Hạng D
18/5/14
1.167
2.539
113
44
Tình hình là đến bây giờ e vẫn chưa chốt đc với kiểm toán nên trưa nay e k ra được. Bác Trường giữ lò xo giúp e, cuối tuần e lấy nhé. Cảm ơn bác:)
 
  • Like
Reactions: cagiva2303
Hạng F
29/11/11
6.436
8.309
113
Tình hình là đến bây giờ e vẫn chưa chốt đc với kiểm toán nên trưa nay e k ra được. Bác Trường giữ lò xo giúp e, cuối tuần e lấy nhé. Cảm ơn bác:)
Ok bác, mà 1 cái là gắn đc rồi nhé, nên e để bác 1 cái ;)
 
  • Like
Reactions: cagiva2303
Hạng D
26/6/05
3.023
14.528
113
otosaigon.com
Bác An đã qua lấy hàng 1 cặp rồi, trưa nay bác ấy lên đường:3dtangqua:
Chúc bác An lên đường bình an, :3dtanghoa:
SG-Vinh 1400km, chạy nổi 36h k các bác, e nghĩ chắc đuối :3dnhacnon:
E nghĩ đi xa lạ đuong, muc tiêu đặt lên hàng đầu là an toàn và kết thúc vui vẻ. Không đặt nặng vấn đề thời gian nhé b An. Chúc bác thương lộ bình an!!!
p/s : chạy 1tay, 1tay de danh comment nhe:3dcuoi:!!!
 
Hạng D
26/6/05
3.023
14.528
113
otosaigon.com
Sau một thời gian, do trọng lực không trãi đều lên các bánh xe ( ví dụ, xe các bác tự lái, thường chạy một mình ==> trọng lực tại vị trí bánh xe trước bên tài sẽ lớn hơn các nơi còn lại) dẫn đến 4 vỏ xe bị mòn không đều nhau nên mục đích đảo mâm là giúp 4 vỏ xe mòn đều một cách tương đối. Việc này không liên quan gì đến việc cân mâm. Cân mâm cần thiết tuyệt đối khi bác thay vỏ xe mới. Còn lại, bác có thể cân mâm sau một thời gian sử dụng mà vỏ xe bị vá nhiều lần, do bị tháo ra và lắp vào lệch vị trí làm mất sự cân bằng ban đầu... (Để tránh điều này, khi vá xe, bác nhắc thợ đánh dấu vị trí của vỏ so với mâm trước khi tháo)
Thân :3dnhinyeu:
E thấy b này phân tích chuẩn quá rồi, ko cần chỉnh gì nữa! Mỗi lần vá xe(xe củ-cam moi còn zin) e đeu nhờ thợ cân mâm lại, nhất là vỏ trước. Vì khi vá xong chổ vá có thêm một cục cao su nữa nên vỏ ko còn đeu, nên ko li tâm nữa.