O.S.P.D
13/2/04
1.555
211
63
Hôm qua
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Theo ý kiến cá nhân tôi thì tôi sẽ chọn 4x2 máy xăng.10k là con số quá lớn mà hầu như bạn không sử dụng đến .ABS va EDB rất quan trọng nhưng nếu phần lớn bạn dùng đi trong City thì cũng không cần thiết lắm vì tốc độ lưu thông trong City bạn biết rồi.Còn nếu ra xa lộ đi tốc độ cao thì điều chủ yếu là bác phải làm chủ tốc độ, không đi quá nhanh, tậo trung vào tay lái....Nếy chạy ấu hoặc mất tập trung thì không có hệt thống trợ giúp nào cứu được bác cả.Tuy nhiên tôi vẫn khẳng định 2 hệ thống trợ giúp an toàn trên là rất tuyệt nhưng nếu là tôi thì tôi lựa chọn như đã nêu trên.
Thay CD 6 đĩa dẽ như trở bàn tay mà.
 
O.S.P.D EMMA Head Judge
31/1/05
830
24
18
XAMBACO JSC
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Phải chi nó ra thêm cái model máy xăng 4x2 có đủ ABS/EBD chắc ráp hổng kịp bán quá bác Cao Thủ hén:D
 
Hạng C
25/2/05
684
10
18
44
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

@hiepdx: Không biết phanh sau ABS/EBD của Everest là tang trống hay đĩa tản nhiệt hả bác?
 
Tập Lái
8/5/05
5
0
0
Tp HCM
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?

Bác Fordman ơi cho em hỏi tí tẹo !!!!
Em không rành về xe, nhưng em đọc phần lưu ý khi sử dụng sản phẩm của công ty em là thế này : khi lau sạch nội thất thì cần cẩn thận ( đại khái là nhẹ tay ) ở những vùng có túi khí (vì đề phòng túi khí sẽ bung ra ). Nhưng khi đọc bài của các bác, em cứ thắc mắc mãi, không biết theo tiêu chuẩn thì phải tác động 1 lực mạnh đến cỡ nào thì túi khí sẽ bung, và trên thực tế là thế nào?