Bác chủ tìm một em Rio nhập là thỏa tiêu chí của bác....
Bác chủ tìm một em Rio nhập là thỏa tiêu chí của bác....
Tks bác! Từng suy nghĩ, nhưng con hatchback ra giấy luôn bù 300 chai! Quá hớp!
Hiện giờ em đg chờ con Mning nhập dòng máy 1.0 mới, nghe nói mạnh hơn 1.25
Theo tiêu chí của bác chủ: Muốn nhỏ gọn, lái dễ, luồn lách tốt hơn Morning chỉ có Mirage nhưng MR cũng ồn, mỏng không kém, cũng chỉ 2 túi khí... nói chung xe cỏ như dzậy thôi.
Mirage hơn hẳn Morning vài điểm là xe rất ổn định, đầm chắc, đặc biệt ở tốc độ cao, khung gầm thép gia cố chắn chắn, máy Mit thì khỏi phải nghĩ, thêm cái hộp số vô cấp nên êm ái hơn. Quan trọng là giá không hơn 200tr so với Morning như bác chủ nghĩ, deal tốt chỉ hơn 70-80tr thôi (so sánh hai xe tổng chi phí lăn bánh). Swift thì mình hổng biết nhưng chắc chắn giá cao hơn nhiều vì lúc xưa mình tính lấy nhưng cuối cùng không vì vấn đề giá.
Mirage hơn hẳn Morning vài điểm là xe rất ổn định, đầm chắc, đặc biệt ở tốc độ cao, khung gầm thép gia cố chắn chắn, máy Mit thì khỏi phải nghĩ, thêm cái hộp số vô cấp nên êm ái hơn. Quan trọng là giá không hơn 200tr so với Morning như bác chủ nghĩ, deal tốt chỉ hơn 70-80tr thôi (so sánh hai xe tổng chi phí lăn bánh). Swift thì mình hổng biết nhưng chắc chắn giá cao hơn nhiều vì lúc xưa mình tính lấy nhưng cuối cùng không vì vấn đề giá.
Theo tiêu chí của bác chủ: Muốn nhỏ gọn, lái dễ, luồn lách tốt hơn Morning chỉ có Mirage nhưng MR cũng ồn, mỏng không kém, cũng chỉ 2 túi khí... nói chung xe cỏ như dzậy thôi.
Mirage hơn hẳn Morning vài điểm là xe rất ổn định, đầm chắc, đặc biệt ở tốc độ cao, khung gầm thép gia cố chắn chắn, máy Mit thì khỏi phải nghĩ, thêm cái hộp số vô cấp nên êm ái hơn. Quan trọng là giá không hơn 200tr so với Morning như bác chủ nghĩ, deal tốt chỉ hơn 70-80tr thôi (so sánh hai xe tổng chi phí lăn bánh). Swift thì mình hổng biết nhưng chắc chắn giá cao hơn nhiều vì lúc xưa mình tính lấy nhưng cuối cùng không vì vấn đề giá.
Dạ đúng! E cũng nghĩ y như bác, Tks
Bác chủ xem xe Kia morning nhập lướt. 4 phanh đĩa 6 túi khí, khung gầm dày hơn chút. Xe mới bác ráng lên fiesta. Bác quan trọng tiêu chí an toàn như vậy thì fiesta là hợp nhất rồi. Phân khúc B chỉ có fiesta là có 7 túi khí thôi.
Ý kiến cá nhân của e theo điều kiện của bác đặt ra hàng đầu là phải an toàn và dễ dàng đi phố thì đảm bảo với bác không gì hợp lý hơn Ford Ecosport với tầm giá từ 550-700 cả mua cũ lẫn mua mới.
- Ecosport 7 túi khí cùng khung gầm và vỏ của ford luôn dày và chắc hơn xe Nhật lắp ráp
- Đã đi gầm thấp thì bác đã đổi phải lên gầm cao mới gọi là đổi chứ loanh quoanh mấy con cùng hoặc gần phân khúc đổi xong bảo đảm cảm giác chả khác mấy sau 1 thời gian.
