Hạng B2
24/3/06
145
0
16
42
RE: Có bác nào rớt đăng kiểm chưa???

kèm theo 1 tờ giáy kẹp ở cây gạt nước (trong đó ghi là cái gì đại khái khói trên 80% gì đó)
Tờ giấy đó ghi Độ khói quá qui định cho phép: 80%HSU phải không bác? :D Em bị cái vụ này hoài ( xe 03 tháng )nên thuộc lòng luôn đó.
chêm 1 con óc hay sao đó vào cái chân ga sao cho tua máy không vượt quá 4000k/mim. rồi bảo chạy vào cho đăng kiểm lại đi, e thấy sao đơn giản thế nên nói cái này khi nào pass dk thì mới đưa tiền nha, anh ấy ok. đúng thật các bác...vào ko còn khói nữa và xe e pass cùng xe bác tài kia. té ra khi tua máy ko lên quá 4000k thì cho dù đạp ga gấp cỡ nào thì có chăng cũng có chút khói àh.......đó là kinh nghiệm của em cho xe máy dầu....chúc các bác khõi tốn tiền cho cái ko đáng...thân
Lần sau, trước khi bác đi đăng kiểm, bác xem trong sổ ĐK coi cái công suất cực đại của xe bác là bi nhiêu để chỉnh cho đúng. Em ví dụ như xe bác là 4000vòng/phút. Dưới chân ga có 1 con ốc hạn chế bàn đạp ga, bác chỉnh như thế nào để khi đạp hết ga thì đồng hồ tua máy của bác chỉ số 4. đồng thời bác quan sát cái ống pô xem khói đen ra nhiều không? nếu nhiều thì bác chỉnh lượng dầu ít lại là ok. Nhớ là khi đạp ga, máy phải tăng tốc mượt 1 chút nhé, đừng có khựng khựng đó. CHút kinh nghiệm gửi bác, hy vọng bác luôn pass cái vụ khí thải.
 
Hạng C
23/7/07
895
4
18
41
RE: Có bác nào rớt đăng kiểm chưa???

Trích đoạn: luckydog

kèm theo 1 tờ giáy kẹp ở cây gạt nước (trong đó ghi là cái gì đại khái khói trên 80% gì đó)
Tờ giấy đó ghi Độ khói quá qui định cho phép: 80%HSU phải không bác? :D Em bị cái vụ này hoài ( xe 03 tháng )nên thuộc lòng luôn đó.
chêm 1 con óc hay sao đó vào cái chân ga sao cho tua máy không vượt quá 4000k/mim. rồi bảo chạy vào cho đăng kiểm lại đi, e thấy sao đơn giản thế nên nói cái này khi nào pass dk thì mới đưa tiền nha, anh ấy ok. đúng thật các bác...vào ko còn khói nữa và xe e pass cùng xe bác tài kia. té ra khi tua máy ko lên quá 4000k thì cho dù đạp ga gấp cỡ nào thì có chăng cũng có chút khói àh.......đó là kinh nghiệm của em cho xe máy dầu....chúc các bác khõi tốn tiền cho cái ko đáng...thân
Lần sau, trước khi bác đi đăng kiểm, bác xem trong sổ ĐK coi cái công suất cực đại của xe bác là bi nhiêu để chỉnh cho đúng. Em ví dụ như xe bác là 4000vòng/phút. Dưới chân ga có 1 con ốc hạn chế bàn đạp ga, bác chỉnh như thế nào để khi đạp hết ga thì đồng hồ tua máy của bác chỉ số 4. đồng thời bác quan sát cái ống pô xem khói đen ra nhiều không? nếu nhiều thì bác chỉnh lượng dầu ít lại là ok. Nhớ là khi đạp ga, máy phải tăng tốc mượt 1 chút nhé, đừng có khựng khựng đó. CHút kinh nghiệm gửi bác, hy vọng bác luôn pass cái vụ khí thải.
hehehe thx bác....xe em pass lâu rồi....thì cũng nhờ nó mà e đút kết được cái kinh nghiệm đó!
 
Hạng B2
21/3/07
167
1
16
RE: Có bác nào rớt đăng kiểm chưa???

Bác nào sắp tới ngày đăng kiểm chưa! Trường Long trong Khu Công Nghiệp Tân Tạo là TT ĐK của tư nhân đó bác, các bác vào đó sẽ thấy ae mình là khách hàng thực sự đó. Ở đó miễn cái vụ ..00k, kg đạt bác nhờ kỹ thuật tại TT ĐK chỉnh lại hoặc qua gara kê bên chỉnh lại là ok.
 
Hạng C
23/7/07
895
4
18
41
RE: Có bác nào rớt đăng kiểm chưa???

Trích đoạn: phh7984

Bác nào sắp tới ngày đăng kiểm chưa! Trường Long trong Khu Công Nghiệp Tân Tạo là TT ĐK của tư nhân đó bác, các bác vào đó sẽ thấy ae mình là khách hàng thực sự đó. Ở đó miễn cái vụ ..00k, kg đạt bác nhờ kỹ thuật tại TT ĐK chỉnh lại hoặc qua gara kê bên chỉnh lại là ok.
quan trọng là cái giá chỉnh lại ra sao bác! em chỉ tò mò hỏi luôn dùm nhiều người thôi!
 
Hạng B2
21/3/07
167
1
16
RE: Có bác nào rớt đăng kiểm chưa???

hôm trước e đi đăng kiểm rớt do dư xăng, các bác ấy chỉnh dùm kg lấy tiền. Các bác ở đạy nhiệt tình lắm. Hôm đó e đi đến đó là 11g30 giờ trưa, các bác ở đó ăn cơm xong là KĐ xe e luôn kg nghĩ trưa.