Làm gì có, CU Viên cũng không có quy định này.Bác cho e xem ví dụ các nước qua giao lộ như CCNH mà có xi nhan.
Tại sao?Từ 1/8 ko xi nhan thì ăn bánh mì vậy thôi trăm điều khó các bác ợ ...
nhờ bác @ntt61 lập tiếp thớt "Có bao nhiêu người tưởng người khác rẽ khi xe trước xi nhan phải?"Bật thì ông sau tưởng rẻ, phang tới là chết mịa cả đám. Mấy bố ngồi như vua, có tài xế lái, có xe dẫn đường hụ còi inh ỏi, làm gì mà biết luật với lệ.
Luật VN cũng chẳng có câu "nếu bà Dì Luận vi phạm luật GTĐB VN thì sẽ bị xử phạt".Làm gì có, CU Viên cũng không có quy định này.
He he, căng zậy bác Dawm, trước sau gì mình cũng biết sẽ quay về tranh luận thế nào là chuyển hướng.Luật VN cũng chẳng có câu "nếu bà Dì Luận vi phạm luật GTĐB VN thì sẽ bị xử phạt".
Bác cũng chưa thuyết phục được mọi người chuyển hướng theo cách hiểu của bác mà.
Chỉnh sửa cuối:
uh, thế nào là chuyển hướng? kakaka.
Chưa xong vụ này nữa sao?
Đây là chuyển hướng theo bác Dâm
https://www.otosaigon.com/threads/tran-chung-ket-chuyen-huong-va-co-tin-hieu-xinhan.7050629/
Em giao bóng trước nè:
Theo em hiểu trong Điều 15 Luật GTĐB quy định về chuyển hướng==> khi xe nhúc nhích mà lệch khỏi hướng đang di chuyển, có thể gây nguy hiểm thì phải có tín hiệu cảnh báo theo hướng di chuyển. Do vậy các trường hợp như:
--Vào BB mà có nhích sang phải,
--ôm BB xe bo tròn bên trái,
--đi trên cùng 1 lane đường nhưng lane cong, để lái thẳng thì lao ra ngoài lane đó,
--đi trên cùng 1 đường từ 1 chiều đổi thành 2 chiều bên kia ngã tư,
--đi đường đèo quanh co,
...
có khả năng gây nguy hiểm, nên theo luật ta thì cần phải có tín hiệu cảnh báo.
Chưa xong vụ này nữa sao?
Đây là chuyển hướng theo bác Dâm
https://www.otosaigon.com/threads/tran-chung-ket-chuyen-huong-va-co-tin-hieu-xinhan.7050629/
Em giao bóng trước nè:
Theo em hiểu trong Điều 15 Luật GTĐB quy định về chuyển hướng==> khi xe nhúc nhích mà lệch khỏi hướng đang di chuyển, có thể gây nguy hiểm thì phải có tín hiệu cảnh báo theo hướng di chuyển. Do vậy các trường hợp như:
--Vào BB mà có nhích sang phải,
--ôm BB xe bo tròn bên trái,
--đi trên cùng 1 lane đường nhưng lane cong, để lái thẳng thì lao ra ngoài lane đó,
--đi trên cùng 1 đường từ 1 chiều đổi thành 2 chiều bên kia ngã tư,
--đi đường đèo quanh co,
...
có khả năng gây nguy hiểm, nên theo luật ta thì cần phải có tín hiệu cảnh báo.
Kỳ nhỉ. Lane cong thì đương nhiên phải đi theo lane thọi. chứ 1 ng đủ tiêu chuẩn sức khỏe để lấy bằng lái ko lẽ đi chếch khỏi lane sao ta? Luật viết có vẻ dư thừa. nhưng mà nếu đúng đã lên thành văn bản thì ko thể chối bỏ. phải chấp nhận có tín hiệu khi lane cong mà ko cần biết có giao hay ko giao với đường khác hay ko
Mình k cần thuyết phục ai. Ai có duyên hiểu thì hiểu, ai k thì thôi.He he, căng zậy bác Dawm, trước sau gì mình cũng biết sẽ quay về tranh luận thế nào là chuyển hướng.
Bác cũng chưa thuyết phục được mọi người chuyển hướng theo cách hiểu của bác mà.
Và cũng chỉ là trao đổi về câu chữ luật, trên thực tế thì cũng nói rồi, thấy "nguy hiểm" cho xe và người hay cho bánh mì thì nhan, k thì thôi.
k hiểu.Kỳ nhỉ. Lane cong thì đương nhiên phải đi theo lane thọi. chứ 1 ng đủ tiêu chuẩn sức khỏe để lấy bằng lái ko lẽ đi chếch khỏi lane sao ta? Luật viết có vẻ dư thừa. nhưng mà nếu đúng đã lên thành văn bản thì ko thể chối bỏ. phải chấp nhận có tín hiệu khi lane cong mà ko cần biết có giao hay ko giao với đường khác hay ko