RE: có nên bớt 1 quạt?
sao đồng hồ có 4 vạch mà mới 2.5 vạch đã sôi hả bác? đúng ra thì phải ở mức 2 vạch là tối ưu chứ? hay cái đổng có vấn đề ? [8|]
sao đồng hồ có 4 vạch mà mới 2.5 vạch đã sôi hả bác? đúng ra thì phải ở mức 2 vạch là tối ưu chứ? hay cái đổng có vấn đề ? [8|]
RE: có nên bớt 1 quạt?
E-Gara có phải là AE tự trả lời nhau kg dzậy? Tôi nghĩ là phải có chiên gia chứ nhề!!! Kg có hiệu quả!!!
E-Gara có phải là AE tự trả lời nhau kg dzậy? Tôi nghĩ là phải có chiên gia chứ nhề!!! Kg có hiệu quả!!!
RE: có nên bớt 1 quạt?
chắc bác mới đi thi tiếng hát tàng hình về
chắc bác mới đi thi tiếng hát tàng hình về
Trích đoạn: manhhungktkh
E-Gara có phải là AE tự trả lời nhau kg dzậy? PHẢI
Tôi nghĩ là phải có chiên gia chứ nhề!!! CÓ LUN
Kg có hiệu quả!!! LÀ SAO?
RE: có nên bớt 1 quạt?
...là chả chịu tìm hiểu cái E-Gara mà đã bình lựng vớ vẩn đó bác Giáo...CHÁN...[>:]
...là chả chịu tìm hiểu cái E-Gara mà đã bình lựng vớ vẩn đó bác Giáo...CHÁN...[>:]
RE: có nên bớt 1 quạt?
Chít anh bạn chưa sao dám nói Giáo Làng, Bắp, Hó Thượng không phải là chiên da. Mấy cha đó là "chiên luôn thịt" đo bác chứ da thì nhằm nhò gì.
@Bác Giáo ơi chắc cái clúp-bê nó dơ quá không đóng kín đó, bữa nào "em yêu khoa học" bác tháo ra súc rữa sạch sẽ xem có cải thiện được tí nào không?
Hôm đi Long Hải bác với em đổ xăng đầy để so sánh tiêu hao nhiên liệu được không? Em muốn rủ các bác đi nissan khác tham gia, bác có biết ai thì rủ hộ em được không.
Chít anh bạn chưa sao dám nói Giáo Làng, Bắp, Hó Thượng không phải là chiên da. Mấy cha đó là "chiên luôn thịt" đo bác chứ da thì nhằm nhò gì.
@Bác Giáo ơi chắc cái clúp-bê nó dơ quá không đóng kín đó, bữa nào "em yêu khoa học" bác tháo ra súc rữa sạch sẽ xem có cải thiện được tí nào không?
Hôm đi Long Hải bác với em đổ xăng đầy để so sánh tiêu hao nhiên liệu được không? Em muốn rủ các bác đi nissan khác tham gia, bác có biết ai thì rủ hộ em được không.
RE: có nên bớt 1 quạt?
Xe bác Giáo chắc không còn Thermotstat rồi...![8|]
Quạt Nissan hay có 2 "tăng", bác bảo thợ đấu lại sao cho khi nóng thì quay mạnh nhất, còn khi bật máy lạnh thì chỉ quay "hiu hiu" thôi...!
@ bác Mạnh Hùng " Kỹ Thuật Khờ" : đã là 4rum thì dĩ nhiên là để anh em tự trả lời nhau rồi còn gì...! Còn đã có CHIN DA thứ thiệt thì thường là phải có kèm theo "Mr Bill" chứ bác....!
Xe bác Giáo chắc không còn Thermotstat rồi...![8|]
Quạt Nissan hay có 2 "tăng", bác bảo thợ đấu lại sao cho khi nóng thì quay mạnh nhất, còn khi bật máy lạnh thì chỉ quay "hiu hiu" thôi...!
@ bác Mạnh Hùng " Kỹ Thuật Khờ" : đã là 4rum thì dĩ nhiên là để anh em tự trả lời nhau rồi còn gì...! Còn đã có CHIN DA thứ thiệt thì thường là phải có kèm theo "Mr Bill" chứ bác....!
RE: có nên bớt 1 quạt?
Ngặt cái là Bác thử cho tôi biết Bác ráp vô đo như thế lào ??? Xin đừng nói là khoan lỗ để cắm cảm biến vô thân bơm nhé !
Nhân đây đố vui luôn : Vậy chứ trong Hệ thống nước làm mát của xe hơi , người ta bố trí đo nhiệt độ nước ở thân xe , nếu vì một lý do gì đó , ta muốn đo nhiệt độ nước ở một chỗ khác , thì đâu là điểm có nhiệt độ gần với nhiệt độ nước trong Bloc máy nhất ? ( Ống nước , két nước , bình nước ...) .
Cái đo nhiệt độ thì thấm tháp gì so với ân tình giữa Tôi và Bác giáo !Trích đoạn: qha_vn
xe cũ nó thế bác à, không bít tin vào cái giề
hay bác Đè su vơ nia cho tui cái máy đo nhiệt độ nước trực tiếp tại bơm nhỉ
Ngặt cái là Bác thử cho tôi biết Bác ráp vô đo như thế lào ??? Xin đừng nói là khoan lỗ để cắm cảm biến vô thân bơm nhé !
Nhân đây đố vui luôn : Vậy chứ trong Hệ thống nước làm mát của xe hơi , người ta bố trí đo nhiệt độ nước ở thân xe , nếu vì một lý do gì đó , ta muốn đo nhiệt độ nước ở một chỗ khác , thì đâu là điểm có nhiệt độ gần với nhiệt độ nước trong Bloc máy nhất ? ( Ống nước , két nước , bình nước ...) .
Last edited by a moderator: