Tuy vậy có 1 số tật cầm vl sai, nên tránh bác ạ, nó làm giảm tốc độ cua gây thiếu lái, như động tác ủn ủn cái vl chẳng hạn. Chậm lắm, mấy bạn gái em toàn bị tật này, sửa hoài chán rồi thôiCầm vô lăng thế nào tùy hỉ, miễn là thấy thuận lợi, xử lý nhanh nhạy và an toàn. Xe máy anh có thấy nhiều người (chủ yếu là teen) còn tay ga cầm ngược vẫn chạy ào ào nữa mà.
Tùy loại xe, có loại có thể chỉ xoay vô lăng bằng 1 ngón tay (đã có thớt khoe xetay lái nhẹ vậy) khỏi cần lăn tăn vụ chéo tay hay không chéo tay.
Tuỳ loại tài, có loại học nghiêm chỉnh, có loại chỉ học để lấy bằng rồi bổ túc sau nên sẽ có nhiều lời khuyên. Các bác tài già học theo chương trình xưa nên cách cầm vô lăng khác, thầy dạy sao làm vậy thậm chí ngón tay cái không được quặp vào vành vô lăng nữa. Các bác tài trẻ giờ học theo phương pháp mới (vì công nghệ phát triển mà) cách cầm vô lăng có thoáng hơn.
Anh lái xe cũng lâu lại chạy xe ở nước ngoài nữa thì việc cầm lái thế nào thấy thuận lợi, xử lý nhanh nhạy và an toàn thì cứ tiếp tục chứ lên đây hỏi mổi người một kinh nghiệm chẳng biết đường nào mà lần đâu .
Thằng thầyTùy théo quen từng người. Quan trọng lúc học lái xe gặp thằng nào dạy mình
Pull push steering: cách chínhEm đang tập đánh lái theo bài này. Gửi các bác tham khảo
Pull push steering: cách chính
Rotational steering (hand-over-hand): sử dụng khi đi chậm
Fixed Input steering: sử dụng khi chuyển hướng ít
Đúng kiểu em đang lái.