Xịn hay không là vấn đề sao biết ?.
Nếu đúng là hàng chính hãng thì chất lượng miễn bàn.Mobile 1 sx và đóng gói ở Mỹ.Tiêu chuẩn dầu nhớt của Mỹ nhất là của Mobile 1 đã khẳng đinh ơ đẵng cấp số 1 thế giới rồi
Xịn hay không là vấn đề sao biết ?.
Đấy mới là vấn đề lớn bác ơi , em thì hay lấy ở kho hàng tồn mobil 1 chạy thấy ổn thì vẫn lấy đều, còn em nghe mấy ae bị lừa kể nó có cả xưởng tái chế dầu xong đóng thùng mobil 1 cơXịn hay không là vấn đề sao biết ?.
Đấy mới là vấn đề lớn bác ơi , em thì hay lấy ở kho hàng tồn mobil 1 chạy thấy ổn thì vẫn lấy đều, còn em nghe mấy ae bị lừa kể nó có cả xưởng tái chế dầu xong đóng thùng mobil 1 cơ
Cái này quan điểm tùy người bác ạ, cá nhân em đã xài mobil1 liên tục 4 năm nay, cả gold lẫn k gold, cả cấp SL đến SN. Với giao thông và khí hậu ở VN em thấy vậy là hợp lý.Chạy mới 6000km mà pác thay là 1 sự lãng phí quá lớn lao cho mobile 1 fun synthetic đấy vi nhớt gốc dầu mỏ cũng 3000 mile khoảng gần 5000km mới thay.Mobile 1 thay sớm lắm cũng 5000miles tức cỡ 8000km còn không có thể thay nhót ở mức 7500/10000 miles vẩn sớm hơn mức 15k mile mà bọn mobile khuyến cáo nhưng vẫn lâu hơn rất nhiều cái mức 6000km tức 3750mile của bác đấy
Có nghĩa làm dầu giả ý anh , máy cái dầu máy tái chế vài nghìn VND/ lít nó tái chế lại rồi đóng vào can mobil 1 bánMobile 1 chính hãng làm gì có đóng thùng ở vn nếu xài là mua đúng loai nhập ở Mỹ về bán
Ở vn đau cái điền vụ mua xe giá cao mà xai xăng dỏm/ nhớt dỏm đúng là quá thiệt thòi cho các bác có xe bên nớ
Vậy chỉ có 1 giải pháp duy nhất cho các bác xài nhớt là vô dealer để thay nhớt thôi, không thay nhớt bên ngoài vì ở vn thạch sanh thì ít, lý thông thì nhiều