https://www.otosaigon.com/threads/b...-cua-xuong-xe-co-tu-len-4-kinh-khong.9011841/
Hình như chủ thớt muốn nói về cái gì hay ý định gì. Tình cờ tìm ra
Hình như chủ thớt muốn nói về cái gì hay ý định gì. Tình cờ tìm ra
bậy, hàng ovi oke, thiết kế được lập trình sẵn quy trình ... bạn nc đi về thời tiền sửNgười bt khó mà tự làm và nó có nhiều bất cập như nhiều bác trên đã nói rồi đấy.
1. Phải để sẵn chìa cơ trong xe, tính năng mã hoá động cơ và chống trộm coi như bỏ.
2. Nó phải đi kèm với mấy cái dải ăn ten để đi xa tự khoá đi gần thì mở chứ ko phải lôi chìa ra bấm lock với unlock. Ko như bộ zin nó có nút bấm trên tay nắm cửa.
3. Bộ đề này phải can thiệp vào điện. Dù có 100% jack thì vẫn phải kiếm dây tín hiệu trích lên chứ ko sẽ đẻ ra nhiều lỗi: lock cửa liên tục, lỗi mất tự cụp gương....
4. Hàng 100% tàu làm, ko có nước khác.
.... và muôn vàn lỗi có thể xảy ra tuỳ dòng xe hên xui thế nào vì mỗi hãng có một kiểu điện đóm riêng.
Tôi thì xữ dụng bộ theo xe, chính hãng , serie của nómình sài bộ ovi.... 2,6tr
+nhiều chức năng quá nên hỏi vậy
+bảo mật cao nhe
+các bước cơ bản xe thì nhà xản xuất đã lập trình chuẩn nên ko lỗi nha
+Hao điện do cách đấu chứ hoàn toàn ko
+dùng rất sướng và tiện mùa trời nóng
+có bàn phím bảo mật khi ko cần chìa khóa (ví dụ đi biển để chìa trên xe bấm bàn phím khóa lại)
+hoàn toàn ổn định, ko lỗi về điện ...ko chạm ...(chẳn qua 1 số an toàn vd còn số đề đc thì mình xử lí đc)
NHƯỢC ĐIỂM:
do chế thêm, khi mà đề nổ máy do lập trình mặc định time cứng vd: 3s, xe 2s đã nỗ máy rùi,,, vẫn đề lâu ngày làm hỏng bộ đề gì đó trong xe thôi.... Còn xe com lê là có đường hồi tiếp khi xe vừa chạm nổ máy thì dừng đề.
--> lắp bộ đề từ xa tiện sài đã lắm
Bảo mật cao chỗ nào bác, khi mà cái chìa cơ nó nằm sẵn thường trực trong ổ khoá??mình sài bộ ovi.... 2,6tr
+nhiều chức năng quá nên hỏi vậy
+bảo mật cao nhe
+các bước cơ bản xe thì nhà xản xuất đã lập trình chuẩn nên ko lỗi nha
+Hao điện do cách đấu chứ hoàn toàn ko
+dùng rất sướng và tiện mùa trời nóng
+có bàn phím bảo mật khi ko cần chìa khóa (ví dụ đi biển để chìa trên xe bấm bàn phím khóa lại)
+hoàn toàn ổn định, ko lỗi về điện ...ko chạm ...(chẳn qua 1 số an toàn vd còn số đề đc thì mình xử lí đc)
NHƯỢC ĐIỂM:
do chế thêm, khi mà đề nổ máy do lập trình mặc định time cứng vd: 3s, xe 2s đã nỗ máy rùi,,, vẫn đề lâu ngày làm hỏng bộ đề gì đó trong xe thôi.... Còn xe com lê là có đường hồi tiếp khi xe vừa chạm nổ máy thì dừng đề.
--> lắp bộ đề từ xa tiện sài đã lắm
Em rất đồng ý, hỏi thẳng luôn, một là kỹ thuật, hai là quảng cáo.Bảo mật cao chỗ nào bác, khi mà cái chìa cơ nó nằm sẵn thường trực trong ổ khoá??
có bộ nào lắp mà ko nhét cái chìa cơ vô đó bác ới em đi lắp nhé.
còn tất nhiên bác làm bài quảng cáo thì nói thẳng ra để ae biết khỏi cmt phá công chiện của bác.
Tôi nghi nghờ tay nghề của mấy bác làm việc theo quán tính, ko đột pháTôi thì xữ dụng bộ theo xe, chính hãng , serie của nó
Như các bài trước, nếu bác cảm thấy lắp được, sau đó có vấn đề về bình, về máy phát điện thì đừng lên OS mà hỏi
Chưa tính đến loại EFB và AGM (hình như có bài viết) dành cho start&stop
Hy vọng xe bác "sống lâu"
Sếp học vẹt, làm theo quán tính thui,Bảo mật cao chỗ nào bác, khi mà cái chìa cơ nó nằm sẵn thường trực trong ổ khoá??
có bộ nào lắp mà ko nhét cái chìa cơ vô đó bác ới em đi lắp nhé.
còn tất nhiên bác làm bài quảng cáo thì nói thẳng ra để ae biết khỏi cmt phá công chiện của