Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
[BLOCKQUOTE] LibertyVN:
Em xin chào bác bi_bo,
Em xin cảm ơn bác đã góp ý cho Liberty. Nếu đuợc, bác vui lòng cho em xin số hợp đồng của xe bác, em sẽ kiểm tra lại về vụ việc của xe bác.
Thanks
P/S: Em đã kiểm tra lại tên của nhân viên bồi thường đã liên hệ với bác, em không thấy ai tên Thông ??? Bác check lại giúp em tên của anh nhân viên bồi thường này luôn nhé.

Số hợp đồng của tôi là S-MPB-00004579-00-09. Tôi đã bị chờ đợi từ sáng ngày 4/5 đến chiều ngày 4/5 sau khi gọi điện thọai nhiều cuộc cho hotline. Cuối cùng phải gọi cả gần chục cuộc điện thọai cho Kim Phượng - Trưởng phòng Phụ trách Kinh doanh để nhờ báo qua bên bồi thường. Khỏang 2 giờ chiều tôi có liên lạc được với bên bồi thường nhận thì nói là đã chờ để giải quyết vì cậu nhận điện thoại không phụ trách hồ sơ này, chút sẽ có người gọi lại. Đến 3 giờ có 1 cậu gọi cho tôi là chỉ sửa lại không thay mới và đàm phán cò cưa việc đền bù chỉ tính giá trị còn lại trừ đi giá trị khấu hao. Khi gọi cho tên cậu ta cũng không xưng tên, nhưng Toyota nói phụ trách vụ này là anh Thông và anh Cường gì đó. Anh có thể kiểm tra việc này với cô Kim Phượng vì sau khi làm căng thẳng mới được "thôi thay mới cho anh vậy", tôi có gọi lại cho cô Phượng nói về việc nếu Liberty làm như vậy làm lừa khách hàng lúc ký hợp đồng, chính sách của Liberty đâu có bắt khách hàng phải chịu như vậy. Nói chung Kim Phượng cũng rất nhiệt tình để tôi được đền bù đúng hợp đồng nhưng theo tôi bên kinh doanh bán được hợp đồng rồi thì gần như xong, chỉ ghi nhận việc "hành" khách thôi chứ chẳng giải quyết thêm được việc gì. Nếu nhân viên bồi thường mà làm vậy, sai lè với chính sách của công ty 1 cách căn bản như vậy đúng ra phải xin lỗi khách hàng với 1 Công ty bảo hiểm nước ngòai uy tín tầm cỡ.

Bạn có thể xác nhận với tôi việc làm của nhân viên Liberry như vậy là sai , "hành" khách không?
Thêm nữa, ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???
[/BLOCKQUOTE]
 
Tập Lái
2/6/07
46
0
0
bao lâu nữa công ty mới tổ chức khắc mã số lên kiếng chiếu hậu cho các thành viên O S ở khu vực Cần Thơ và An Giang vậy bác?,em đang rất mong chờ được khắc,vì em ít có dịp đi TPHCM

xin cám ơn bác,chào bác
 
tsx
Hạng C
4/8/05
507
3
18
Thành phố mang tên Bác
tuanmd1968 nói:
http://www.otosaigon.com/forum/m1493398-p2.aspx

Những góp ý như vậy hi vọng làm Liberty Pro hơn đối với dân OS tụi mình!

