[BLOCKQUOTE] LibertyVN:
Em xin chào bác bi_bo,
Em xin cảm ơn bác đã góp ý cho Liberty. Nếu đuợc, bác vui lòng cho em xin số hợp đồng của xe bác, em sẽ kiểm tra lại về vụ việc của xe bác.
Thanks
P/S: Em đã kiểm tra lại tên của nhân viên bồi thường đã liên hệ với bác, em không thấy ai tên Thông ??? Bác check lại giúp em tên của anh nhân viên bồi thường này luôn nhé.
Số hợp đồng của tôi là S-MPB-00004579-00-09. Tôi đã bị chờ đợi từ sáng ngày 4/5 đến chiều ngày 4/5 sau khi gọi điện thọai nhiều cuộc cho hotline. Cuối cùng phải gọi cả gần chục cuộc điện thọai cho Kim Phượng - Trưởng phòng Phụ trách Kinh doanh để nhờ báo qua bên bồi thường. Khỏang 2 giờ chiều tôi có liên lạc được với bên bồi thường nhận thì nói là đã chờ để giải quyết vì cậu nhận điện thoại không phụ trách hồ sơ này, chút sẽ có người gọi lại. Đến 3 giờ có 1 cậu gọi cho tôi là chỉ sửa lại không thay mới và đàm phán cò cưa việc đền bù chỉ tính giá trị còn lại trừ đi giá trị khấu hao. Khi gọi cho tên cậu ta cũng không xưng tên, nhưng Toyota nói phụ trách vụ này là anh Thông và anh Cường gì đó. Anh có thể kiểm tra việc này với cô Kim Phượng vì sau khi làm căng thẳng mới được "thôi thay mới cho anh vậy", tôi có gọi lại cho cô Phượng nói về việc nếu Liberty làm như vậy làm lừa khách hàng lúc ký hợp đồng, chính sách của Liberty đâu có bắt khách hàng phải chịu như vậy. Nói chung Kim Phượng cũng rất nhiệt tình để tôi được đền bù đúng hợp đồng nhưng theo tôi bên kinh doanh bán được hợp đồng rồi thì gần như xong, chỉ ghi nhận việc "hành" khách thôi chứ chẳng giải quyết thêm được việc gì. Nếu nhân viên bồi thường mà làm vậy, sai lè với chính sách của công ty 1 cách căn bản như vậy đúng ra phải xin lỗi khách hàng với 1 Công ty bảo hiểm nước ngòai uy tín tầm cỡ.
Bạn có thể xác nhận với tôi việc làm của nhân viên Liberry như vậy là sai , "hành" khách không?
Thêm nữa, ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???
[/BLOCKQUOTE]
Em xin chào bác bi_bo,
Em xin cảm ơn bác đã góp ý cho Liberty. Nếu đuợc, bác vui lòng cho em xin số hợp đồng của xe bác, em sẽ kiểm tra lại về vụ việc của xe bác.
Thanks
P/S: Em đã kiểm tra lại tên của nhân viên bồi thường đã liên hệ với bác, em không thấy ai tên Thông ??? Bác check lại giúp em tên của anh nhân viên bồi thường này luôn nhé.
Số hợp đồng của tôi là S-MPB-00004579-00-09. Tôi đã bị chờ đợi từ sáng ngày 4/5 đến chiều ngày 4/5 sau khi gọi điện thọai nhiều cuộc cho hotline. Cuối cùng phải gọi cả gần chục cuộc điện thọai cho Kim Phượng - Trưởng phòng Phụ trách Kinh doanh để nhờ báo qua bên bồi thường. Khỏang 2 giờ chiều tôi có liên lạc được với bên bồi thường nhận thì nói là đã chờ để giải quyết vì cậu nhận điện thoại không phụ trách hồ sơ này, chút sẽ có người gọi lại. Đến 3 giờ có 1 cậu gọi cho tôi là chỉ sửa lại không thay mới và đàm phán cò cưa việc đền bù chỉ tính giá trị còn lại trừ đi giá trị khấu hao. Khi gọi cho tên cậu ta cũng không xưng tên, nhưng Toyota nói phụ trách vụ này là anh Thông và anh Cường gì đó. Anh có thể kiểm tra việc này với cô Kim Phượng vì sau khi làm căng thẳng mới được "thôi thay mới cho anh vậy", tôi có gọi lại cho cô Phượng nói về việc nếu Liberty làm như vậy làm lừa khách hàng lúc ký hợp đồng, chính sách của Liberty đâu có bắt khách hàng phải chịu như vậy. Nói chung Kim Phượng cũng rất nhiệt tình để tôi được đền bù đúng hợp đồng nhưng theo tôi bên kinh doanh bán được hợp đồng rồi thì gần như xong, chỉ ghi nhận việc "hành" khách thôi chứ chẳng giải quyết thêm được việc gì. Nếu nhân viên bồi thường mà làm vậy, sai lè với chính sách của công ty 1 cách căn bản như vậy đúng ra phải xin lỗi khách hàng với 1 Công ty bảo hiểm nước ngòai uy tín tầm cỡ.
Bạn có thể xác nhận với tôi việc làm của nhân viên Liberry như vậy là sai , "hành" khách không?
Thêm nữa, ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???
[/BLOCKQUOTE]