Gặp em tình huống chét singum chạy đỡ chắc vừa chạy mồ hôi vừa chảy, bugi thì teo lại quá.Lo gì của bình của em nó tét 1 đường ở gần miệng nắp (cao hơn mực nước), do bận bịu cv cứ thế đi loanh quoanh cả tháng. Có hôm đi máy đang nóng mở capo áp trong bình phun nước thành tia, ok để nguội nhai 2 tép singum trét lại đi tiếp kaka. Nhưng singum chạy nóng nó mềm lại chảy tiếp, mở khoang máy ra thơm lắm . Nói chứ thay đi rẻ.
Chạy 15 năm rồi thì mấy món nhựa nó lão hoá hết.Lo gì của bình của em nó tét 1 đường ở gần miệng nắp (cao hơn mực nước), do bận bịu cv cứ thế đi loanh quoanh cả tháng. Có hôm đi máy đang nóng mở capo áp trong bình phun nước thành tia, ok để nguội nhai 2 tép singum trét lại đi tiếp kaka. Nhưng singum chạy nóng nó mềm lại chảy tiếp, mở khoang máy ra thơm lắm . Nói chứ thay đi rẻ.
Chịu khó liếc kim nhiệt độ nước nhé. Hết dám liếc chân dài ngoài đường nha.Gặp em tình huống chét singum chạy đỡ chắc vừa chạy mồ hôi vừa chảy, bugi thì teo lại quá.
Từ ngày đi xe hơi em ít liết chân dài lắm vì đi xe hơi chủ yếu chở bà cả với mấy nhóc, liết chân dài sợ bị tháo bu gi luôn chứ đừng giỡn. Mấy bã giờ tinh ý lắm!Chịu khó liếc kim nhiệt độ nước nhé. Hết dám liếc chân dài ngoài đường nha.
Thanks anh, bữa nào tiện ship đồ gì sẵn thay luôn đi anh. Bữa lấy về em cũng tự thay xong loanh quoanh vài ngày cũng ko thấy gì, đùng cái có cv đi Bình Định gấp thấy lo lo nên chạy lên Vui nhờ mấy chú thợ canh thay lại cho yên tâm. Đúng là nhiều cái ko như mình nghĩ, cứ nghĩ đơn giản tháo bình phụ lắp lại rồi châm nước, cũng mở nắp dậm ga cho sủi tăm, mở bướm xả air.... Hehe ko phải vậy còn vài thao tác nữa mới gọi là ok. Giải nhiệt Si không thuộc dạng dễ đừng khinh suất.Anh ship về cái bình nước mà làm biếng lắp , cứ vài tuần châm em nó 1 chai nước suối , sẵn châm nước rửa kiếng luôn.
Trám đỡ đi loanh quoanh chờ đồ thay thôi chứ bị vậy ai dám vác đi xa .Gặp em tình huống chét singum chạy đỡ chắc vừa chạy mồ hôi vừa chảy, bugi thì teo lại quá.
Mần ơn mua cặp AB để trong hộc xe cái đi anh.Trám đỡ đi loanh quoanh chờ đồ thay thôi chứ bị vậy ai dám vác đi xa .
Xe e bị xì chỗ cái chỗ chia ỗng dẫn thành 4 ấy bác ah. Lâu lâu thấy rỉ ra ở chỗ cái nắp vặn. Ít thôi. Chạy chừng 200km là hao từ max đến min trên bìn phụ. Với lại mỗi lần máy nguội e mở nắp cái bình nước phụ thấy có hơi phì nhẹ. Có phải hở roăng quy lát không bác nhỉ. Chỗ xì dán keo AB được không ạ? Mong các bác chỉ giáo.
Từ ngày nó hao nước iêm đi xa là hóng cái kim nhiệt suốt. Mà không hiểu sao dạo này chạy sì gòn là kim nó lên giữa (9h) luôn....Chịu khó liếc kim nhiệt độ nước nhé. Hết dám liếc chân dài ngoài đường nha.
Dạo trước em đi sg tắc đường xì nứt ống dẫn lúc nào không hay. Khét mù. Cứu tạm về tự thay nước như đúng rồi ấy. Lại cày tiếp. Vũng tàu e sợ mấy tay thợ phá nên không dám mang đi gara....Thanks anh, bữa nào tiện ship đồ gì sẵn thay luôn đi anh. Bữa lấy về em cũng tự thay xong loanh quoanh vài ngày cũng ko thấy gì, đùng cái có cv đi Bình Định gấp thấy lo lo nên chạy lên Vui nhờ mấy chú thợ canh thay lại cho yên tâm. Đúng là nhiều cái ko như mình nghĩ, cứ nghĩ đơn giản tháo bình phụ lắp lại rồi châm nước, cũng mở nắp dậm ga cho sủi tăm, mở bướm xả air.... Hehe ko phải vậy còn vài thao tác nữa mới gọi là ok. Giải nhiệt Si không thuộc dạng dễ đừng khinh suất.