Đơn giản thực tế là xe điện còn cao trạm sạc thì ko có nhiều quản đường đi lại ngắn.. nó chỉ phù hợp đi trong đô thị kẹt xe.. còn ở thị trường Mỹ thì khác nó quá rộng thời gian duy chuyển rất xa... Nên Hybrid nó phát huy ưu điểm dung hòa được 2 thứ là trong nội đô nó tiết kiệm xăng.. khi đi đường trường thì không cần trạm sạc nó bán đắt cũng là điều dễ hiểu
- Tags
- hybrid xe ô tô điện xe điện
Mình chạy CRv và Raw4 Corola Cross thì 3 xe này ồn như nhau nhưng Mỹ họ mua vẫn nhiều nhất bỏ xa xe Hàn.
Nhưng vẫn thích cái cảm giác sáng sớm chạy xe ra cổng là không một tiếng động, không nghe mùi xăng của động cơ đốt trong.Ối dzồi! Cây xăng vẫn nhiều hơn trạm điện và ở đâu cũng có!
Chỉ cần 5p là đầy ngay lấy bình!
Thì mấy xe hybrid có chế độ EV Mode đi thuần điện mấy km cũng y chang vậy chứ khác gì đâu.Nhưng vẫn thích cái cảm giác sáng sớm chạy xe ra cổng là không một tiếng động, không nghe mùi xăng của động cơ đốt trong.
Y vậy.Thì mấy xe hybrid có chế độ EV Mode đi thuần điện mấy km cũng y chang vậy chứ khác gì đâu.
Không nhớ cái con Camry LE lừng lẫy hồi 2007-2010 à.Mình có cảm giác chất liệu làm xe của Toy xuất Mỹ nó khác với toy lắp ráp VN thì phải. Tole dày hơn, nhựa tốt hơn, cách âm này nọ chuẩn chỉ hơn. có khi gầm, máy cũng tốt hơn cũng nên. Chả hiểu sao Toy lại coi thường người VN như thế.
Khó có chiếc xe nào nổi tiếng hơn Camry LE ngày trước.
Nó khác hoàn toàn cả trong lẫn ngoài với cái xe Camry LD 2010 luôn.
Giờ vẫn còn mê.
Với tình trạng hiện tại như pin, tốc độ sạc, hạ tầng (các trạm sạc) thì dùng xe Hybrid là phù hợp nhất ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. EV chỉ xứng đáng làm xe chạy lòng vòng thành phố hoặc quãng đường dưới 300km thôi
20 năm nữa chắc mấy lão làng OS toàn đi xe (xe lăn) chạy = cơm kg quá kkkkCám ơn lời chia sẻ!
Nhưng có.thể bớt 10 năm ko?
20 năm dài quá, sợ chắc gì còn sống mà hưởng