Không vì một lần sai sót do yếu tố gì đó mà vội đánh giá tổng thểÝ bác là ?????????????????????
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Ko trải wa nên ko hiểu được tâm trạng của bác chủ. Nhưng theo khách quan mình nhận thấy. Lời bác Vui phán ( có le bác tự tin vì bác làm đúng ) làm bác chủ khó chịu. Còn sai sót, thì hàng nghìn xe trên thế giới hằng năm vẩn bị triệu về.
Hãy cảm thông cho nhau và rút kinh nghiệm
Hãy cảm thông cho nhau và rút kinh nghiệm
Nhiều người nhiều ý, anh em nào được chăm sóc tốt thì khen, không tốt thì chê . . . . nhưng Khách hàng vẫn là thượng đế.
Ngày nay, hôm nay, cả triệu gagare và chính hãng cạnh tranh khốc liệt, giá trong hãng như Kia giờ cũng rất rẻ, thậm chí có 01 số cái rẻ hơn gagare . . . .
Anh em cứ chê quyết liệt, càng nhiều bằng chứng càng tốt . . . .
Ngày nay, hôm nay, cả triệu gagare và chính hãng cạnh tranh khốc liệt, giá trong hãng như Kia giờ cũng rất rẻ, thậm chí có 01 số cái rẻ hơn gagare . . . .
Anh em cứ chê quyết liệt, càng nhiều bằng chứng càng tốt . . . .
Sai sót là chuyện không thể tránh khỏi quan trong là Bác Vui nhận ra và sửa chữa lỗi lầm là Ok!
Qua vụ này Bác Vui nên rút kinh nghiệm cho những lần khác.
Qua vụ này Bác Vui nên rút kinh nghiệm cho những lần khác.
vui vẻ tinh thần OSLàm dịch vụ muốn cũng không thể hài lòng khách hàng 100% được, bác Vui phản hồi nhanh và hợp lý như vậy là tốt rồi.
Chuyện này cũng giống chuyện nhớt mobile của Phong Nguyễn kém chất lượng vậy. Không biết sự thật như thế nào, chứ Tôi chưa tin Bác Vui hay Phong Nguyễn cố ý bán đồ dỏm cho khách hàng. Có thể cả Bác Vui và Phong Nguyễn đều không biết người giao hàng đã giao cho GARA hàng kém chất lượng. Hay nói cách khác Bác Vui và Phong Nguyễn cũng bị lừa. Tôi tin là nhiều GARA không phân biệt nổi hàng tốt và không tốt. Ngay tàu vũ trụ Mỹ cũng nhầm hàng giả mà. Đều đáng hoan nghênh là Bác Vui chịu nhận lổi.
Em có lên Gara bác Vui một lần, ngày chủ nhật xe đông cực kỳ, đậu tràn ra cả lề đường.
Bác Vui vui vẻ, xởi lởi, nhiệt tình và luôn tạo cho khác tâm trạng an tâm.
Em là dân cơ khí động lực ĐHSPKT, tuy không làm nghề nhưng em có kiến thức cơ bản. Em thấy thợ làm theo thói quen, kinh nghiệm chứ không đúng bài bản kỹ thuật, sử dụng dụng cụ thì theo kiểu đa năng, có sẵn và gần, thuận tay thì lấy chứ không dùng đồ chuyên dùng mà em nghĩ là garare không thiếu. Em không so sánh với kỹ thuật viên trong hãng vì tổ chức khác nhau, đào tạo khác nhau. Thợ làm em phải đứng giám sát trực tiếp và nhắc nhở vì lắp thiếu chi tiết.
Em nghĩ với mức độ lan tỏa của tên tuổi bác Vui trong cộng đồng os, bác Vui nên tổ chức lại garare cho khoa học hơn, vệ sinh công nghiệp hơn vì công tác sửa chữa chi tiết máy cần điều kiện vệ sinh tốt, bác cũng nên chú trọng hơn đến công tác đào tạo, kinh nghiệm thực tế tốt vẫn cần nền tảng cơ bản để làm dịch vụ chuyên nghiệp.
Nhiều nơi người ta có cơ sở vật chất và mặt bằng tốt hơn bác Vui nhưng vẫn không đông khách bằng, bác Vui đã nắm bắt cơ hội rồi thì nên tăng cường giám sát, quản lý để nâng tầm ảnh hưởng và tạo uy tín lâu dài.
Vài dòng góp ý.
Bác Vui vui vẻ, xởi lởi, nhiệt tình và luôn tạo cho khác tâm trạng an tâm.
Em là dân cơ khí động lực ĐHSPKT, tuy không làm nghề nhưng em có kiến thức cơ bản. Em thấy thợ làm theo thói quen, kinh nghiệm chứ không đúng bài bản kỹ thuật, sử dụng dụng cụ thì theo kiểu đa năng, có sẵn và gần, thuận tay thì lấy chứ không dùng đồ chuyên dùng mà em nghĩ là garare không thiếu. Em không so sánh với kỹ thuật viên trong hãng vì tổ chức khác nhau, đào tạo khác nhau. Thợ làm em phải đứng giám sát trực tiếp và nhắc nhở vì lắp thiếu chi tiết.
