Chủ đề tương tự
Mãi không thấy có ý kiến gì chỉ khẳng định là xe này được lưu hành rất ít và cuối cùng em đã mua 1 em về dùng thử. Kết quả bước đầu là rất tuyệt. Đi êm và có vẻ cũng không tốn xăng lắm (mới đi được có hơn 1 ngày). Có vẻ lúc mới tăng tốc xe hơi rung, nhưng khi đã lướt rồi thì rât êm. Tay ga đúng là có vẻ hơi nặng. Để tuần sau mang ra trạm bảo dưỡng của Su xem thợ ở đó có xử lý được không. Đúng là con gái thì đi hơi mỏi tay thật.
Chiều nay rảnh sẽ up hình cho vui
Chiều nay rảnh sẽ up hình cho vui
- Đã thay bị côn và vệ sinh lại khu vực truyền động (làm luôn trong hãng cũng hạt rẻ)=>Kết quả hiện tượng rung khi tăng ga giảm hẳn (lúc đầu mình dự là do truyền lực kém nên xe hơi yếu - Không nghi ngờ động cơ yếu vì động cơ cực ngon => Kết quả là đúng).
- Thay dây ga mới cho nó điệu, vẫn nặng. Phát hiện tay ga nặng là do lò so hồi ga (em gọi tên thế chứ không biết gọi nó là cái gì) ở chỗ bộ chế chứ không phải tại dây ga. Lò so này khỏe quá mức. Muốn nhẹ chỉ còn nước chế lại lò so này hoặc thay bằng lo so của loại xe khác cùng su =>Nghiên cứu sau.
- Hơi ngạc nhiên về mức tiêu thụ nhiên liệu của Amity. Chỉ khoảng 2,5 lít/100km. Có lẽ phải theo dõi thêm vài lần đổ xăng nữa.
- Thay dây ga mới cho nó điệu, vẫn nặng. Phát hiện tay ga nặng là do lò so hồi ga (em gọi tên thế chứ không biết gọi nó là cái gì) ở chỗ bộ chế chứ không phải tại dây ga. Lò so này khỏe quá mức. Muốn nhẹ chỉ còn nước chế lại lò so này hoặc thay bằng lo so của loại xe khác cùng su =>Nghiên cứu sau.
- Hơi ngạc nhiên về mức tiêu thụ nhiên liệu của Amity. Chỉ khoảng 2,5 lít/100km. Có lẽ phải theo dõi thêm vài lần đổ xăng nữa.
Last edited by a moderator:
Hình ảnh sinh động
Chỗ để chân thuận tiện
Đầu đẹp kekeke
Dáng gọn
Hộc để đồ phía trước cực rộng, hộp để đồ dưới yên thì kém hơn lead, nhưng vẫn được 2 mũ (1 to, 1 bé)
Chỗ để chân thuận tiện
Đầu đẹp kekeke
Dáng gọn
Hộc để đồ phía trước cực rộng, hộp để đồ dưới yên thì kém hơn lead, nhưng vẫn được 2 mũ (1 to, 1 bé)
Sau gần 1 tháng chạy em này thấy thích quá.
- Xe nặng, đầm chắc lái đi rất vững vàng.
- Xe nặng nhưng không quá cồng kềnh, dê dắt dễ.
- Phản ứng với tay ga rất tốt.
Về xăng thì tầm này gần tết đường đông quá nên cũng phải cỡ 3 lít/100km.
- Xe nặng, đầm chắc lái đi rất vững vàng.
- Xe nặng nhưng không quá cồng kềnh, dê dắt dễ.
- Phản ứng với tay ga rất tốt.
Về xăng thì tầm này gần tết đường đông quá nên cũng phải cỡ 3 lít/100km.
Ối giời, thế mà em hóng mãi không có bác nào í ới gì cả.jelly.nguyen.8 nói:Vẫn còn nhiều ấy chứ
Tết vừa rồi quên không tắt chìa khóa điện, thế là hết acqui. Không đạp nổ được vì cái cần khởi động nó thế nào ấy. Dắt xe ra phố nhờ thợ sạc acqui mà thợ cứ muốn mình mua ắc qui mới. Sạc 1 lúc thợ lắp rồi đề thử bảo không được anh ạ. Phải thay thôi. Mình bực quá bảo mày lắp vào cho anh. Dắt xe về nhà, tháo ắc qui rồi mang ra 1 hàng khác sặc. Sau 1h, nét căng. Mang về cắm vào ăn ngay.
Vậy lưu ý các bác là xe này chú ý tắt chìa khóa điện khi không dùng nhé. Chỉ cần khoảng 2 ngày không dùng là tịt luôn đấy. Vấn đề nữa là lúc nào rảnh ra hãng kiểm tra lại cái bộ phận khởi động bằng chân xem thế nào.
Vậy lưu ý các bác là xe này chú ý tắt chìa khóa điện khi không dùng nhé. Chỉ cần khoảng 2 ngày không dùng là tịt luôn đấy. Vấn đề nữa là lúc nào rảnh ra hãng kiểm tra lại cái bộ phận khởi động bằng chân xem thế nào.