Chào các bác,
Sáng hôm qua, em có lên nhà máy Vinastar Sóng Thần để thay nhớt hộp số cho em Gạch đít 2005 của em sẵn nhờ kiểm tra dây Curoa Cam luôn.
Anh thợ ngồi lên xe em, nổ máy và kêu em lên ngồi bên ghế phụ luôn. Em hơi ngạc nhiên nên hỏi lại là đi đâu. Bác ấy nói em lên đi vài vòng.
<span style=""background-color: #ff0000;"">
1. Phần 1 : kiểm tra khung gầm</span>
Bác ấy chở em thẳng ra phía sau, đầu tiên là tới chổ test khung gầm. Chổ này gồm các thanh xi măng xếp cách nhau khoảng 1-2 phân, giống như gờ giảm tốc ấy các bác à. Bác thợ xe lui xe tới, xe lắc qua lắc lại, có cái gì phía sau kêu cọc cọc. Bác ấy xuống kiểm tra, thì ra là cái bánh sơ-cua bị xì !!!
Kết luận : De lui de tới khoảng 10 lần, bác thợ kết luận : Khung gầm còn quá tốt !!! (em mừng thầm trong bụng )
<span style=""background-color: #ff0000;"">
2. Phần 2 : kiểm tra máy</span>
Bác ấy tiếp tục cho xe tới cái dốc khá cao, chạy lên dốc, de xuống...sau đó cho xe lên dốc từ từ (ko đạp ga nhé). Sau đó bác ấy nhồi tí ga, xe nhẹ nhàng vượt qua dốc. Bác thợ chỉ dẫn : chổ này test được nhiều thứ lắm đó (e cũng chả biết nhiều thứ là những thứ gì
)
Kết luận : máy móc ngon lành cành đào !
<span style=""background-color: #ff0000;"">
3. Phần 3 : kiểm tra Curoa cam</span>
Phần này em ngồi trong phòng lạnh đọc báo nên cũng chả biết bác thợ làm gì.
Kết luận : ko cần thay Curoa cam
Chú ý : lúc em vào nhờ kiểm tra dây Cam thì bác dịch vụ có nói chỉ có thể kiểm tra bên ngoài bằng mắt thường, còn bên trong thì chịu !!
Thôi thì cứ tin vào mắt thường vậy
Cuối cùng em chỉ thay nhớt hộp số và ra về, trong lòng lâng lâng sao yêu V2 thế ko biết