em nói 1 câu công bằng thế này....với cách giải quyết của liberty hiện nay dc gọi là tốt nhất trong các công ty BH tại VN nên công ty hãy có những hành động thiết thực nhất để khi mọi người thấy tin tưởng tự động liberty sẽ thâu tóm dc 1 lượng khách hàng ko nhỏ. Mua BH như thế nhưng có lẽ ko ai muốn phải sử dụng đến dịch vụ này vì xét tương đồng BH như là cái túi khí vậy! Khi sự việc xảy ra mà chờ đến cái túi khí nó bung là "nguy hiểm đến tính mạng rồi" vì thế khi thật sự cần đến BH mong rằng các công ty BH ở VN hãy tạo sự tin tưởng cho tất cả mọi người sử dụng xe 4 bánh có mua BH an tâm như cái túi khí lúc nào cũng sẵn sàng bung:D
Chúc liberty luôn thành công và phát triển hơn nữa....ah bác liberty ơi em hỏi vụ 700k bác có câu trả lời em hông dzị bác....em mới xài xe lần đầu mà cũng mua ngay BH liberty đó ( nghe nước ngoài là khóai òi )
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
13/2/08
557
11
18
e mua Li rồi, mà chưa dùng... hy vọng là tốt đẹp như tất cả mọi người ở đây. Và cũng hy vọng là Li sẽ k tăng phí sau khi có được thị phần lớn, khách hàng nhiều, danh tiếng như cồn!!!
E thiệt chán Bảo Việt .... đặc biệt a. Hùng gì đấy, ở phòng Giám Định Bồi Thường chổ Thái Văn Lung!!! Nó hành em mệt mỏi.
 
O.S.P.D
10/1/06
475
34
28
51
Vụ khắc số chống trộm trên gương còn không các Pác? Pác nào khắc rồi cho em xin tấm hình để em theo.

Cảm ơn các Pác
 
Tập Lái
28/5/09
16
0
0
vụ của bác bi_bo hình như do bác ấy yêu cầu thay mới nên mới ầm ĩ như vậy. chỉ bị cạ gầm mà thay mới thì cũng vô lý thật. chỉ những hư hỏng quá nặng mới phải thay mới thôi, còn hư hỏng nhẹ, khắc phục dc thì cho sửa là đúng rồi
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
xelu auto nói:
vụ của bác bi_bo hình như do bác ấy yêu cầu thay mới nên mới ầm ĩ như vậy. chỉ bị cạ gầm mà thay mới thì cũng vô lý thật. chỉ những hư hỏng quá nặng mới phải thay mới thôi, còn hư hỏng nhẹ, khắc phục dc thì cho sửa là đúng rồi



Bác và 1 số bác nữa chưa hiều đúng vấn đề rồi, thậm chí có bác nào còn nói là bảo hiểm có phải là quả trứng vàng đâu mà đòi hỏi quá đáng. Em xác định lại với bác khách hàng chỉ đòi đúng theo quyền lợi của người mua bảo hiểm, trường hợp của em là đã báo giá thay mới rồi, nhưng bị hành cò cưa việc thay mới theo tỷ lệ khấu hao, trừ đi mỗi năm 10% nghĩa là 4 năm sử dụng sẽ trừ đi 40%. Trong khi đó hợp đồng bảo hiểm thì ghi rõ hãng đền mới theo giá trị hiện tại không đền theo giá trị khấu hao. Ghi rõ vậy mà còn bị hành thế em mớ tức chứ. Em chẳng kiếm chác gì trong việc này cả, các bác đứng trong địa vị một khách hàng mua bảo hiểm bị hành bị ép lè thế mới hiểu cho em các bác ạ.
Thật buồn khi sự việc bị hiều sai. Em đưa ra để mọi người rút kinh nghiệm tránh bị hành như vậy.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
28/5/09
16
0
0
ờ, tại bác không nói rõ vụ việc của bác như thế nào nên em hiểu nhầm là đúng rồi. em tưởng đâu hư hỏng nhẹ mà bác đòi đền mới thì thấy cũng hơi quá. rút kinh nghiệm sau này mua bh hỏi rõ lúc đầu cho chắc. hy vọng bác liberty không đi theo vết bánh xe đổ của mấy anh khác.
 
Hạng C
13/2/08
557
11
18
hôm trước em cũng bi tụi Bảo Việt một lần cái vụ khấu hao ... sau đó e về xem lại hồ sơ và qui tắc bảo hiểm ... nên chửi cho bọn nó một trận. Nên tụi BH rất láo, hay giở trò... đây là một chiêu của tụi nó đó.