Hạng F
29/10/16
12.185
25.581
113
Pháp
Nói chung là bác nên trình bày lại. Văn chương của bác em hok hỉu nổi.
Bên VN có thể giử xe 20, 30 năm miển sao mấy bền
Bên em nó không cho phép giữ xe như thế mặc dầu đề 1 phát nổ ...
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.581
113
Pháp
Rồi cũng sẽ toàn cầu hóa thôi bác
Do đó cái khác nhau, trừ xe sưu tầm mà thôi
Chứ các xe cũ quá cũ (thường trên 10 năm), họ còn cho tiền trợ giúp để mua xe mới , Chủ trương vừa xanh và đẩy mạnh kinh tế mà
 
  • Like
Reactions: Vansukhoidau
Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
Tole của Hyundai, KIA còn dày dặn hơn của Toy VN muốn gấp đôi. chán thiệt chứ, khi nào VN mới có xe tốt như ở Mẽo, giá cũng tốt như ở Mẽo nhĩ.
Cái bọn Nhựt bổn là rất bựa, nó trùm luồn lách và bố láo, chỉ cần dân không kêu, khách hàng k la là nó cứ làm tào lao bán giá cao.
Mỏng như nhau thôi cụ. chả thấy hơn tẹo nào. chưa kể mấy con Kia hyundai dưới 1 tỷ hay có cái dùng khung gầm dành cho cách nước nghèo, khung xe mềm èo, và kém an toàn lắm. điều mà đám xe Nhật không dám làm làm :))) khung của mấy con daihatsu thậm chí chịu lực tốt hơn nữa cơ :)))
Vs lại bỏ cái thói gõ gõ rồi phán đi :))))
Có hãng xe điện lớn nhất thế giới, người Mỹ vẫn muốn mua xe Toyota hybrid hơn
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Mỏng như nhau thôi cụ. chả thấy hơn tẹo nào. chưa kể mấy con Kia hyundai dưới 1 tỷ hay có cái dùng khung gầm dành cho cách nước nghèo, khung xe mềm èo, và kém an toàn lắm. điều mà đám xe Nhật không dám làm làm :))) khung của mấy con daihatsu thậm chí chịu lực tốt hơn nữa cơ :)))
Vs lại bỏ cái thói gõ gõ rồi phán đi :)))) View attachment 2915788
Lại phán nữa. Anti Hàn phỏng??? Khi nào trong nhà có đủ Nhật, Hàn, Đức như mình đi rồi nói tiếp nha. Lợm cái hình chụp nhìn chán, biết tình huống giao thông đó ntn không mà kêu xe Hàn mỏng bla...bla rồi ca ngợi xe Nhật như thánh thế?
P/s: bỏ cái thói láp lếu đi nhen chưa!
 
Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
Lại phán nữa. Anti Hàn phỏng??? Khi nào trong nhà có đủ Nhật, Hàn, Đức như mình đi rồi nói tiếp nha. Lợm cái hình chụp nhìn chán, biết tình huống giao thông đó ntn không mà kêu xe Hàn mỏng bla...bla rồi ca ngợi xe Nhật như thánh thế?
P/s: bỏ cái thói láp lếu đi nhen chưa!
Ai ca ngợi xe Nhật v trời. E thấy Mỏng như nhau thì bảo mỏng như nhau cả thôi bác. Vấn đề là cái khung của nó như thế nào mới quan trọng.
Chưa kể cái cách gia cố tole của nó nữa.
Xe Nhật nhiều ng bảo nó mỏng phần lớn là cái tiếng vọng. Kiểu thùng rỗng kêu to ấy. Bọn hàn nó làm cảm giác lại đầy đặn hơn, chứ bản chất độ tấm tôn nó mỏng như nhau. Va chạm cũng bị vò như giấy cả thôi nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Ai ca ngợi xe Nhật v trời. E thấy Mỏng như nhau thì bảo mỏng như nhau cả thôi bác. Vấn đề là cái khung của nó như thế nào mới quan trọng.
Chưa kể cái cách gia cố tole của nó nữa.
Xe Nhật nhiều ng bảo nó mỏng phần lớn là cái tiếng vọng. Kiểu thùng rỗng kêu to ấy. Bọn hàn nó làm cảm giác lại đầy đặn hơn, chứ bản chất độ tấm tôn nó mỏng như nhau. Va chạm cũng bị vò như giấy cả thôi nhé.
Tôn nào vò không như giấy, tôn Đức cũng như giấy cả thôi. Đừng nói đến Nhật hay Hàn.
Xe Nhật mình xác nhận là tole mỏng, nhất là bọn Honda, Mazda, Toyota. Còn bọn Daihatsu, mits, subaru thì dày hơn xíu.
Khung gầm nói chung hai thằng same same, chưa dùng thước kẹp đo lần nào nhưng để về cách âm thì mình thấy Hyundai làm tốt hơn bọn Toy, Maz, Hon... nên khả năng cao bọn Hyundai có khung cứng hơn.
Về va chạm, mình không nói nhiều, đã từng chứng kiến cảnh 4-5 ng bò ra khỏi một chiếc Santafe sau khi xe lật. Còn Toy thì túi khí siêu bền, khỏi phải bàn cải nữa.
 
Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
Tôn nào vò không như giấy, tôn Đức cũng như giấy cả thôi. Đừng nói đến Nhật hay Hàn.
Xe Nhật mình xác nhận là tole mỏng, nhất là bọn Honda, Mazda, Toyota. Còn bọn Daihatsu, mits, subaru thì dày hơn xíu.
Khung gầm nói chung hai thằng same same, chưa dùng thước kẹp đo lần nào nhưng để về cách âm thì mình thấy Hyundai làm tốt hơn bọn Toy, Maz, Hon... nên khả năng cao bọn Hyundai có khung cứng hơn.
Về va chạm, mình không nói nhiều, đã từng chứng kiến cảnh 4-5 ng bò ra khỏi một chiếc Santafe sau khi xe lật. Còn Toy thì túi khí siêu bền, khỏi phải bàn cải nữa.
Sao chứ em thấy về cách âm lại ko như bác, vs những mẫu xe dưới 1 tỏi thì cách âm của mấy con kia Hyundai vs toy như nhau, còn mazda ồn nhất, honda đỡ tý, việc cách âm nó liên quan đến nhiều yếu tố như vật liệu cách âm...., chứ ko phải gầm dày hay mỏng.
Và vỏ tole e thấy Daihatsu nó mỏng hơn cả toy đấy. Bọn toy mấy con dùng nền tảng mới lại dày dặn hẳn so vs mấy mẫu nền tảng cũ như vios, yaris ỉn, tủn.
Về khung bọn mazda và Toy nó cứng như nhau, vs cũng same same nhau vs nền tảng toàn cầu của nhà Hyundai. Của Toy vs maz vài chiếc lại cứng hơn cơ. Nhưng nói chung thua Subaru tất.
Hyundai ở VN có 2 dạng khung gầm như ô toy ở VN mình. Mấy mẫu như seltos, Stargazer, sonet, Caren dùng nền tảng cắt giảm vật liệu của Hyundai Ấn độ. Ko cứng như mấu mẫu toàn cầu như tucson đâu. Thập chí thua cả DNTGA của đám Daihatsu nữa. Còn mấy dòng toàn cầu của Hyundai toàn cầu nó yên tâm rồi. Còn về túi khí thì toyota nó từng bị phốt dùng cảm biến lỗi đc thu hồi trên thế giới lắp vô xe ở VN đấy. Mà giờ la nhiều quá nên cũng bỏ cái thói ăn chặn đó dần :)))
À vỏ xe cảm giác nó chắc hay ko 1 phần nhờ các chi tiết dập gân nữa.
Tai nạn e ko mấy khi thấy những vụ va chạm nặng ngoài đường. Nhưng cái vụ corolla cross bị vò trên đèo Mimosa thì thấy nó vẫn đủ cứng để bảo vệ 2 hàng ghế nguyên vẹn khi bị vò ở tốc độ như thế. Mấy con đó nó khác cái nền tảng cũ của vios lắm. Con vios e cũng chê cái khung nó hoài :))) va tý cong mịa trụ A. Ỉn vs tủn thì lại kiểu trên mềm dưới cứng :))) haizzz nói chung là chêeeee
:D
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
Tôn nào vò không như giấy, tôn Đức cũng như giấy cả thôi. Đừng nói đến Nhật hay Hàn.
Xe Nhật mình xác nhận là tole mỏng, nhất là bọn Honda, Mazda, Toyota. Còn bọn Daihatsu, mits, subaru thì dày hơn xíu.
Khung gầm nói chung hai thằng same same, chưa dùng thước kẹp đo lần nào nhưng để về cách âm thì mình thấy Hyundai làm tốt hơn bọn Toy, Maz, Hon... nên khả năng cao bọn Hyundai có khung cứng hơn.
Về va chạm, mình không nói nhiều, đã từng chứng kiến cảnh 4-5 ng bò ra khỏi một chiếc Santafe sau khi xe lật. Còn Toy thì túi khí siêu bền, khỏi phải bàn cải nữa.
Cơ mà nói thật, bác lập luận theo cảm tính vs thiên kiến vl luôn ấy. Vậy cũng hiểu rồi nhỉ. Bàn cãi nhiều chi cho mệt :)))