Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Một bên là nạp nguyên liệu, một bên là xúc buồng đốt, bác so sánh như thế nào vậy ?Giờ vệ sinh thông xúc buồng đốt bằng máy rồi, nhanh lắm cụ. Bảo đảm hoạt động của động cơ
em thiếu dấu phẩy bácMột bên là nạp nguyên liệu, một bên là xúc buồng đốt, bác so sánh như thế nào vậy ?
decalaminer đuợc gọi là thông các buồng đốt
View attachment 2520365
Còn kim phung (injector/injecteur) là khác
- dùng hoá chất đổ vào bình xăng
- Decrasser qua 15 phút với 3500 rpm trên đường vắng (cao tốc)
Bác làm gara , không lẽ không phân biệt được ?
Bác thiếu.... địa chỉ điện thoại garage của bác ... để bác đưa ra lời khuyên online trong mùa dịch ... hay đến garage của bác ????em thiếu dấu phẩy bác
e toàn đi hãng mà hãng nó k kêu thì thôi . mà tới nay cũng chưa thấy kêu thật. chỉ có vệ sinh buồng đốt chứ k thấy đá động gì đến kim phun.Bác thiếu.... địa chỉ điện thoại garage của bác ... để bác đưa ra lời khuyên online trong mùa dịch ... hay đến garage của bác ????
Nhưng em cũng khuyên là nên viết cho đúng, còn để lấy điểm để quảng cáo thì cứ liên lạc với ban tổ chức ...
- Nhiều khi người chủ đã giải quyết rồi bác lại viết là thay nầy thay nọ
- Bác khuyên những việc mà người chũ biết ,
- Bác viết những gì chẵng liên quan đến tư vấn
- Cái gì bác cũng nói xem trên máy
- Nhiều khi thớt cả 2 năm bác lại moi lên để .. thêm điểm .. vì lý do nào đó ...
Vậy mục đích tư vấn của bác là kiếm điểm để quảng cáo hay là để giúp đở anh em ... hay là để chơi ... Chứ viết kiểu bác thì người không biết cũng viết được ... Ra garage / check máy / kiểm tra phần hư ... chấm hết ... Thân !
Kim phung thì có một cách mua một bình gia liệu, đổ vào bình xăng và ráng tống ga như em từng viết với 3500rpm trong vòng 15 phút .....e toàn đi hãng mà hãng nó k kêu thì thôi . mà tới nay cũng chưa thấy kêu thật. chỉ có vệ sinh buồng đốt chứ k thấy đá động gì đến kim phun.
Cái dung dịch pha vô nhiên liệu thì Mitsubishi VN khok khuyên dùng,chỉ xúc béc định kỳ mỗi 40k km bằng cách truyền dung dịch đốt thẳng buồng đốt (cho nổ máy). Đợt xúc vừa rồi em đốt 2 chai lun (tiêu chuẩn 1 chai), mà công nhận xúc xong chạy ngon hơn .Kim phung thì có một cách mua một bình gia liệu, đổ vào bình xăng và ráng tống ga như em từng viết với 3500rpm trong vòng 15 phút .....
Em không biết VN có cái nầy không, nếu có thì thật hay giả thì em cũng không biết luôn
View attachment 2522580
Còn động cơ mòn (segment) do thời gian thì có thể tạm dùng loại metal5, để "tráng" lại vác cylindre và segment,
View attachment 2522581 2 loại nầy em từng thử khi quá 150K .... dùng cho xe cũ, khói đen .... chạy thì có chạy, nhưng kết quả không như ý muốn của mình
Nhưng tóm lại là máy đã mòn, tiêu hao do thời gian thì cũng nên nghĩ đến đại tu nếu xe còn tốt.
Không thì đành mua xe mới vậy.
Đọc nhiều còm của anh >>> thay nhớt cũng k dám qua gara Dung Bắc.em thiếu dấu phẩy bác
Bác cho hỏi, xe mình khi vô hãng thì nó có đổ 1 chai vệ sinh kim phun vào xăng, nhưng đã lâu rồi không có vệ sinh kiểu vậy nữa, nay muốn làm như Bác nhưng không thấy cái hiệu đó trên ebay, fcp...Kim phung thì có một cách mua một bình gia liệu, đổ vào bình xăng và ráng tống ga như em từng viết với 3500rpm trong vòng 15 phút .....
Em không biết VN có cái nầy không, nếu có thì thật hay giả thì em cũng không biết luôn
View attachment 2522580
Còn động cơ mòn (segment) do thời gian thì có thể tạm dùng loại metal5, để "tráng" lại vác cylindre và segment,
View attachment 2522581 2 loại nầy em từng thử khi quá 150K .... dùng cho xe cũ, khói đen .... chạy thì có chạy, nhưng kết quả không như ý muốn của mình
Nhưng tóm lại là máy đã mòn, tiêu hao do thời gian thì cũng nên nghĩ đến đại tu nếu xe còn tốt.
Không thì đành mua xe mới vậy.