em cũng từng chạy qua con su xbike nói về đầm chắc thì em nghĩ trong tầm giá 2x tr thì khó có em nào vượt qua nó. Mỗi tội su chạy cũng chậm pr kém quá mà dân mình cũng chả chuộng su kêu su ngốn xăng ... mà ngốn thật.
dòng Su mà bảo dưỡng thì theo em là tuyệt vời.
em nghĩ là trên honda va yamaha đó chứ.
tuy nhiên Su có 1 cái kém tai hại là bán xe mà không chú ý đến bảo dưỡng cho xe ...
thợ của Su thì quá bèo nhèo... đồ thì điệp khúc không có hàng....
để khách tự bơi lông bông tìm chợ trời hoặc để đó mà chạy tàn tàn cho đến khi giá trị xe quăng đi.
em hiện tại chạy con GZ125 và Aestra, vợ em con amity...
nếu em ko biết chạy chọt tìm đồ thì ko còn gì để nói...
may rằng biết chút chút ...nên giờ xe cộ chạy tuyệt...
giá trị amity xe thì thấp nhưng chất lượng thì ăn đứt atila và scr cùng thời
Su chỉ dành cho người biết chăm xe và là "đại gia" thôi (^_^)
em nghĩ là trên honda va yamaha đó chứ.
tuy nhiên Su có 1 cái kém tai hại là bán xe mà không chú ý đến bảo dưỡng cho xe ...
thợ của Su thì quá bèo nhèo... đồ thì điệp khúc không có hàng....
để khách tự bơi lông bông tìm chợ trời hoặc để đó mà chạy tàn tàn cho đến khi giá trị xe quăng đi.
em hiện tại chạy con GZ125 và Aestra, vợ em con amity...
nếu em ko biết chạy chọt tìm đồ thì ko còn gì để nói...
may rằng biết chút chút ...nên giờ xe cộ chạy tuyệt...
giá trị amity xe thì thấp nhưng chất lượng thì ăn đứt atila và scr cùng thời
Su chỉ dành cho người biết chăm xe và là "đại gia" thôi (^_^)
Mình mới mua được chiếc Amity cũ, chủ xe dựng góc nhà 3 năm nay không dùng đến. Cần khởi động tháo quăng đâu mất tiêu, logo Amity bên hông xe cũng không còn. Đẩy về nhà thay bình mở khóa lên thử thì điện, đèn, còi OK, nhưng đề máy thì nó kêu tách tách không nổ, tưởng bình yếu đem xe lại chỗ bán bình họ kiểm tra thì họ bảo là hết than đề. Các anh chị có kinh nghiệm cho hỏi là dẫn ra tiệm thay hay vào hãng Suzuki thay ạ. Xin cám ơn. Và cho hỏi là các linh kiện của dòng xe này có bán không? Như cần khởi động, logo Amity, kính hậu, vv....
Cần khởi đôngn thì khỏi gắn bác ơi. Xe hết bình đạp lòi phèo nó cũng k nổ đâu.
Giờ xe hết chổi than thì bác ra tiệm ngoài nó làm cho. Vô hãng nó thay nguyên cục, hơi mắc.
Kính thì vô hãng nếu bác muốn hàng zin, còn k ra ngoài mua kính gắn vô. Nên ra ngoài mua, vì kính zin dài, vướng lắm.
Logo: vô hãng. Mà gắn chi bác ơi, để vậy chạy có bị gì đâu.
Giờ xe hết chổi than thì bác ra tiệm ngoài nó làm cho. Vô hãng nó thay nguyên cục, hơi mắc.
Kính thì vô hãng nếu bác muốn hàng zin, còn k ra ngoài mua kính gắn vô. Nên ra ngoài mua, vì kính zin dài, vướng lắm.
Logo: vô hãng. Mà gắn chi bác ơi, để vậy chạy có bị gì đâu.
Cám ơn bạn nhiều.Cần khởi đôngn thì khỏi gắn bác ơi. Xe hết bình đạp lòi phèo nó cũng k nổ đâu.
Giờ xe hết chổi than thì bác ra tiệm ngoài nó làm cho. Vô hãng nó thay nguyên cục, hơi mắc.
Kính thì vô hãng nếu bác muốn hàng zin, còn k ra ngoài mua kính gắn vô. Nên ra ngoài mua, vì kính zin dài, vướng lắm.
Logo: vô hãng. Mà gắn chi bác ơi, để vậy chạy có bị gì đâu.
Chiếc này nè: http://thegioixe.thanhnien.vn/xe-mo...y-200cc-phong-cach-scrambler-gia-re-8045.html
Suzuki vanvan 2017
Suzuki vanvan 2017