RE: Có bác nào đi BMW dám như vậy ko?
Cái thứ này mới làm em ấn tượng các bác ạ
Trích đoạn: binhbui
[link]http://videos.streetfire.net/video/3d58c99d-db84-4898-b9bd-6cad581f365c.htm[/link]
Các Bác xem thêm đoạn này cũng B nhưng........... nhưng thấy cũng quay quay dữ lém
Cái thứ này mới làm em ấn tượng các bác ạ
RE: Có bác nào đi BMW dám như vậy ko?
thường thì nhưng kiểu thế này thì thương xe có kết cấu dẫn động cầu sau, nhưng quan trọng nhất là phải nhả phanh 2 phanh sau, khi đạp phanh dầu phanh sẽ chia đều cho tất cả các má phanh khi mình nhả 2 phanh sau chỉ sử dụng 2 phanh trước để định vị thôi....em nghĩ là thế,bác nào bít chỉ anh em với nhe'
thường thì nhưng kiểu thế này thì thương xe có kết cấu dẫn động cầu sau, nhưng quan trọng nhất là phải nhả phanh 2 phanh sau, khi đạp phanh dầu phanh sẽ chia đều cho tất cả các má phanh khi mình nhả 2 phanh sau chỉ sử dụng 2 phanh trước để định vị thôi....em nghĩ là thế,bác nào bít chỉ anh em với nhe'
RE: Có bác nào đi BMW dám như vậy ko?
nói như bác thì em nói làm gi`....đợi đến lúc có xe thì có lẽ còn quý hơn mạng sống của mình ấy chứ...ai mà dám mang cả đống tiền để đi làm cái chò mạo hiểm đó....ghê lắm ah`
nói như bác thì em nói làm gi`....đợi đến lúc có xe thì có lẽ còn quý hơn mạng sống của mình ấy chứ...ai mà dám mang cả đống tiền để đi làm cái chò mạo hiểm đó....ghê lắm ah`
RE: Có bác nào đi BMW dám như vậy ko?
Không phải nhả cái gì hết bác ạ, vì thằng lái xe nó không đạp phanh. Cái xe nó xoay như thế không phải là do 2 bánh trước bị phanh lại mà là do bánh sau liên tục bị trượt. Làm trò burnout này gần giống như khi vào cua trời mưa. nếu bác nào đã từng vào cua với tốc độ cao mà bị trượt bánh thì các bác sẽ hiểu em nói gì. Lỗi thường gặp khi xe bị trượt bánh lúc vào cua là người lái xe đánh tay lái ngược lại với hướng xe trượt. Như thế chỉ có đâm vào tường. Khi xe bị trượt, ta phải đánh tay lái cùng chiều với chiều trượt của bánh xe. Ví dụ, xe văng sang phải thì đánh tay lái sang phải. Như thế sẽ giữ cho đấu xe hướng vào trong lòng đường mà không phải ra ngoài vỉa hè. Trong trường hợp này cũng vậy, chỉ có điều là tốc độ quay của bánh sau quá lớn mà bánh trước lại không chịu di chuyển theo chiều trượt của xe nên xe không chạy mà xoay vòng 1 chỗ.Trích đoạn: vutung_com
thường thì nhưng kiểu thế này thì thương xe có kết cấu dẫn động cầu sau, nhưng quan trọng nhất là phải nhả phanh 2 phanh sau, khi đạp phanh dầu phanh sẽ chia đều cho tất cả các má phanh khi mình nhả 2 phanh sau chỉ sử dụng 2 phanh trước để định vị thôi....em nghĩ là thế,bác nào bít chỉ anh em với nhe'
RE: Có bác nào đi BMW dám như vậy ko?
[/quote] Đấy là do bác nói đấy nhé bánh sau trượt với vận tốc lớn vậy làm sao để giư vững được vị trí của bánh trước ấy mới là điều em muốn nói
bác nói thế em thì ai mà chẳng nói được nếu cứ đánh lái theo chiều xe trượt thì đúng rồi nhưng làm thế nào mà để giữ được vị trí 2bánh trứơc mới là qquan trọng nhất bởi vì sao?bởi vì 2 bánh trước làm nhiệm vụ trọng tâm là Con quay và 2 bánh sau là đòn bẩy để trượt theo em để trượt được như thế thì 2 bánh trước phải giữ đúng vị trí chắc chắn là phải dùng phanh rồiTrichđoạn:318ti
Không phải nhả cái gì hết bác ạ, vì thằng lái xe nó không đạp phanh. Cái xe nó xoay như thế không phải là do 2 bánh trước bị phanh lại mà là do bánh sau liên tục bị trượt. Làm trò burnout này gần giống như khi vào cua trời mưa. nếu bác nào đã từng vào cua với tốc độ cao mà bị trượt bánh thì các bác sẽ hiểu em nói gì. Lỗi thường gặp khi xe bị trượt bánh lúc vào cua là người lái xe đánh tay lái ngược lại với hướng xe trượt. Như thế chỉ có đâm vào tường. Khi xe bị trượt, ta phải đánh tay lái cùng chiều với chiều trượt của bánh xe. Ví dụ, xe văng sang phải thì đánh tay lái sang phải. Như thế sẽ giữ cho đấu xe hướng vào trong lòng đường mà không phải ra ngoài vỉa hè..Trong trường hợp này cũng vậy, chỉ có điều là tốc độ quay của bánh sau quá lớn mà bánh trước lại không chịu di chuyển theo chiều trượt của xe nên xe không chạy mà xoay vòng 1 chỗ
. [/quote]Trong trường hợp này cũng vậy, chỉ có điều là tốc độ quay của bánh sau quá lớn mà bánh trước lại không chịu di chuyển theo chiều trượt của xe nên xe không chạy mà xoay vòng 1 chỗ
[/quote] Đấy là do bác nói đấy nhé bánh sau trượt với vận tốc lớn vậy làm sao để giư vững được vị trí của bánh trước ấy mới là điều em muốn nói