Xin hỏi bác chạy xe gì,bác đã chạy xe tải chưa vậyphantan nói:Khó lòng về số 1 khi xe đang xuống dốc, xe tải VN thường quá tải 3 lần so tải trọng...tuy có lên đời system thắng, nhưng hơi hay mất thình lình do khai thác nhiều hơn tu bổ. Vì những lý do đó mà xe tải thường gây nguy hiểm cho các phương tiện cùng tham gia GT. Tiếc là nhiều loại xxx trên đường nhưng không kiểm được, kể cả cái bàn cân tự động.
Phải thật bình tĩnh trong trường hợp này , cuống lên thì tai nạn sẽ thảm khốc hơn. Đúng là xe mất thắng nguy hiểm thật.
man19011974 nói:Xin hỏi bác chạy xe gì,bác đã chạy xe tải chưa vậyphantan nói:Khó lòng về số 1 khi xe đang xuống dốc, xe tải VN thường quá tải 3 lần so tải trọng...tuy có lên đời system thắng, nhưng hơi hay mất thình lình do khai thác nhiều hơn tu bổ. Vì những lý do đó mà xe tải thường gây nguy hiểm cho các phương tiện cùng tham gia GT. Tiếc là nhiều loại xxx trên đường nhưng không kiểm được, kể cả cái bàn cân tự động.
Chắc chắn trường hợp này bác tài đã cố gắng xử lý về số thấp rồi . Tuy nhiên do trớn (quán tính) đổ dốc quá lớn nên chắc là "tuông" luôn cái bộ ly hợp .
Dù sao thì trường hợp này cũng là may mắn hiếm hoi .
Chúc mừng bác tài xế và phụ lái .