Tắm có em xinh tươi cọ lưng kg bác?Trời lại chuẩn bị mưa nữa,chán nè
K biết lên Đà Lạt có lạnh k,lát đi tắm bùn tẩy trần phát
Dạ không bác à, hình này e chụp ở resort Ngọc Sương - Cam Ranh dịp lễ 2/9 vừa rồi ạĐang ở Nha Trag hả bác, hú tiếng hé
Dạ tuần này e cũng bay 1 mớ đáng kể, nhưng có chơi có chịu thôi bác, tiền còn nằm trong tài khoản thì vẫn chưa biết được lời hay lỗ, chỉ khi nào bác đóng tài khoản nghỉ luôn thì mới biết đượcMấy hôm nay CK giảm kịch sàn nên kg thấy bác C online nhiều nhỉ? Giờ tới thời điểm gom vô chưa bác?
Mối nào ngon ngon chỉ e đu theo với.
Bác theo dõi thường xuyên thì hãy tham gia, lâu lâu ló vào dễ cháy tài khoản lắm.
E nhớ có ai đã nói "xe Đức nó hay báo lỗi vì nó đề cao tính an toàn cho người lái, còn xe Nhật thì có đâu mà báo hư".Em cũng chơi Mer qua nên có suy nghĩ khác, xe mẹc nó khó hư lắm bác, nói chi là còn trong thời gian bảo hành, đồ phụ tùng zin Mer cũng không mắc ... nếu biết trước món cần mua hay chuẩn bị tới thời điểm cần thay thì mua trước giá chỉ bằng 1/2 hay 2/3 so với hãng.
Lý do mà nhiều nhiều người có thành kiến hay sợ mua Mer là vì đến thời điểm nào đó ECU sẽ báo phải thay món đồ nào đó (hiện lên "Check Engine") ... thì mua thấy ngán. Nếu bác chịu tìm hiểu kỹ thì nhiều khi chỉ cần thay đúng 1 món là xong ... thường thì khi báo "check engine" chủ xe sợ nên nghĩ xe mình bị gì nặng lắm chứ sự thật nhiều khi chỉ là một lỗi nhỏ nhặt.
Còn nói về phí bảo dưỡng định kỳ thì Mer nó 8000km mới bảo dưỡng 1 lần (khoảng 3tr-3.5tr), máy Mer thì xài đến 6L nhớt mà phải là Mobile 1 thì xem ra so với Camry cũng không mắc hơn là bao (tham khảo giá bảo dưỡng xe Mer E250). Còn Camry bao nhiêu ngàn km thì phải BD 1 lần ?
Bạn em đi Mer nhiều mà có vài xe mua cũ lại, đồng hồ đều bị quay km ..vd 80,000km mà quay còn có 40,000... quay như vậy chỉ qua mặt được trên đồng hồ .. còn trong ECU thì vẫn là 80,000km ... sau khi chạy từ số ảo 40,000 đến 60,000km (thực chất là đã 100,000km) thì ECU máy báo phải thay tùm lum ..!!!... Còn có xe mấy ông nội bán xe chơi "ẩn lỗi" nữa, sau khi mua về chạy chỉ một thời gian ngắn hay khi phải thay bình acquy là mấy cái lỗi nó hiện ra lại hết.
Còn về công nghệ & điện từ trên xe Mer thì nó thông minh hơn xe nhật nhiều, cái gì cũng có bảo vệ riêng nên mới có chuyện hay báo lỗi ... nhưng nhờ cái báo lỗi đó mà biết chính xác cái gì hư & cần thay mà thôi. Như lúc trước nghe nói chạy Mer không cẩn thận mà cạ gầm là hư sensor ... sau này khi biết rồi thì cái sensor đó chỉ là sensor thắng chỉ có giá $5.
Em không phải là sale Mer, chỉ nói ra những gi em biết về nó... mấy bác đừng ném đá nặng tay em nha. ,... Còn đây là con Mer hồi xưa em quậy tả tơi đây
Theo e nếu đã đi xe Đức thì trước tiên là phải có tiền rủng rỉnh (lỡ k may gặp xe bị lỗi thì còn có tiền để thay mà k phải lo đến nỗi bị xì trét). Tiếp theo là phải am hiểu về xe để nếu nó báo hư còn biết đường mà sửa (tránh trường hợp bị gara hay đại lý qua mặt báo lỗi đểu). Cuối cùng là nên mua xe mới, đi khoảng 3 năm hết bảo hành bán mua xe mới (e nghĩ trong vòng 3 năm đầu thì cứ đổ xăng thay nhớt mà chạy thôi).
