Về nguyên tắc thì chạy AT vào đường đông sẽ ít va chạm hơn MT nha bác và qua ngã tư cũng vậy vì lúc nào chân cũng đang ở vị trí rà thắng ==> em đang huấn luyện lại cho bà xã em chạy con AT Focus đây, vì bà xã thi lấy bằng lái toàn luyện MT rồi nên cực kỳ nguy hiểm khi chuyển qua AT ===> không bao giờ được dừng chân ở bên chân ga, đệm ga xong là đưa qua chân thắng ngay nên mấy bác chạy MT xong rồi đưa qua xe AT thời gian đầu chạy cực kỳ nguy hiểm (bác là 1 người trong số đó ), lúc nào cũng để chân ở trên chân ga cảtheone1984 nói:MT chạy cực thiệt, thao tác nhìu, đề pa chậm, nhưng chính vì điều đó mà khi wa ngã 4, ta sẽ ít va chạm hơn là AT. Xe đầu tiên nên là MT, nhưng hiện tại FFi ko có dòng MT nữa nha mợ Nắng.
Vd: khi đèn đỏ còn 3s, AT rú phát, wa luôn, MT nội chuyện về số, lên ga, thôi thắng lun cho rồi. Nhưng nếu có thằng 2b nào liều chết thì AT húc chắc.
BTW, em chạy AT rồi lại chẳng muốn chạy MT nữa, chẳng hiểu các bác thích xe MT ở chỗ nào mà bảo là nó "có cảm giác", chạy MT thao tác mệt muốn chết mấy người lười như em thì thôi, em đi AT cho sướng....