Nguời già, xe cũng già rồi bác ạ, có mà đi là quý rồi - lo các khoản xăng nhớt, thuế, kiểm định cũng mệt, bớt được khoản nào hay khoản đó.madguy nói:Nước tinh khiết nên mới vàng và phải châm thường xuyên, nước tinh khiết cũng làm hệ thống làm mát mau gỉ sét. Bác mở ra súc rửa rồi dùng nước chuyên dụng đi ạ.
Bác mua nước giải nhiệt dành cho Nhôm đổ vào, không rỉ sét và hỏng dàn nước nói chung.
Đổ nước thường nó mục két nước và các bộ phận, sửa tốn hơn gấp nhiều lần.
Đổ nước thường nó mục két nước và các bộ phận, sửa tốn hơn gấp nhiều lần.
Bác dùng nước tinh khiết châm chữa cháy thì ko sao chứ Bác để vậy mà sài hoài.....vài bữa hư cái kết nước còn tốn tiền gấp trăm lần mua nước chuyên dụngviet xuan nói:Nguời già, xe cũng già rồi bác ạ, có mà đi là quý rồi - lo các khoản xăng nhớt, thuế, kiểm định cũng mệt, bớt được khoản nào hay khoản đó.madguy nói:Nước tinh khiết nên mới vàng và phải châm thường xuyên, nước tinh khiết cũng làm hệ thống làm mát mau gỉ sét. Bác mở ra súc rửa rồi dùng nước chuyên dụng đi ạ.
E hỏi ké nước làm mát cho Zinger là loại nào ạ?vào hàng hỏi thì thợ nói tới kì bảo dưỡng hãng châm dùm cho,còn bình thường đổ nước suối chai vào.vậy bao lâu thì châm thêm nước làm mát chuyên dụng và mình mua về nhà tự đổ được k các bác?
Lâu thật lâu mới phải châm bác ơi. Do đó chẳng cần mua để dành làm gì.
Nếu mức nước xe bác tụt nhanh có nghĩa là xe có vấn đề. Vì hệ thống làm mát là hệ thống kín nên tiêu hao rất ít.
Nếu mức nước xe bác tụt nhanh có nghĩa là xe có vấn đề. Vì hệ thống làm mát là hệ thống kín nên tiêu hao rất ít.
Năm ngoái đã mua nước súc rửa một lần, thay nước chuyên làm mát màu xanh rất đẹp, vậy mà sau một năm nước cũng ngả sang màu vàng . . . tính "tự sáng chế" nhưng nghe bác nói vậy cũng hơi sợ, thôi cũng đành ... nghe theo vậy .tieuho123 nói:Bác dùng nước tinh khiết châm chữa cháy thì ko sao chứ Bác để vậy mà sài hoài.....vài bữa hư cái kết nước còn tốn tiền gấp trăm lần mua nước chuyên dụngviet xuan nói:Nguời già, xe cũng già rồi bác ạ, có mà đi là quý rồi - lo các khoản xăng nhớt, thuế, kiểm định cũng mệt, bớt được khoản nào hay khoản đó.madguy nói:Nước tinh khiết nên mới vàng và phải châm thường xuyên, nước tinh khiết cũng làm hệ thống làm mát mau gỉ sét. Bác mở ra súc rửa rồi dùng nước chuyên dụng đi ạ.
Ngả màu vàng là . .tốt, chứng tỏ nước có tác dụng làm sạch,l.
Bác lần này thay sớm hơn, đến khi giữ được màu xanh thì thôi.
Bác lần này thay sớm hơn, đến khi giữ được màu xanh thì thôi.
Bác Trường ơi,
Bình nước làm mát phụ của Jolie, có mức "LOW" và "FULL", nhìn mức nước của bình này khi máy nguội hay khi động cơ chạy không tải và đã sấy nóng vậy bác?
Khi động cơ nguội, mình nhìn bình nước làm mát phụ thì mực nước ở vị trí LOW, nhưng mở thử nắp két nước thì thấy đầy tràn. Vậy có cần phải châm thêm nước vào bình phụ không bác. Nếu cần châm thì nên mua loại nước nhãn hiệu gì, bác chỉ giúp.
Cám ơn bác nhiều.
Bình nước làm mát phụ của Jolie, có mức "LOW" và "FULL", nhìn mức nước của bình này khi máy nguội hay khi động cơ chạy không tải và đã sấy nóng vậy bác?
Khi động cơ nguội, mình nhìn bình nước làm mát phụ thì mực nước ở vị trí LOW, nhưng mở thử nắp két nước thì thấy đầy tràn. Vậy có cần phải châm thêm nước vào bình phụ không bác. Nếu cần châm thì nên mua loại nước nhãn hiệu gì, bác chỉ giúp.
Cám ơn bác nhiều.
Lục lọi thấy thông tin liên quan mục này khá hửu ích, các bác cần thì xem thêm..
http://aetechsilicone.com/modules.php?name=Content&mcid=53&newsubmenuid=53
http://aetechsilicone.com/modules.php?name=Content&op=details&mid=116
http://aetechsilicone.com/modules.php?name=Content&mcid=53&newsubmenuid=53
http://aetechsilicone.com/modules.php?name=Content&op=details&mid=116
Hôm nay, chạy xe về đến nhà, khi xe còn nóng máy, mở capo xem bình nước làm mát phụ thì thấy mực nước nằm giữa vị trí LOW và FULL. Trong khi máy nguội thì mực nước nằm ở vị trí LOW. Vậy nghĩa là OK, khỏi phải châm thêm nước làm mát, đúng không các bác?