Con innova thằng bạn mình chạy thuê cho bọn Korea ở Bình Dương trong xe nó có cã thiệt bị bơm Km xăng lên nó vui lắm. Nó kêu mấy ông Lái khoái mua xe cty khi hết model với km nhiều ép giá sướng hơn nhưng thật tế chất xe còn ngon, chúng nó bơm thường gấp đôi ko à.em cũng nghĩ như bác, xe cty dễ gì tx k "bơm", thích nhất là đi công tác tỉnh, cây số tăng vèo vèo ^^
mà xe cty + chủ thớt quản lý, xe hay đi công tác tỉnh hay đi lòng vòng nội ô thành phố chắc chủ thớt nắm hết, quan trọng là chủ thớt lên chạy 1 vòng cảm nhận về xe xem dàn gầm, hệ thống treo, máy móc, số má các cái còn ổn không, và đặc biệt kiểm tra xem tài xế có "bơm" cây số k!
bác chủ nói hiện đang đi k3, chắc ít nhiều gì cũng biết về xe chút đỉnh, nghiên cứu thử mọi cái nếu mọi thứ ok thì tính tiếp
Innova 20006 07 còn bán dc 250 đến 270tr . Fotuner G 2009 còn bán 550tr .Tính kiểu công nhân nè :
- Có 500. Ok bỏ vô chừng 400. 100 dằn túi. Vay thêm chừng 400 trong 5 năm. Tháng trả tầm mấy triệu. Có 1 đống xe mới mà lựa chọn.
- còn mua xe cũ mất ngay 500. Phải dành thêm 100 là ít nhất để sửa. Thành 600. Vì cái xe 10 tuổi + ba trăm ngàn cây số, chả có gì dám bàn nữa. Kể cả đi kỹ cũng vậy. Mà sorry là chả ai đi kỹ ..mà đem bán cả. Xài thời gian thành 12, 13 năm, lúc đó bán chả ai mua, chứ đừng nói chuyện giá cả. Giờ xe mới càng ngày càng rẻ.
Ft máy xăng chớ máy dầu giá còn mắc hơn500tr con fortuner 2010 còn không trôi! Chọn con pajero 2012 trở lên hay cố tí expander sướng phải biết
FT 1 cầu AT chơi dc, Ít tiền a đừng rớ vào FT 2 cầu nhoen . Một thanh niên đã có FT 1,2 cầu luôn cho hay.Ft máy xăng chớ máy dầu giá còn mắc hơn
Giờ mà vẫn thầy bói xem voi hở bác. Bác chủ kêu là xe cty bác đó đang quản lí, tức là bác đó biết chất ntn rồi. Nếu mà tã thì bác đõ đã ko lên đây hỏi.Chào bác.
Xe chạy đến 280k thì tã lắm, nhất là với xe Hàn. Bác mua về xác định đại tu toàn bộ, được mỗi cái vỏ xe to thôi bác. Xe cũ thường hay hỏng vặt, chủ yếu là phần điện, còn phần cơ khí bảo dưỡng tốt cũng đỡ ko đến nỗi nào. CÒn giá mua tầm 400 quay đầu thôi bác, lấy tiền đó sửa chữa và dự phòng đi đường bác ạ
Sorento cũng ko khác K3 mấy đâu, ko có nhiều chức năng mà nếu bác lại là ng quản lí trc tiếp e dự bác biết chất xe ntn. Đồ điện như bác nêu trên kia thay hết phần quan trọng rồi, coi như đồ điện mới, đồ cơ khí thì chứ thay dầu bảo dưỡng là ok, xe này đâu có turbo, và máy phức tạp như xe đức mà sợ.
E dự bác đang phân vân giá. Nói chung xe cũ là vô giá đó, nhưng ng mua bao giờ cũng muốn thật rẻ, bác mạnh dạn trả giá đúng bằng giá bán K3 của bác, coi như ko phải bỏ thêm gì vô
Vậy cũng được hả ? Quay công tơ là đủ để tôi cười thẳng vô mặt luôn chứ cười đểu gì ?Ra quay công tơ mất 2lít là bán đc 5 lít ngay
Bác đừng cười đểu kiểu đấy
Cái trò đó mà cũng còn thực hiện nữa hả bác. Vậy tụi HQ này nó cũng không muốn làm lớn chuyện thôi, vì dù sao nó cũng kg có thiệt hại gì tới nó. Chứ 3 4 năm trở lại đây, ngồi ở nhà gg một cái là nó ra ngay số km mà bác.Con innova thằng bạn mình chạy thuê cho bọn Korea ở Bình Dương trong xe nó có cã thiệt bị bơm Km xăng lên nó vui lắm. Nó kêu mấy ông Lái khoái mua xe cty khi hết model với km nhiều ép giá sướng hơn nhưng thật tế chất xe còn ngon, chúng nó bơm thường gấp đôi ko à.