Chủ đề tương tự
Tính mạng con người là vốn quý nhất. Tránh được tai nạn cho rất nhiều người như vậy là cách xử lý hoàn toàn hợp lý trong trường hợp bất khả kháng này. Thật đáng khen cho bác tài và Phụ xế đã phát hiện sự cố và nhanh chóng chọn được giải pháp này. Nếu không thì thiệt hại thật không thể tượng nổi. Còn nhớ các máy bay khi gặp sự cố thì các phi công bao giờ cũng phải lựa chọn giải pháp cố gắng đưa máy bay tránh xa vùng dân cư hay những khu vực có nguy cơ thiệt hại cao nhất nếu có thể, trước khi quyết định bung dù thoát hiểm.
Xe này quá cũ. Khắc phục là chịu khó kiểm tra thắng trước mỗi chuyến đường dai. xe cũ khác xe mới là thiếu bảng điện tử báo tình hình của xe
hèn chi chổ cty e mất điện nguyên buổi.
dù sao cũng phải khen bác tài đã có cách xử lý rất nhân văn và khá hợp lý.
dù sao cũng phải khen bác tài đã có cách xử lý rất nhân văn và khá hợp lý.
giữa 2010 cũng có vụ mất thắng xe tải cỡ đó đổ dốc cầu kênh Tẻ từ Q4 => Q7 : phía trước là hàng dài xe hơi kẹt đèn đỏ tới gần dốc cầu, chú lái cũng lách vô lề ủi cột điện, ma xui quỷ khiến ngay lúc đó có cha xe đạp ngược chiều từ đâu bò tới men theo lề ngay mũi xe tải đang lao tới => xe tải mất thắng dí khứa vô cột điện => cột điện nhôm gãy lìa, còn cha kia ... chỉ còn là ... hăm bơ gơ ...
Sao tài xế không tắt máy rồi vào số 1, nhà côn ra thì xe dừng lại, nếu chạy tốc độ cao thì e nghĩ nó cũng từ từ giảm tốc độ xuống rất nhiều
xe chạy quá nhanh, chở nặng, vô số 1 chắc bằng niềm tindinhcongchu2003 nói:Sao tài xế không tắt máy rồi vào số 1, nhà côn ra thì xe dừng lại, nếu chạy tốc độ cao thì e nghĩ nó cũng từ từ giảm tốc độ xuống rất nhiều