Tóm lại nếu đã có tiền và trang bị cho mình kiến thức tương đối về xe thì cứ mạnh dạn mua để tận hưởng tiện nghi nó mang lại
Cái gì cũng có cái giá của nó hết bác.Xe Đức 50,000 chi tiết còn xe Nhật có 30,000 thì cái nào mau hư hơn cũng dể hiểu.Linh kiện có giá hợp lý hết ,chỉ có điều do ít và hiếm nên chặt chém xãy ra thôi.Với lại nhiều bác thích mua đồ đắt tiền hơn,bị chặt quen rồi mua đồ rẻ cảm giác bất anE nhớ có ai đã nói "xe Đức nó hay báo lỗi vì nó đề cao tính an toàn cho người lái, còn xe Nhật thì có đâu mà báo hư".
Theo e nếu đã đi xe Đức thì trước tiên là phải có tiền rủng rỉnh (lỡ k may gặp xe bị lỗi thì còn có tiền để thay mà k phải lo đến nỗi bị xì trét). Tiếp theo là phải am hiểu về xe để nếu nó báo hư còn biết đường mà sửa (tránh trường hợp bị gara hay đại lý qua mặt báo lỗi đểu). Cuối cùng là nên mua xe mới, đi khoảng 3 năm hết bảo hành bán mua xe mới (e nghĩ trong vòng 3 năm đầu thì cứ đổ xăng thay nhớt mà chạy thôi).
Tóm lại nếu đã có tiền và trang bị cho mình kiến thức tương đối về xe thì cứ mạnh dạn mua để tận hưởng tiện nghi nó mang lại
Bác nói chí lý, dân Việt mình bị chém quen rồi nên bây giờ mà gặp hàng rẻ lại tỏ ra nghi ngờ.Cái gì cũng có cái giá của nó hết bác.Xe Đức 50,000 chi tiết còn xe Nhật có 30,000 thì cái nào mau hư hơn cũng dể hiểu.Linh kiện có giá hợp lý hết ,chỉ có điều do ít và hiếm nên chặt chém xãy ra thôi.Với lại nhiều bác thích mua đồ đắt tiền hơn,bị chặt quen rồi mua đồ rẻ cảm giác bất an
Nói chung e thấy k riêng gì xe mà bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống cũng vậy, nếu mình k rành thì thế nào cũng phải trả học phí hết.
Còn các bác làm ăn buôn bán thì đương nhiên phải có lợi nhuận, có điều nếu các bác lấy giá hợp lý & bán đồ uy tín thì tiếng lành đồn xa sẽ tốt hơn
Mình người Việt nhưng k ưa nổi cái tính ăn xổi ở thì của dân mình (hình như nó ăn sâu vào máu của dân mình rồi thì phải, tuy thiệt hại k nhiều nhưng cảm thấy tức giống như bị lừa vậy).
Em mua merc B có hổ trợ em mấy cái "lổi nhỏ" duoc hôngEm cũng chơi Mer qua nên có suy nghĩ khác, xe mẹc nó khó hư lắm bác, nói chi là còn trong thời gian bảo hành, đồ phụ tùng zin Mer cũng không mắc ... nếu biết trước món cần mua hay chuẩn bị tới thời điểm cần thay thì mua trước giá chỉ bằng 1/2 hay 2/3 so với hãng.
Lý do mà nhiều nhiều người có thành kiến hay sợ mua Mer là vì đến thời điểm nào đó ECU sẽ báo phải thay món đồ nào đó (hiện lên "Check Engine") ... thì mua thấy ngán. Nếu bác chịu tìm hiểu kỹ thì nhiều khi chỉ cần thay đúng 1 món là xong ... thường thì khi báo "check engine" chủ xe sợ nên nghĩ xe mình bị gì nặng lắm chứ sự thật nhiều khi chỉ là một lỗi nhỏ nhặt.
Còn nói về phí bảo dưỡng định kỳ thì Mer nó 8000km mới bảo dưỡng 1 lần (khoảng 3tr-3.5tr), máy Mer thì xài đến 6L nhớt mà phải là Mobile 1 thì xem ra so với Camry cũng không mắc hơn là bao (tham khảo giá bảo dưỡng xe Mer E250). Còn Camry bao nhiêu ngàn km thì phải BD 1 lần ?
Bạn em đi Mer nhiều mà có vài xe mua cũ lại, đồng hồ đều bị quay km ..vd 80,000km mà quay còn có 40,000... quay như vậy chỉ qua mặt được trên đồng hồ .. còn trong ECU thì vẫn là 80,000km ... sau khi chạy từ số ảo 40,000 đến 60,000km (thực chất là đã 100,000km) thì ECU máy báo phải thay tùm lum ..!!!... Còn có xe mấy ông nội bán xe chơi "ẩn lỗi" nữa, sau khi mua về chạy chỉ một thời gian ngắn hay khi phải thay bình acquy là mấy cái lỗi nó hiện ra lại hết.
