Xong rồi bác.Hôm nay bác Tr đi xa thớt vắng vẻ hẳn. Đang ngồi ngồi lót dép đợi bác K show hàng CC
Đầu tiên là mở cái nắp tay lái ra:
Sau đó là tháo cọc bình, rút cái jack điện chi chít những là dây:
Một bác lăn ngửa trong xe ngay dưới tay lái để đi dây từ vô lăng ra bên ngoài khoang máy chỗ jack tháo ra. Sau khi câu vào thì thấy có cái đèn xanh bé tí trên mặt đồng hồ hiện lên:
Hình ảnh khi xong nó như bên dưới:
Bác Tr nhìn thấy cái nắp jin gọn gàng đẹp đẽ thì tha hồ ghen tị nhe.
Cảm giác thử lần đầu khi lên cầu sg: đạp ga sau khi qua ngã tư D2-DBP lên được 50km/h, e buông chân ga luôn. Xe tự động tăng ga khi lên dốc cầu, tốc độ giữ nguyên kg thay đổi. Khi bắt đầu xuống dốc cầu, tốc độ vượt quá 50km/h, nhấp nhẹ chân thắng thì cc hết tác dụng. Xuống tới chân cầu, e tăng tốc lên 80km/h và set lại, buông chân ga, chỉ lo tay lái và chân để sẵn lên thắng. Đến ngã tư trước Metro thắng lại do đèn đỏ, sau khi qua ngã tư tăng lên hơn 40km/h kéo nút resume (Res), ga tự động tăng lên rất nhanh làm xe vọt tới khi đạt được 80km/h thì ổn định lại.
Cái cảm giác mình kg đạp ga mà xe tăng tốc nhanh nó lạ quá. E nghĩ là nó tăng nhanh hơn mình tự đạp ga. Bác nào khi qua ngã tư mà lên ga từ tốn như e chắc sẽ thấy lạ và phê khi lần đầu sử dụng cc.
Báo cáo hết.