanks bác! Chắc em về lên danh sách những chi tiết bằng nhựa cao su quan trọng đi thay cho an tâm.
Lo gì của bình của em nó tét 1 đường ở gần miệng nắp (cao hơn mực nước), do bận bịu cv cứ thế đi loanh quoanh cả tháng. Có hôm đi máy đang nóng mở capo áp trong bình phun nước thành tia, ok để nguội nhai 2 tép singum trét lại đi tiếp kaka. Nhưng singum chạy nóng nó mềm lại chảy tiếp, mở khoang máy ra thơm lắm :D:p. Nói chứ thay đi rẻ.