Xe bác Tutor còn mới quá, mới 10 000km thì không cần thiết, chỉ thay nhớt máy, lọc nhớt, vệ sinh thắng, kiểm tra nước làm mát, các loại dầu, vệ sinh lọc gió thôi ạ. Các mốc quan trọng vào Hãng làm: 30k km, 40k km, 60k km, 80k km...Ngoài ra nếu bác muốn có 1 lý lịch đẹp thì cứ 5000 km vào thay nhớt đóng dấu thôi ạHiện giờ theo em thì các loại phụ tùng thay thế sau nên dùng chính Hãng: Cua-roa tổng, lọc xăng, nhớt hộp số, nước làm mát Mitsu, cua-roa cam, phuộc....còn sau này xe mình chạy nhiều năm thành xe cổ thì lúc đó đành tùy cơ ứng biến