B có mần cặp đoa ko? Hay b làm chuột bạch đi. Ok ae đu theo luôn.Ảnh thì sáng ko bít thực tế thế nào. mình chỉ quan trọng thằng này chống nước bụi thế nào thui. Tụi nó làm để gắn xe máy, nhưng sáng vầy gắn ô tô đỡ phí hehe
Chụp đẹp thế này mà không gọi anh ra làm vài phát!
Cái máy này lên ảnh đẹp quá!
E để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
Bác nói chuẩn, nếu đi số D e toàn dùng cách này để vượt. Số S thì chỉ khi nào đề pa e mới xài.E để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
Chuyển sang nghề quảng cáo mua bán xe đi em Rai!!!E để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
Em chưa thử cách này nhưng vẫn thích trả số bằng số S cho lên độ khoảng 3-4000 rồi vútE để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
5 cặp đôi hoàn hảo!
Hehe cái xác rà thì ko sao miễn cái ấy nó ko rà là được bác hỉM
Mình chỉ Rà cái xác thoi!
Chứ tâm hồn bé bỏng, yếu đuối và dễ xúc động lém bác Rô ạ!
Em ở nhà canh nhà và hóng hình của các bác mấy hum nay đấy,giờ thì em toại nguyện gòi,củm ơn các bác nhé!Xin cảm ơn người ở nhà, giữ Cổng chào cho ae nhà ta nhé !
Cố gắng gặt hái hết sức, nhanh về với ae !!!
Chẹp chẹp,em chảy nước miếng rồi nè