Bên VN có thể giử xe 20, 30 năm miển sao mấy bềnNói chung là bác nên trình bày lại. Văn chương của bác em hok hỉu nổi.
Bên em nó không cho phép giữ xe như thế mặc dầu đề 1 phát nổ ...
Bên VN có thể giử xe 20, 30 năm miển sao mấy bềnNói chung là bác nên trình bày lại. Văn chương của bác em hok hỉu nổi.
Rồi cũng sẽ toàn cầu hóa thôi bácBên VN có thể giử xe 20, 30 năm miển sao mấy bền
Bên em nó không cho phép giữ xe như thế mặc dầu đề 1 phát nổ ...
Do đó cái khác nhau, trừ xe sưu tầm mà thôiRồi cũng sẽ toàn cầu hóa thôi bác
Mỏng như nhau thôi cụ. chả thấy hơn tẹo nào. chưa kể mấy con Kia hyundai dưới 1 tỷ hay có cái dùng khung gầm dành cho cách nước nghèo, khung xe mềm èo, và kém an toàn lắm. điều mà đám xe Nhật không dám làm làm )) khung của mấy con daihatsu thậm chí chịu lực tốt hơn nữa cơ ))Tole của Hyundai, KIA còn dày dặn hơn của Toy VN muốn gấp đôi. chán thiệt chứ, khi nào VN mới có xe tốt như ở Mẽo, giá cũng tốt như ở Mẽo nhĩ.
Cái bọn Nhựt bổn là rất bựa, nó trùm luồn lách và bố láo, chỉ cần dân không kêu, khách hàng k la là nó cứ làm tào lao bán giá cao.
Lại phán nữa. Anti Hàn phỏng??? Khi nào trong nhà có đủ Nhật, Hàn, Đức như mình đi rồi nói tiếp nha. Lợm cái hình chụp nhìn chán, biết tình huống giao thông đó ntn không mà kêu xe Hàn mỏng bla...bla rồi ca ngợi xe Nhật như thánh thế?Mỏng như nhau thôi cụ. chả thấy hơn tẹo nào. chưa kể mấy con Kia hyundai dưới 1 tỷ hay có cái dùng khung gầm dành cho cách nước nghèo, khung xe mềm èo, và kém an toàn lắm. điều mà đám xe Nhật không dám làm làm )) khung của mấy con daihatsu thậm chí chịu lực tốt hơn nữa cơ ))
Vs lại bỏ cái thói gõ gõ rồi phán đi ))) View attachment 2915788
Ai ca ngợi xe Nhật v trời. E thấy Mỏng như nhau thì bảo mỏng như nhau cả thôi bác. Vấn đề là cái khung của nó như thế nào mới quan trọng.Lại phán nữa. Anti Hàn phỏng??? Khi nào trong nhà có đủ Nhật, Hàn, Đức như mình đi rồi nói tiếp nha. Lợm cái hình chụp nhìn chán, biết tình huống giao thông đó ntn không mà kêu xe Hàn mỏng bla...bla rồi ca ngợi xe Nhật như thánh thế?
P/s: bỏ cái thói láp lếu đi nhen chưa!
Tôn nào vò không như giấy, tôn Đức cũng như giấy cả thôi. Đừng nói đến Nhật hay Hàn.Ai ca ngợi xe Nhật v trời. E thấy Mỏng như nhau thì bảo mỏng như nhau cả thôi bác. Vấn đề là cái khung của nó như thế nào mới quan trọng.
Chưa kể cái cách gia cố tole của nó nữa.
Xe Nhật nhiều ng bảo nó mỏng phần lớn là cái tiếng vọng. Kiểu thùng rỗng kêu to ấy. Bọn hàn nó làm cảm giác lại đầy đặn hơn, chứ bản chất độ tấm tôn nó mỏng như nhau. Va chạm cũng bị vò như giấy cả thôi nhé.
Sao chứ em thấy về cách âm lại ko như bác, vs những mẫu xe dưới 1 tỏi thì cách âm của mấy con kia Hyundai vs toy như nhau, còn mazda ồn nhất, honda đỡ tý, việc cách âm nó liên quan đến nhiều yếu tố như vật liệu cách âm...., chứ ko phải gầm dày hay mỏng.Tôn nào vò không như giấy, tôn Đức cũng như giấy cả thôi. Đừng nói đến Nhật hay Hàn.
Xe Nhật mình xác nhận là tole mỏng, nhất là bọn Honda, Mazda, Toyota. Còn bọn Daihatsu, mits, subaru thì dày hơn xíu.
Khung gầm nói chung hai thằng same same, chưa dùng thước kẹp đo lần nào nhưng để về cách âm thì mình thấy Hyundai làm tốt hơn bọn Toy, Maz, Hon... nên khả năng cao bọn Hyundai có khung cứng hơn.
Về va chạm, mình không nói nhiều, đã từng chứng kiến cảnh 4-5 ng bò ra khỏi một chiếc Santafe sau khi xe lật. Còn Toy thì túi khí siêu bền, khỏi phải bàn cải nữa.
Cơ mà nói thật, bác lập luận theo cảm tính vs thiên kiến vl luôn ấy. Vậy cũng hiểu rồi nhỉ. Bàn cãi nhiều chi cho mệt ))Tôn nào vò không như giấy, tôn Đức cũng như giấy cả thôi. Đừng nói đến Nhật hay Hàn.
Xe Nhật mình xác nhận là tole mỏng, nhất là bọn Honda, Mazda, Toyota. Còn bọn Daihatsu, mits, subaru thì dày hơn xíu.
Khung gầm nói chung hai thằng same same, chưa dùng thước kẹp đo lần nào nhưng để về cách âm thì mình thấy Hyundai làm tốt hơn bọn Toy, Maz, Hon... nên khả năng cao bọn Hyundai có khung cứng hơn.
Về va chạm, mình không nói nhiều, đã từng chứng kiến cảnh 4-5 ng bò ra khỏi một chiếc Santafe sau khi xe lật. Còn Toy thì túi khí siêu bền, khỏi phải bàn cải nữa.