Đúng là xe này đầm và chắc thật. Đi xe cảm thấy rất yên tâm (không sợ bị phanh giật rồi xe lăn quay ra). Em cũng hơi bị bất ngờ.bidunhy nói:Amity đi ngon, chỉ là mã bề ngoài hơi xấu tí + mức độ PR của Su kém quá và dịch vụ thợ thầy lởm nên ra đường ít thấy thôi
Su đc cái ưu điểm đi đầm chắc mà. Bác chịu khó tìm hiểu tự bảo dưỡng là chính thì cứ thế vi vu thôi => xăng gió / nồi côn cứ thế mà theo
Hà nội mưa dầm gần 1 tháng rồi. Giờ mới thấy giá trị của xe ga trong đó có amity. Đi lại suốt mà chẳng bẩn giầy gì cả
. Đứt mất dây countermet rồi. Chờ khi nào hết mưa sẽ đi thay.
Hôm trước Tết em thấy 1 bác chạy Amity vào trạm ở đầu đường Phổ Quang. Xe bị hở carte nhớt chảy bám đen dưới lốc máy, nhớt chảy hết từ lâu mà vẫn để vậy chạy. (Anh KTV mở ốc xả nhớt thì không còn 1 giọt)
tnguyen0305 nói:Hôm trước Tết em thấy 1 bác chạy Amity vào trạm ở đầu đường Phổ Quang. Xe bị hở carte nhớt chảy bám đen dưới lốc máy, nhớt chảy hết từ lâu mà vẫn để vậy chạy. (Anh KTV mở ốc xả nhớt thì không còn 1 giọt)
Nói chung của bền tại người mà....và đa phần người VN coi Su là chiếu dưới Hon/Ya nên thường không chăm chút lắm riết tàn tạ con xe...chớ hàng Su đâu đến nổi thảm thế!!!!!!!
bidunhy nói:Nói chung của bền tại người mà....và đa phần người VN coi Su là chiếu dưới Hon/Ya nên thường không chăm chút lắm riết tàn tạ con xe...chớ hàng Su đâu đến nổi thảm thế!!!!!!!
Đúng vậy bác ạ. Bảo dường thường xuyên, có bị gì sửa ngay thì xe nào cũng bền.
Còn cái vụ xe SH bị vỡ nát bố 3 càng này mới lạ kỳ: giaoduc. net. vn/Kinh-te/Vu-xe-Honda-SH-vo-vun-may-Dai-ly-se-bao-hanh-100-post141407.gd
Last edited by a moderator:
Vụ SH cũng có 2 mặt...không chỉ riêng lỗi Honda
- Xem lại lô bố 3 càng của đúng lô hàng lắp xe chất lượng thế nào + chất lượng chuông nồi?
- Xem lại cách đi xe của gia chủ có quan tâm chăm sóc xe đúng lịch không?
Mình từng biết có 1 vụ con Honda SH300i - chủ xe đi thế nào mà bố 3 càng mòn hết phần bố chỉ còn phần càng bằng gang => vẫn chạy cho đến khi phần càng gang và chuông chảy ra dính chặt vào nhau => ra tiệm mở không được phải đục bỏ và thay cả bộ bố + chuông mới => đấy là Honda Italia đấy
Mới thấy rõ...lỗi hãng và cả lỗi người dùng không bảo trì định kì để phát hiện lỗi
Vụ này đoán cũng có thể là đi ngập nước, ba càng mềm ra dễ mòn => mòn vẹt phần bố và chuông chất lượng non dẫn đến càng bằng gang phá nát chuông
- Xem lại lô bố 3 càng của đúng lô hàng lắp xe chất lượng thế nào + chất lượng chuông nồi?
- Xem lại cách đi xe của gia chủ có quan tâm chăm sóc xe đúng lịch không?
Mình từng biết có 1 vụ con Honda SH300i - chủ xe đi thế nào mà bố 3 càng mòn hết phần bố chỉ còn phần càng bằng gang => vẫn chạy cho đến khi phần càng gang và chuông chảy ra dính chặt vào nhau => ra tiệm mở không được phải đục bỏ và thay cả bộ bố + chuông mới => đấy là Honda Italia đấy
Mới thấy rõ...lỗi hãng và cả lỗi người dùng không bảo trì định kì để phát hiện lỗi
Vụ này đoán cũng có thể là đi ngập nước, ba càng mềm ra dễ mòn => mòn vẹt phần bố và chuông chất lượng non dẫn đến càng bằng gang phá nát chuông
Ối SH mới có tý ngập nước đã thế thì chất lượng quá tốì. Honda sản xuất nhiều quá mà xẩy ra nhiều lỗi về chất lượng chăng?
--------Bác nào còn chạy xe Amity suzuki cho em xin tý nhận xét với ạ. Chả là em thấy nó cũng gọn cũng ít đụng hàng nên thích nên định mua. Các bác cho ý kiến là nên hay không?
- Nhà em chạy Suzuki Amity từ 2005, máy chạy êm, đầm, chắc, ... máy móc ko phải nghĩ, định kỳ thay dầu (riêng dầu số đi khoảng 1.000km thì thay) , ắc qui cứ dùng 2 năm thì thay cái. Công nhận hình thức hơi xấu (Thích thì cá xấu cũng xơi).
- Cần khởi động: Lúc mới nhà em có đạp đc 1, 2 lần, sau đó thì tháo vì ko thể đạp em nó nổ đc.
- Lưu ý (ko biết xe các bác có bị ko) xe có thể bị kẹt ga, định kỳ kiểm tra dây ga.
Chỉnh sửa cuối:
xe này vợ e vẫn chạy mà.
chạy tốc đọ khoảng 30km/h thì hơi rung chút.
nhưng lên 60~80 thì êm hơn leed ah..
tuy ko FI nhưng xăng cộ ổn. 40~45 tùy tốc độ...
e mua từ 2008 đến giờ chất lượng vẫn ko đổi.
chỉ hôm bữa bỏ chức năng kiểm soát khí thải thôi.
do cái đó nó hư nên chạy lục buc....
chả cần cái đó... chạy phà phà...
nhưng chú ý nhớt nhé. có 600ml thôi...
lỡ quên quá đà thì ....
chạy tốc đọ khoảng 30km/h thì hơi rung chút.
nhưng lên 60~80 thì êm hơn leed ah..
tuy ko FI nhưng xăng cộ ổn. 40~45 tùy tốc độ...
e mua từ 2008 đến giờ chất lượng vẫn ko đổi.
chỉ hôm bữa bỏ chức năng kiểm soát khí thải thôi.
do cái đó nó hư nên chạy lục buc....
chả cần cái đó... chạy phà phà...
nhưng chú ý nhớt nhé. có 600ml thôi...
lỡ quên quá đà thì ....