Theo em biết:
Hầm chui dài 1492 mét
Phấn đấu thông xe dịp 2/9/11. Nếu không kịp thì sẽ là 15/10/2011
Thiết kế cho xe gắn máy chạy (có dãy phân cách cứng). Nhưng theo đề xuất của các bên thì cấm xe 2 bánh, xe container, xe bồn (dĩ nhiên)...
Nếu em đi xe 2 bánh; thật tình em cũng hổng dám chạy vô hầm đâu. Vấn đề là ý thức giao thông của người dân chưa cao; có chuyện gì xảy ra trong hầm thì không chết vì thiếu O2, cũng toi vì dẫm đạp
Hầm chui dài 1492 mét
Phấn đấu thông xe dịp 2/9/11. Nếu không kịp thì sẽ là 15/10/2011
Thiết kế cho xe gắn máy chạy (có dãy phân cách cứng). Nhưng theo đề xuất của các bên thì cấm xe 2 bánh, xe container, xe bồn (dĩ nhiên)...
Nếu em đi xe 2 bánh; thật tình em cũng hổng dám chạy vô hầm đâu. Vấn đề là ý thức giao thông của người dân chưa cao; có chuyện gì xảy ra trong hầm thì không chết vì thiếu O2, cũng toi vì dẫm đạp
focker nói:Theo em biết:
Hầm chui dài 1492 mét
Phấn đấu thông xe dịp 2/9/11. Nếu không kịp thì sẽ là 15/10/2011
Thiết kế cho xe gắn máy chạy (có dãy phân cách cứng). Nhưng theo đề xuất của các bên thì cấm xe 2 bánh, xe container, xe bồn (dĩ nhiên)...
Nếu em đi xe 2 bánh; thật tình em cũng hổng dám chạy vô hầm đâu. Vấn đề là ý thức giao thông của người dân chưa cao; có chuyện gì xảy ra trong hầm thì không chết vì thiếu O2, cũng toi vì dẫm đạp
Em cũng cùng ý với bác focker luôn ! Em mà đi 2B thì miễn đi vào hầm chui ! Kẹt xe ở ngoài trời còn ngộp, thở không nổi, lỡ kẹt xe trong hầm chui thì chắc chit ! Dù cho hầm chui có hiện đại đến mấy, hệ thống thông gió có tốt mấy thì khi xảy ra tai nạn giao thông trong hầm vào giờ cao điểm, lập tức ùn tắc ngay. Mật độ xe 2B đông hơn, dẫn đến phát thải khí độc nhiều hơn, nhanh ngộp và nhanh chết hơn !
Nếu cấm thì thấy cũng tội, nếu ko cấm thì mấy bác 2B nhà ta phóng nhanh vượt ấu trong đó, lỡ có chuyện gì thì phiền lắm. Theo e thì nên cho chạy thử nghiệm khoảng 3 tháng, sau đó rồi tính. E cũng chạy 2B, chưa có 4B để chạy, nên thử nghiệm đi cho e bít cảm giác vào hầm chui.hehe
Đúng vậy? Tại sao lại cấm?capcapcon nói:Theo em không nên cấm mà chỉ tách riêng 2B/4B bằng dãy phân cách.
Theo em:
- Nếu đã thiết kế cho xe 2 bánh thì nên làm line riêng cho xe 2 bánh với dải phân cách cứng từ cách xa 2 cửa hầm chừng 500 -1 000 mét.Để phân luồng triệt để hơn,vì mấy anh 2 bánh hay vô tình chạy vào line 4 bánh trong giờ cao điểm lắm.
- Điều tiết lưu lượng xe vào hầm bằng hệ thống đèn xanh- đỏ ở 2 đầu đường dẫn vào hầm.Gắn thiết bị đếm mật độ xe trong hầm để thay đổi thời gian đèn đó hoặc xanh.Và gắn camera để.......... phạt nguội!
- Trạm thu phí nên bố trí trước khi vào đường hầm,tránh tình trạng trạm thu phí vô tình gây nên kẹt xe trong hầm.
- Nếu đã thiết kế cho xe 2 bánh thì nên làm line riêng cho xe 2 bánh với dải phân cách cứng từ cách xa 2 cửa hầm chừng 500 -1 000 mét.Để phân luồng triệt để hơn,vì mấy anh 2 bánh hay vô tình chạy vào line 4 bánh trong giờ cao điểm lắm.
- Điều tiết lưu lượng xe vào hầm bằng hệ thống đèn xanh- đỏ ở 2 đầu đường dẫn vào hầm.Gắn thiết bị đếm mật độ xe trong hầm để thay đổi thời gian đèn đó hoặc xanh.Và gắn camera để.......... phạt nguội!
- Trạm thu phí nên bố trí trước khi vào đường hầm,tránh tình trạng trạm thu phí vô tình gây nên kẹt xe trong hầm.