Chủ đề tương tự
Từ lúc bảo dưỡng 5000km đến giờ e để ý cái bình nước làm mát nguyên y k hao như lúc dưới 5000km
Châm nước lọc là đúng rồi bác (giữ nguyên nồng độ acid)! Mực nước nằm giữa 2 vạch low-full là ổntình hình là mình mới lấy 1 em santafe chạy đc khoảng 1000km thò thấy nước mát máy hơi thấp gần mức low ...nên mình dùng nước lọc châm vào đến mức full.... Ko biết có ảnh hưởng gì không ...
Giữ nguyên nồng độ Acid à bác???? Nhầm sang Ắc qui à???Châm nước lọc là đúng rồi bác (giữ nguyên nồng độ acid)! Mực nước nằm giữa 2 vạch low-full là ổn
Bác chủ cứ thêm nước tinh khiết vô tư, miễn nó nằm trong giới hạn là được……. kể cả nhiều quá nó cũng tự tràn, chả sao hết….Đừng để nó cạn sạch là được…
Á, em nhầmGiữ nguyên nồng độ Acid à bác???? Nhầm sang Ắc qui à???
Bác chủ cứ thêm nước tinh khiết vô tư, miễn nó nằm trong giới hạn là được……. kể cả nhiều quá nó cũng tự tràn, chả sao hết….Đừng để nó cạn sạch là được…
Bác muốn bảo dưỡng tốt thì tìm mua coolant chuyên dụng để châm vào, trong đó có phụ gia chống đông (dành cho xứ âu đóng tuyết) và các phụ gia khác giúp hấp thụ nhiệt từ vách block máy tốt hơn, ko có cặn bẩn gây kết tủa đóng phèn trong hệ thống đường ống, bộ bơm và két nước.
còn đơn giản thì châm như bác gà chỉ là ok
còn đơn giản thì châm như bác gà chỉ là ok
Lạ nhỉ!? Lúc mới lấy xe bạn có để ý nó đủ kg sao mới 1000km mà hao rồi.tình hình là mình mới lấy 1 em santafe chạy đc khoảng 1000km thò thấy nước mát máy hơi thấp gần mức low ...nên mình dùng nước lọc châm vào đến mức full.... Ko biết có ảnh hưởng gì không ...
Ôi nước máy, kể cả nước suối chỉ làm kết tủa và lắng cặn thêm thôi. Dùng chai Coolant đi bác ơi, như e thay hết và mua thêm để châm bổ sung ( của Total, 140k/chai, đó là giá e mua trong Gara). Bác nhớ nhìn màu nhé (xanh hoặc đỏ), đừng dùng lung tung. .Kể cả vào Gara cỡ lớn (như em ở Vũng Tàu), nó kêu e thay màu nào cũng được. Nhưng em nói không, tụi nó giờ chỉ mong bán được hàng thôi, gặp khách đi Audi, BWM mà gà mờ thì vào đó nó luộc.