Hạng D
18/6/13
1.489
1.054
113
Em mà đi max rồi em éo chuyển làn chi cho nguy hiểm. Muốn vượt, kiếm đường khác... or con lươn thì tùy
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng C
18/7/11
750
1.348
93
Nhường là nice rùi and mình nên nhường khi có thề.
Nhưng em vẩn lăn tăn là tại sao xe sau phải xin. Chỉ cần chuyển làn rùi vượt lên thôi mà. Em chạy cao tóc chả bao giờ cảm thấy phiền vì xe trước chậy chậm hơn mình cả vi em chì cần chuyển làn rồi tăng tóc thôi.

Cái này bác phải đổ cho bọn xxx, chuyên bắt vượt phải láo, nên nhiều tài bây giờ không dám vượt phải dù đường nhiều làn .
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng B1
26/9/13
94
72
28
Đi cao tốc thí cần gì nhường đường hả các bác? xe nào muốn vượt thì cứ nhấn ga và vào lane trống để vượt thôi. Có điều em cú nhất là gần đây trên cao tốc có rất nhiều anh tài xe khách rất "lưu manh" khi vượt các xe nhỏ thường cho xe vượt rất sát. Các anh tài này hình như không cần biết chỉ cần 1 va cách nhỏ ở tốc độ 100km/h có thể đẩy xe nhỏ lộn nhào. Thật bất nhân!
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng C
18/7/11
750
1.348
93
Đây là 2 thể loại NGU mà ta nên tránh nếu muốn an bình.
- Đường tao, tao chạy đúng tốc độ, tao éo nhường;
- [BCOLOR=#00ff00]Đường 2 làn, làn trái đã có thằng NGU chiếm giữ rồi mà xe sau ko chịu chuyển qua làn phải để vượt, cứ NGU bám mít thằng trước còi, đèn xin vượt[/BCOLOR].

Khổ lắm, các chú ấy sợ vượt phải bị xxx ngoắc đòi 3tr giam xe 30 ngày đấy bác.
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng D
14/1/13
1.783
1.594
113
2 lane = nhau mà an toàn thì cho ng ta vượt đi bác, mất gì đâu, k cho nó vượt phải còn kinh hơn.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
không chơi với người ngu thì làm sao biết mình thông minh.
Hê hê, Khôn hơn 1 thằng NGU thì chưa hẳn là người thông minh đâu bác.
Có 4 thể loại người
1. Không biết là mình không biết: thể loại này NGU và Nguy hiểm nhất, cứ tưởng là mình khôn nhất.
2. Biết là mình biết: thể này có học, biết được những gì mình đã học. Nhưng ko có chí cầu tiến học hỏi thêm, bi nhiu đó là đủ òi. Thể loại này đa số.
3. Biết là mình không biết: thể này : thể này khá hơn, luôn tìm tòi học hỏi những cái mới, cái chưa biết.
4. Không biết là mình biết: thể này quá cao siêu, cỡ hàng giáo sư, hơi tưng tưng, nhớ nhớ quên quên, nhưng có những ý tưởng siêu việt
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Luật mình đi bên tay phải, xe đi chậm hơn phải đi về bên phải. Người lái ngồi bên trái xe, xe khác vượt qua từ làn bên phải khó quan sát thấy nên nguy hiểm hơn là cho họ qua ở làn bên trái. Dù có chạy tốc độ bao nhiêu đi chăng nữa cũng nên tập thói quen đi làn bên phải cho nó văn minh, an toàn và đúng luật . Làn sát con lươn trên cao tốc chỉ nên sử dụng khi vượt xe khác.
Nếu các bác để ý sẽ thấy giao thông chung của VN với thói quen bám làn trái đã đẩy tốc độ làn phải lên cao hơn tốc độ làn trái và như thế giao thông ko còn đúng với quy tắc đi bên phải và đi chậm hơn thì đi về bên phải nữa và luôn tiềm ẩn nguy hiểm.
Khi đi làn phải trên cao tốc có lợi hơn đi làn sát con lươn là:
1. Tầm quan sát tốt hơn do cả 2 bên xe đều thoáng
2. Không bị con lươn lướt qua mắt vèo vèo gây ảo giác, căng thẳng
3. Rủi xe có trục trặc gì (nổ lốp chẳng hạn) thì còn có đất trống cả 2 bên mà xoay trở
4. Khỏi phải phiền đến xe khác khi họ muốn đi nhanh hơn mình

Các bác đã gặp trường hợp mình cầm lái xe con đi làn sát phân cách mà 1 ông xe khách to lù lướt lên từ bên phải, nói thật là cảm giác rất bất an.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Luật mình đi bên tay phải, xe đi chậm hơn phải đi về bên phải. Người lái ngồi bên trái xe, xe khác vượt qua từ làn bên phải khó quan sát thấy nên nguy hiểm hơn là cho họ qua ở làn bên trái. Dù có chạy tốc độ bao nhiêu đi chăng nữa cũng nên tập thói quen đi làn bên phải cho nó văn minh, an toàn và đúng luật . Làn sát con lươn trên cao tốc chỉ nên sử dụng khi vượt xe khác.
Nếu các bác để ý sẽ thấy giao thông chung của VN với thói quen bám làn trái đã đẩy tốc độ làn phải lên cao hơn tốc độ làn trái và như thế giao thông ko còn đúng với quy tắc đi bên phải và đi chậm hơn thì đi về bên phải nữa và luôn tiềm ẩn nguy hiểm.
Khi đi làn phải trên cao tốc có lợi hơn đi làn sát con lươn là:
1. Tầm quan sát tốt hơn do cả 2 bên xe đều thoáng
2. Không bị con lươn lướt qua mắt vèo vèo gây ảo giác, căng thẳng
3. Rủi xe có trục trặc gì (nổ lốp chẳng hạn) thì còn có đất trống cả 2 bên mà xoay trở
4. Khỏi phải phiền đến xe khác khi họ muốn đi nhanh hơn mình

Các bác đã gặp trường hợp mình cầm lái xe con đi làn sát phân cách mà 1 ông xe khách to lù lướt lên từ bên phải, nói thật là cảm giác rất bất an.
Bác nói chí phải!