Còn về công nghệ & điện từ trên xe Mer thì nó thông minh hơn xe nhật nhiều, cái gì cũng có bảo vệ riêng nên mới có chuyện hay báo lỗi ... nhưng nhờ cái báo lỗi đó mà biết chính xác cái gì hư & cần thay mà thôi. Như lúc trước nghe nói chạy Mer không cẩn thận mà cạ gầm là hư sensor ... sau này khi biết rồi thì cái sensor đó chỉ là sensor thắng chỉ có giá $5.
Em không phải là sale Mer, chỉ nói ra những gi em biết về nó... mấy bác đừng ném đá nặng tay em nha. ,... Còn đây là con Mer hồi xưa em quậy tả tơi đây
Bộ bố chính hãng Camry USA 52 USD:Bác nói chí lý, dân Việt mình bị chém quen rồi nên bây giờ mà gặp hàng rẻ lại tỏ ra nghi ngờ.
Nói chung e thấy k riêng gì xe mà bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống cũng vậy, nếu mình k rành thì thế nào cũng phải trả học phí hết.
Còn các bác làm ăn buôn bán thì đương nhiên phải có lợi nhuận, có điều nếu các bác lấy giá hợp lý & bán đồ uy tín thì tiếng lành đồn xa sẽ tốt hơn
Mình người Việt nhưng k ưa nổi cái tính ăn xổi ở thì của dân mình (hình như nó ăn sâu vào máu của dân mình rồi thì phải, tuy thiệt hại k nhiều nhưng cảm thấy tức giống như bị lừa vậy).
http://www.toyotapartszone.com/oem/toyota~pad~kit~disc~brake~front~pad~only~04465-06100.html
Bộ bố chính hãng LS600HL cũng chỉ 56 USD :
http://www.lexuspartsnow.com/parts/lexus-pad-kit-disc-brake-front~04465-50260.html?lc=model_catalog
Bộ bố Bendix LS600Hl bán lẻ Amazon cũng 40 USD
http://www.amazon.com/Bendix-D1282-Brake-Pad-Set/dp/B0063SYJBE/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1413510671&sr=8-1&keywords=bendix D1282
Tụi mỹ nó bảo vệ người tiêu dùng quá hay.Bán đắt độc quyền nó đập chết hoặc chẳng ai mua vì hàng chính hãng chưa chắc là hàng tốt nhất.
Nghĩ lại mình dùng xe Camry thay đồ còn đắt hơn tụi mỹ nó dùng xe Lexus luôn.Nhưng có điều bán bộ bố thắng cho xe LS600 HL báo giá 1tr chắc đầu ông nào cũng nghi ngờ.
Còn nữa là ra chợ mua bố chính hãng giá 300 hay 400k.Toàn là bố tán vì em biết có 1 thằng chuyên đi mua càng thắng củ về nó tán lại và làm vỏ hộp giả.
Tóm lại là... cày - có tiền là chơi... 1 đời ta 3 đời nóE nhớ có ai đã nói "xe Đức nó hay báo lỗi vì nó đề cao tính an toàn cho người lái, còn xe Nhật thì có đâu mà báo hư".
Theo e nếu đã đi xe Đức thì trước tiên là phải có tiền rủng rỉnh (lỡ k may gặp xe bị lỗi thì còn có tiền để thay mà k phải lo đến nỗi bị xì trét). Tiếp theo là phải am hiểu về xe để nếu nó báo hư còn biết đường mà sửa (tránh trường hợp bị gara hay đại lý qua mặt báo lỗi đểu). Cuối cùng là nên mua xe mới, đi khoảng 3 năm hết bảo hành bán mua xe mới (e nghĩ trong vòng 3 năm đầu thì cứ đổ xăng thay nhớt mà chạy thôi).
Tóm lại nếu đã có tiền và trang bị cho mình kiến thức tương đối về xe thì cứ mạnh dạn mua để tận hưởng tiện nghi nó mang lại
Up thớt bay cao,tiện thể e úp thông tin cho các bác cập nhật tình hình ,có 1 cụ Cx-5 bị dính chân ga do dùng thảm da ,nhìn thì che hết thấy đẹp chứ an toàn là trên hết nhé các bác ,ném đá e nhẹ tay nhá vì e bán thảm su su,cái này e ko bịa za mà chuyện có xảy ra,thảm da e làm sẽ rè hơn thị trường đôi chút và khách hàng cũng thích nó hơn,nhưng e cũng có lý để bơi ngược dòng,mong khách hàng hiểu và ủng hộ
Chân ga kiểu này dễ dính chưởng