Hạng D
26/6/05
3.023
14.528
113
otosaigon.com
E để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
 
Hạng F
3/10/14
8.359
50.607
113
E để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
Bác nói chuẩn, nếu đi số D e toàn dùng cách này để vượt. Số S thì chỉ khi nào đề pa e mới xài.
 
Hạng F
15/11/14
10.731
94.498
113
56
Sài Gòn
E để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
Chuyển sang nghề quảng cáo mua bán xe đi em Rai!!!
 
Hạng D
19/7/11
1.786
6.932
113
E để ý thì thế này. Khi đi số D, vd bác đag đi 60km/h khi cần tăng tốc thì phải nhả ga lai rồi nhấn thì tự động sẽ trả số và phóng liền. Còn b để chấn ga lúc đi 60 rồi nhấn nữa thì nó ko đi đau vì như vậy là bị ép ga. Số tự đong nó ko cho ép ga kiểu số sàn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến xu-páp. Số sàn thì ép ga xe bị rung và róc máy. Mỗi lần minh nhả chân ga lại rồi đap, động tác đó là mình update lực kéo của bánh xe cho ECU đe nó tính toán và đua ra cách giải quyết.
e đã gặp trươfng hợp này khi đi đeo.
Em chưa thử cách này nhưng vẫn thích trả số bằng số S cho lên độ khoảng 3-4000 rồi vút :3dcuoi: