Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Hôm nay bác Tr đi xa thớt vắng vẻ hẳn. Đang ngồi ngồi lót dép đợi bác K show hàng CC:3dcuoi:
Xong rồi bác.
Đầu tiên là mở cái nắp tay lái ra:

Sau đó là tháo cọc bình, rút cái jack điện chi chít những là dây:

Một bác lăn ngửa trong xe ngay dưới tay lái để đi dây từ vô lăng ra bên ngoài khoang máy chỗ jack tháo ra. Sau khi câu vào thì thấy có cái đèn xanh bé tí trên mặt đồng hồ hiện lên:

Hình ảnh khi xong nó như bên dưới:
Club Camry 20xx - Nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các bác chạy Camry sản xuất sau năm 2000

Bác Tr nhìn thấy cái nắp jin gọn gàng đẹp đẽ thì tha hồ ghen tị nhe.
Cảm giác thử lần đầu khi lên cầu sg: đạp ga sau khi qua ngã tư D2-DBP lên được 50km/h, e buông chân ga luôn. Xe tự động tăng ga khi lên dốc cầu, tốc độ giữ nguyên kg thay đổi. Khi bắt đầu xuống dốc cầu, tốc độ vượt quá 50km/h, nhấp nhẹ chân thắng thì cc hết tác dụng. Xuống tới chân cầu, e tăng tốc lên 80km/h và set lại, buông chân ga, chỉ lo tay lái và chân để sẵn lên thắng. Đến ngã tư trước Metro thắng lại do đèn đỏ, sau khi qua ngã tư tăng lên hơn 40km/h kéo nút resume (Res), ga tự động tăng lên rất nhanh làm xe vọt tới khi đạt được 80km/h thì ổn định lại.
Cái cảm giác mình kg đạp ga mà xe tăng tốc nhanh nó lạ quá. E nghĩ là nó tăng nhanh hơn mình tự đạp ga. Bác nào khi qua ngã tư mà lên ga từ tốn như e chắc sẽ thấy lạ và phê khi lần đầu sử dụng cc.
Báo cáo hết.
 
Hạng D
10/8/12
2.553
10.321
113
Xong rồi bác.
Đầu tiên là mở cái nắp tay lái ra:

Sau đó là tháo cọc bình, rút cái jack điện chi chít những là dây:

Một bác lăn ngửa trong xe ngay dưới tay lái để đi dây từ vô lăng ra bên ngoài khoang máy chỗ jack tháo ra. Sau khi câu vào thì thấy có cái đèn xanh bé tí trên mặt đồng hồ hiện lên:

Hình ảnh khi xong nó như bên dưới:
Club Camry 20xx - Nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các bác chạy Camry sản xuất sau năm 2000

Bác Tr nhìn thấy cái nắp jin gọn gàng đẹp đẽ thì tha hồ ghen tị nhe.
Cảm giác thử lần đầu khi lên cầu sg: đạp ga sau khi qua ngã tư D2-DBP lên được 50km/h, e buông chân ga luôn. Xe tự động tăng ga khi lên dốc cầu, tốc độ giữ nguyên kg thay đổi. Khi bắt đầu xuống dốc cầu, tốc độ vượt quá 50km/h, nhấp nhẹ chân thắng thì cc hết tác dụng. Xuống tới chân cầu, e tăng tốc lên 80km/h và set lại, buông chân ga, chỉ lo tay lái và chân để sẵn lên thắng. Đến ngã tư trước Metro thắng lại do đèn đỏ, sau khi qua ngã tư tăng lên hơn 40km/h kéo nút resume (Res), ga tự động tăng lên rất nhanh làm xe vọt tới khi đạt được 80km/h thì ổn định lại.
Cái cảm giác mình kg đạp ga mà xe tăng tốc nhanh nó lạ quá. E nghĩ là nó tăng nhanh hơn mình tự đạp ga. Bác nào khi qua ngã tư mà lên ga từ tốn như e chắc sẽ thấy lạ và phê khi lần đầu sử dụng cc.
Báo cáo hết.
Chúc mừng bác nha, đi thấy sướng hẳn
 