- Ecosport thì dù bác đi phố hay đi xa đều tiện do nó không kén địa hình, mặc khác kích thước cũng chỉ ngang ngửa dòng hạng B như Fiesta (e thấy bác cũng hay đi xa thì nên cân nhắc các dòng cuv và suv hơn).
- Tóm lại chọn Ecosport bác sẽ có đủ các điều kiện xe nhỏ đi phố dễ, an toàn cao nhất trong tầm giá này, gầm cao cho tầm nhìn thoáng và đi phố cũng k sợ mưa nhé, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, phụ tùng và chi phí bảo dưỡng của Ford sẽ đắt hơn và có 1 điều lợi nữa là nên mua xe lướt vì chủ trước đã chịu lỗ 1 phần giá cho thương hiệu dùm bác rồi thì còn gì bằng, quan trọng là có được xe ngon và cũng như tuỳ duyên.
Phương án 200 chai của bác e nghĩ lên gầm cao thì nó mới thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra.
- Ecosport 7 túi khí cùng khung gầm và vỏ của ford luôn dày và chắc hơn xe Nhật lắp ráp
- Đã đi gầm thấp thì bác đã đổi phải lên gầm cao mới gọi là đổi chứ loanh quoanh mấy con cùng hoặc gần phân khúc đổi xong bảo đảm cảm giác chả khác mấy sau 1 thời gian.
- Ecosport thì dù bác đi phố hay đi xa đều tiện do nó không kén địa hình, mặc khác kích thước cũng chỉ ngang ngửa dòng hạng B như Fiesta (e thấy bác cũng hay đi xa thì nên cân nhắc các dòng cuv và suv hơn).
- Tóm lại chọn Ecosport bác sẽ có đủ các điều kiện xe nhỏ đi phố dễ, an toàn cao nhất trong tầm giá này, gầm cao cho tầm nhìn thoáng và đi phố cũng k sợ mưa nhé, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, phụ tùng và chi phí bảo dưỡng của Ford sẽ đắt hơn và có 1 điều lợi nữa là nên mua xe lướt vì chủ trước đã chịu lỗ 1 phần giá cho thương hiệu dùm bác rồi thì còn gì bằng, quan trọng là có được xe ngon và cũng như tuỳ duyên.
Phương án 200 chai của bác e nghĩ lên gầm cao thì nó mới thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Eco-Sport em thấy ko sport tì nào, có lẽ bác ấy thích form swift. Cá nhân em thấy Swift cũng đẹp mà.Ý kiến cá nhân của e theo điều kiện của bác đặt ra hàng đầu là phải an toàn và dễ dàng đi phố thì đảm bảo với bác không gì hợp lý hơn Ford Ecosport với tầm giá từ 550-700 cả mua cũ lẫn mua mới.
- Ecosport 7 túi khí cùng khung gầm và vỏ của ford luôn dày và chắc hơn xe Nhật lắp ráp
- Đã đi gầm thấp thì bác đã đổi phải lên gầm cao mới gọi là đổi chứ loanh quoanh mấy con cùng hoặc gần phân khúc đổi xong bảo đảm cảm giác chả khác mấy sau 1 thời gian.
- Ecosport thì dù bác đi phố hay đi xa đều tiện do nó không kén địa hình, mặc khác kích thước cũng chỉ ngang ngửa dòng hạng B như Fiesta (e thấy bác cũng hay đi xa thì nên cân nhắc các dòng cuv và suv hơn).
- Tóm lại chọn Ecosport bác sẽ có đủ các điều kiện xe nhỏ đi phố dễ, an toàn cao nhất trong tầm giá này, gầm cao cho tầm nhìn thoáng và đi phố cũng k sợ mưa nhé, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, phụ tùng và chi phí bảo dưỡng của Ford sẽ đắt hơn và có 1 điều lợi nữa là nên mua xe lướt vì chủ trước đã chịu lỗ 1 phần giá cho thương hiệu dùm bác rồi thì còn gì bằng, quan trọng là có được xe ngon và cũng như tuỳ duyên.
Phương án 200 chai của bác e nghĩ lên gầm cao thì nó mới thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Bác thử con Fiesta bản titanium máy ecoboost xem sao, full option luôn.