RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
tui vừa mới thấy 1 con Everest chạy từ trong SG FOrd ra, trong hoành tráng lắm.
tui vừa mới thấy 1 con Everest chạy từ trong SG FOrd ra, trong hoành tráng lắm.
Trích đoạn: Pickup4wd
Theo quy định của hãng sản xuất: trong 1vạn KM lăn bánh phải có ít nhất 2000km chạy chế độ 4WD it nhất được chia ra trong khoảng thời gián đó. => Dầu sẽ bôi trơn và bảo trì cho cầu trước.
4WD đâu chỉ dùng để trèo đèo hay lôi suối mà bạn nên sử dụng cả ở những đoạn đường trơn, trượt , cát sỏi vv còn nhiều trường hợp lắm và lúc đó do cả 4 bánh đều được truyền lực hệ số an toàn của bạn được tăng lên rất nhiều
Trích đoạn: nnquang
Trích đoạn: Pickup4wd
Theo quy định của hãng sản xuất: trong 1vạn KM lăn bánh phải có ít nhất 2000km chạy chế độ 4WD it nhất được chia ra trong khoảng thời gián đó. => Dầu sẽ bôi trơn và bảo trì cho cầu trước.
4WD đâu chỉ dùng để trèo đèo hay lôi suối mà bạn nên sử dụng cả ở những đoạn đường trơn, trượt , cát sỏi vv còn nhiều trường hợp lắm và lúc đó do cả 4 bánh đều được truyền lực hệ số an toàn của bạn được tăng lên rất nhiều
Em thắc mắc tý nhé, chả là em cũng thấy kết em Everest này lắm, giá mà có tiền em cũng bê về rồi, đấy là mơ ước, còn đây là câu hỏi của em. Trong trường hợp như bác nói chạy 1vạn là phải có ít nhất 2000km chạy chế độ 4WD, có nghĩa là 1/5 quãng đường, nhiều khi nhu cầu của mình vì một lý do nào đấy mà không chạy được đủ số km quy định thì có bị ảnh hưởng gì lắm không.
Nếu lo lắng quá vì vụ quy định phải chạy 1/5 quãng thì dù đường đẹp như Thailand em vẫn phải chạy 4WD thì ngoài việc tốn xăng thì còn có tác hại gì không. Em mới chỉ biết lơ mơ về 4WD nên rất mong bác chỉ giáo.
Trích đoạn: vuhn2509
Tuy nhiên hầu hết xe 4WD ở VN đều là part-time nên các bác nhớ là chỉ gài 4WD ở đường đất thôi nhé, tuyệt đối tránh đường nhựa hoặc bêtông (kể cả trời mưa).