  • Like
Reactions: truonghd
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Mà khi giảm tốc rồi dùng nút RES để trở lại tốc độ set ban đầu, xe tăng ga nhanh lắm các bác, kg lên từ từ như mình điều khiển. Do vậy chưa hẳn là sử dụng cc là ít hao xăng đâu vì e nhận thấy xe tự ép ga lên nhanh lắm.
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Hiện giờ là không được đó bác.
Vậy bác và các bác khác đang sử dụng phần chỉ đường thế nào? Có dùng đt như e hay gắn hẳn một thiết bị chuyên dụng nào khác?
E coi clip thấy Civic 2014 kết nối được toàn bộ ứng dụng trên ip lên màn hình theo xe nên dùng google map của đt hiển thị lên màn hình chính của xe luôn.
Ước gì công nghệ cho phép như vậy đối với 2.5Q thì tuyệt cú mèo he mấy bác.
 
Hạng D
10/8/12
2.553
10.321
113
Già làm biếng nên đúng là có cái cc trợ giúp thấy sướng thật. Chân kg phải dùng lực nhấn ga mà để nằm nghỉ ngơi sẵn trên bàn đạp phanh, có gì cần giảm tốc thì phản ứng cũng nhanh hơn bác.
Mà có 1 điều là với cái CC mình đi thấy lúc nào cũng tiết kiệm xăng ở mức tối đa
 
Hạng D
10/8/12
2.553
10.321
113
Vậy bác và các bác khác đang sử dụng phần chỉ đường thế nào? Có dùng đt như e hay gắn hẳn một thiết bị chuyên dụng nào khác?
E coi clip thấy Civic 2014 kết nối được toàn bộ ứng dụng trên ip lên màn hình theo xe nên dùng google map của đt hiển thị lên màn hình chính của xe luôn.
Ước gì công nghệ cho phép như vậy đối với 2.5Q thì tuyệt cú mèo he mấy bác.
ở nước ngoài ngta làm được rồi, tháo cái đầu dvd ra gắn thêm bo mạch gì gì đó là được, còn o việt nam e dùng việt map
 
Hạng D
26/6/05
3.023
14.528
113
otosaigon.com
:3dnonyeu:
Xong rồi bác.
Đầu tiên là mở cái nắp tay lái ra:

Sau đó là tháo cọc bình, rút cái jack điện chi chít những là dây:

Một bác lăn ngửa trong xe ngay dưới tay lái để đi dây từ vô lăng ra bên ngoài khoang máy chỗ jack tháo ra. Sau khi câu vào thì thấy có cái đèn xanh bé tí trên mặt đồng hồ hiện lên:

Hình ảnh khi xong nó như bên dưới:
Club Camry 20xx - Nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các bác chạy Camry sản xuất sau năm 2000

Bác Tr nhìn thấy cái nắp jin gọn gàng đẹp đẽ thì tha hồ ghen tị nhe.
Cảm giác thử lần đầu khi lên cầu sg: đạp ga sau khi qua ngã tư D2-DBP lên được 50km/h, e buông chân ga luôn. Xe tự động tăng ga khi lên dốc cầu, tốc độ giữ nguyên kg thay đổi. Khi bắt đầu xuống dốc cầu, tốc độ vượt quá 50km/h, nhấp nhẹ chân thắng thì cc hết tác dụng. Xuống tới chân cầu, e tăng tốc lên 80km/h và set lại, buông chân ga, chỉ lo tay lái và chân để sẵn lên thắng. Đến ngã tư trước Metro thắng lại do đèn đỏ, sau khi qua ngã tư tăng lên hơn 40km/h kéo nút resume (Res), ga tự động tăng lên rất nhanh làm xe vọt tới khi đạt được 80km/h thì ổn định lại.
Cái cảm giác mình kg đạp ga mà xe tăng tốc nhanh nó lạ quá. E nghĩ là nó tăng nhanh hơn mình tự đạp ga. Bác nào khi qua ngã tư mà lên ga từ tốn như e chắc sẽ thấy lạ và phê khi lần đầu sử dụng cc.
Báo cáo hết.
Ganh tỵ quá đi mất!!! Thế là bác đc sưong rồi nhé! Chúc mừng b và v2 dấu yêu!
 
  • Like
Reactions: ahieunhaque