Em nghĩ với mức độ lan tỏa của tên tuổi bác Vui trong cộng đồng os, bác Vui nên tổ chức lại garare cho khoa học hơn, vệ sinh công nghiệp hơn vì công tác sửa chữa chi tiết máy cần điều kiện vệ sinh tốt, bác cũng nên chú trọng hơn đến công tác đào tạo, kinh nghiệm thực tế tốt vẫn cần nền tảng cơ bản để làm dịch vụ chuyên nghiệp.
Nhiều nơi người ta có cơ sở vật chất và mặt bằng tốt hơn bác Vui nhưng vẫn không đông khách bằng, bác Vui đã nắm bắt cơ hội rồi thì nên tăng cường giám sát, quản lý để nâng tầm ảnh hưởng và tạo uy tín lâu dài.
Vài dòng góp ý.
Bác nói cúng giống ý em đang muốn góp ý với Bác Vui.Em có lên Gara bác Vui một lần, ngày chủ nhật xe đông cực kỳ, đậu tràn ra cả lề đường.
Bác Vui vui vẻ, xởi lởi, nhiệt tình và luôn tạo cho khác tâm trạng an tâm.
Em là dân cơ khí động lực ĐHSPKT, tuy không làm nghề nhưng em có kiến thức cơ bản. Em thấy thợ làm theo thói quen, kinh nghiệm chứ không đúng bài bản kỹ thuật, sử dụng dụng cụ thì theo kiểu đa năng, có sẵn và gần, thuận tay thì lấy chứ không dùng đồ chuyên dùng mà em nghĩ là garare không thiếu. Em không so sánh với kỹ thuật viên trong hãng vì tổ chức khác nhau, đào tạo khác nhau. Thợ làm em phải đứng giám sát trực tiếp và nhắc nhở vì lắp thiếu chi tiết.
Em nghĩ với mức độ lan tỏa của tên tuổi bác Vui trong cộng đồng os, bác Vui nên tổ chức lại garare cho khoa học hơn, vệ sinh công nghiệp hơn vì công tác sửa chữa chi tiết máy cần điều kiện vệ sinh tốt, bác cũng nên chú trọng hơn đến công tác đào tạo, kinh nghiệm thực tế tốt vẫn cần nền tảng cơ bản để làm dịch vụ chuyên nghiệp.
Nhiều nơi người ta có cơ sở vật chất và mặt bằng tốt hơn bác Vui nhưng vẫn không đông khách bằng, bác Vui đã nắm bắt cơ hội rồi thì nên tăng cường giám sát, quản lý để nâng tầm ảnh hưởng và tạo uy tín lâu dài.
Vài dòng góp ý.
Mãi hôm nay mới đọc bài này nên có chút chia sẻ muộn màng .
Trước hết xin góp ý nghế nghiệp với bác vui rồi sẽ đi vào chi tiết sau . Chắc chắn là bác Vui chưa bao giờ gặp trường hợp timing bell kêu như bạc đạn bể phải kg ? Tôi nói vì thấy đúng trường hợp bác gặp phải mà kg giải quyết được cũng như rất nhiều người gặp phải trường hợp tương tư và cứ lòng vòng tăng bell , thay idle pouley , thay tensioner pouley , thay tensioner v...v . mà kg nghỉ rằng chính sợi bell tạo ra tiếng kêu như vậy !!! Ông kia ăn may thay cho bác chủ sợi bell rồi phán luôn bell kia " giổm " tôi nói đây là vì tôi có giải quyết 1 trường hợp như vậy đem đến từ 1 garage khác và sợi bell đó cũng kg phải loại tồi , và bác Vui đã làm đúng tư cách của người làm ăn đàng hoàng là chấp nhận sai sót và hoàn trả . Rút kinh nghiệm bác Vui nhé , nghề nghiệp mà .
Sợ bị đứng máy mấtc ông đánh lại nên tạm ngưng .
Trước hết xin góp ý nghế nghiệp với bác vui rồi sẽ đi vào chi tiết sau . Chắc chắn là bác Vui chưa bao giờ gặp trường hợp timing bell kêu như bạc đạn bể phải kg ? Tôi nói vì thấy đúng trường hợp bác gặp phải mà kg giải quyết được cũng như rất nhiều người gặp phải trường hợp tương tư và cứ lòng vòng tăng bell , thay idle pouley , thay tensioner pouley , thay tensioner v...v . mà kg nghỉ rằng chính sợi bell tạo ra tiếng kêu như vậy !!! Ông kia ăn may thay cho bác chủ sợi bell rồi phán luôn bell kia " giổm " tôi nói đây là vì tôi có giải quyết 1 trường hợp như vậy đem đến từ 1 garage khác và sợi bell đó cũng kg phải loại tồi , và bác Vui đã làm đúng tư cách của người làm ăn đàng hoàng là chấp nhận sai sót và hoàn trả . Rút kinh nghiệm bác Vui nhé , nghề nghiệp mà .
Sợ bị đứng máy mấtc ông đánh lại nên tạm ngưng .
- Status
- Không mở trả lời sau này.