anhtuanpro nói:Đúng là một kiểu lãng phí cao cấp, thế mà cứ hô hào tiết kiệm :
1. Bỏ ra cả ngàn tỉ đồng làm cái đường có vài km, để thu phí ở cái chỗ chả liên quan gì đến con đường. => Lãng phí, bất hợp lý
2. Xây cho cố 12 làn xe, mà đường thì chả có mấy xe chạy, trừ 2 cái làn xe máy không đủ chỗ để mà chạy, phải lấn sang làn ô tô mới đủ. Trong khi đoạn đường trước và sau cũng chỉ có 4 làn, thì đào đâu ra xe cho đủ để nhét vào 8 làn đường còn lại. Nếu nói làm để đón đầu tương lai cũng chả cần lớn đến thế, cứ làm 6 làn trước rồi làm tiếp 6 làn (vẫn giải tỏa 12 làn). => Lãng phí làn đường, tiền bỏ ra mà ko dùng
3. Thiết kế 80km/h mà cho chạy có 50km/h, cái lý của cơ quan quản lý là đường đô thị nhưng :
3.1. Đường có rất nhiều làn
3.2. Làn đường xe ô tô tách biệt hẳn với làn xe máy
3.3. Đủ an toàn để cho phép chạy 80km/h
Chỉ thiếu hai cái :
a. Cái đầu để quản lý, quyết định
b. Cái biển cho phép chạy 80k/h hết. Cái này thì quá đơn giản, rẻ tiền, cần 2 cái biển 2 đầu là đủ, không có tiền thì để em chạy ra đường, lê lết ăn xin 1 ngày chắc cũng đủ
Bác nào có chức có quyền ý kiến dùm em để nâng cấp đường này lên thành 80km/h cho em nhờ, các bác OS nhờ, dân Sài Gòn nhờ, và cả nền kinh tế cũng nhờ được chút
Bác nói chí phải! vote bác làm bộ trưởng bộ GTVT luôn (nhưng nhớ đừng rút thẻ ngành ra hù xxx nhé!)