Tập Lái
10/11/12
33
35
18
Vừa mới bị cơn bão số 3 ...tiếp tục là số 4 ... biến đổi khí hậu mà dân VN không quan tâm ...cho tây nó lo, mình ký lấy tiền COP23 , sau đó tính sau
Vô duyên hết sức, lãng nhách.
 
Hạng B1
15/11/17
65
66
18
41
Đúng rùi bác. Xác nhận hệ thống treo sau liên kết đa điểm rất ngon nha bác.

M chạy bản 2020 bác
Bản 2021 mới được nâng cấp động cơ bi turbo nhể, ko biết đạp ga có ngon hơn ko
 
Hạng B1
6/2/06
86
97
18
Có bác nào đang chạy phiên bản Navara 2024 không cho mình xin ít nhận xét!
 
Hạng B2
25/2/18
474
577
93
38
Đọc cmt công nhận nh ông yếu về khả năng đọc hiểu thật :))))
 
10/5/17
1.614
1.382
118
Nên mua, con này ngon hơn toàn bộ bán tải cùng phân khúc trên thị trường.
Nhìn đội trẻ trâu đú hùa mua con xe cùi bắp Ford Ranger mới thấy dân mình hài hước vl.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: OilTrader
Tập Lái
12/9/24
1
1
3
29
Mình đang chạy bản PRO 4X máy 2.3. Nhận xét cụ thể như sau:
1. Về cơ bản nó là 1 cái xe thôi, không có hệ thống cảnh báo hay công nghệ gì cả, thuần đúng nghĩa là một cái xe.
2. Hệ thống treo của NA cứng, ngồi trong xe hơi cảm giác xóc nảy cả trước lần sau.
3. Cảm giác lái, ai thích lái nặng tay thì chọn chứ kiểm soát tốt con xe khi chạy tốc cao thì mình nghĩ không phải là thế mạnh của con Na. Cái này Ford ăn đứt.
4. Cách âm, tiếng máy to ở vận tốc dưới 60, to đến mức khó chịu, trên 60 thì êm thin thít, sướng, mọi âm thanh lọt vào xe không có bị ồn đặc như con ford. Đây là mình đi lốp AT.
5. Cục máy này chạy trên 60 khá sướng, nhưng hộp số 1 2 3 thì nó cứ bị ngu ngu, máy thì mình ngĩ không thua ford đâu. Cùng là hàng cao cấp nhất tại thị trường VN thì mình đánh giá cực cao hộp số 10 cấp của con ford. Con Na thì dở tệ.
Suy cho cùng, Na cũng là con xe đáng mua, thích sự phong trần, thoải mái, không bị kiểm soát bởi công nghệ không so đo về tài chính thứ cứ lấy. Sợ người ta phản ánh đánh giá thua thiệt thì cứ ford ranger mà lấy.
Đây là ý kiến đánh giá cá nhân của người chả biết gì về xe chỉ biết chạy như em thôi nhé
 
  • Like
Reactions: anh năm 1