Hạng D
18/5/14
1.167
2.539
113
44
Bác An đã qua lấy hàng 1 cặp rồi, trưa nay bác ấy lên đường:3dtangqua:
Chúc bác An lên đường bình an, :3dtanghoa:
SG-Vinh 1400km, chạy nổi 36h k các bác, e nghĩ chắc đuối :3dnhacnon:
Nếu chạy liên tục 2 tài thay đổi và k ngủ thì dư sức bác (Tết 2009 e với ông cậu chạy Thanh Hóa - Sài Gòn 1.550 km hết có 25h thôi bác, mà Tết chắc vắng người hơn).
 
Hạng D
29/7/14
1.051
7.469
113
55
Dạ chiều nay mới họp để ra biên bản bác ui. Móa, 1 năm e tiếp 3,4 đoàn (dạo này kinh tế khó khăn nên các chú hoạt động kinh lắm). Kế hoạch xả stress để cuối tuần off bán luôn nhé các bác, đời là mấy tý, còn sức cứ chơi các bác ạ, trẻ k chơi già đổ đốn (e k có ý gì đâu nhé a Việt):3dleluoi:
Hơi nhột .....
 
Hạng B2
9/8/07
396
1.322
93
Hôm nay e mở đầu chủ đề mới: lần rồi qua HT làm bảo trì 10,000km, họ có hỏi là muốn đảo mâm trước ra sau và ngược lại kg? Mục đích là cho đều vỏ. Nhưng nếu đảo thì phải cân mâm lại và chỉ cần cân 2 mâm trước.
Ý các bác thế nào?
E chắc là bác Cam bác Cường mà kg cân mâm trước thì ở tốc độ 200km/h sẽ y như phi cơ cất cánh hé.
Sau một thời gian, do trọng lực không trãi đều lên các bánh xe ( ví dụ, xe các bác tự lái, thường chạy một mình ==> trọng lực tại vị trí bánh xe trước bên tài sẽ lớn hơn các nơi còn lại) dẫn đến 4 vỏ xe bị mòn không đều nhau nên mục đích đảo mâm là giúp 4 vỏ xe mòn đều một cách tương đối. Việc này không liên quan gì đến việc cân mâm. Cân mâm cần thiết tuyệt đối khi bác thay vỏ xe mới. Còn lại, bác có thể cân mâm sau một thời gian sử dụng mà vỏ xe bị vá nhiều lần, do bị tháo ra và lắp vào lệch vị trí làm mất sự cân bằng ban đầu... (Để tránh điều này, khi vá xe, bác nhắc thợ đánh dấu vị trí của vỏ so với mâm trước khi tháo)
Thân :3dnhinyeu:
 
Hạng F
29/11/11
6.436
8.309
113
Nếu chạy liên tục 2 tài thay đổi và k ngủ thì dư sức bác (Tết 2009 e với ông cậu chạy Thanh Hóa - Sài Gòn 1.550 km hết có 25h thôi bác, mà Tết chắc vắng người hơn).
Tết khác, ngày thường khác
2009 khác 2014. Đường giờ làm toàn tuyến QL1 rồi