ăn cơm chúa thì múa tối ngày,, đâu thể trồng cây táo mà rào cây sung dc,, dc ít hôm qua làm sale cho hãng khác thì lại bợ đít ngay í mà
Bác nói zậy không sợ bị nghiệp quật hay sao ạ ^^
Em chỉ đưa lên để thảo luận và đưa ra ý kiến cá nhân chứ không có ý gì cả :)
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Bác nói zậy không sợ bị nghiệp quật hay sao ạ ^^
Em chỉ đưa lên để thảo luận và đưa ra ý kiến cá nhân chứ không có ý gì cả :)
Mình ko bán xe nên ko sợ qật,, chỉ sợ mua phải xe a bán nó vật giữa đuờng phải kéo xe thôi
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
16/5/20
686
3.385
93
39
Ảnh có phải làm nghiệp sale đâu mà sợ quật chứ? Gửi mí anh sale nè vẽ vừa vừa hoy chứ làm quá coi chừng nghiệp quật đó nghen. Ahihi :rolleyes::p:D
 
Thôi tôi cũng nhắc lại thêm một lần vắn tắc thôi. Và nếu tôi không lầm bạn là sales của VW ? phải biết sản phẩm của mình ra sao khi có khách hàng khó tính làm khó bạn chứ

VW bị dính về dieselgate là vì lúc thời điểm đó các dòng xe dầu đều có công suất rất mạnh ngang ngửa với xăng. với 3 chữ TDI/SDI nỗi tiếng (HDI, CDI,CRDT, TDCI, TD ....)

Khi xe không di chuyển (sửa chửa, kiểm tra kỹ thuật,...) nói chung là không lăn bánh , khi bạn nhấn ga thì ECU mặc định là kh được quá 2500 rpm với điều kiện 0km/h, với vòng tua máy như thế thì khó có thể có độ ô nhiểm cao trừ khi máy quá rệu.

Nói chung vì những môi trường 0km/h thì trong garage, nơi kiểm tra kỹ thuật, không gian kín họ không muốn có tiếng động cơ to rống (như các trẻ trâu nẹt pô) đồng thời cũng tránh những chuyên gia, công nhân, thợ máy bị ngộp hay trúng độc do NOx CO2 , khói độc thải ra, Và nhất là có thể bể máy khi xe không tải với vận tốc gốc quá lớn (rpm). Do vì trên đường họ khám phá nhiều xe ra khói đen, do đó họ mới cần kiểm tra thực tế (vói vận tốc thật), và từ đó mới bị dieselgate (VW là dính đầu tiên)

Và từ bấy giờ VW đã sửa lại ECU và không cho mặc định 0kms/h với 2500 rpm. Và sự bắt buộc trong những garage, nơi sửa xe, kiểm tra xe đều bắt buộc phải thông gió và thoáng nơi làm việc. Đó là lịch sữ Dieselgate mà chính tôi đã từng thử trên VW Touran TDI 2.0 140 mã lực.

Và bây giờ nó được ứng dụng cho speed limited / limité de vitesse, tức là khi bạn mặc định (trên cần) với một vận tốc nhất định thì dù bạn có nhấn ga cách nào cũng không thể nào vượt quá vận tốc mà bạn đã mặc định, Thí dụ như tôi trên cao tốc 110 thì nói có thể đạt đến 110 và dưới, trong thành phố 50 chì dù có nhấn ga kiểu nào máy chỉ đến 50 mà thôi.

Nhưng không vì thế mà lơ là bảo dưởng định kỳ, nhớt nước đúng nhé. Và tôi cũng đính chính là tôi không phải làm việc hay có liên quan gì ngành xe hơi cả

Tôi dùng lại chữ thân thuộc ..... Thân !
Dạ thú thật vs Bác là em Tân Binh, trước đây em làm cho xe Hyundai thương mại, giờ mới ngày đầu qua xe hơi. Muốn đăng lên xin ý kiến thảo luận mọi phía từ các Bác ở các khía cạnh xe hơi nói chung và VW nói riêng ạ.
Qua những chia sẻ của Bác, em học đc thêm rất nhiều. Hi vọng sẽ đọc đc nhiều cmt ở topic này hoặc các topic khác để nâng cao chuyên môn của bản thân.
Một lần nữa em chân thành cám ơn ạ !
 
  • Like
Reactions: Osin
Mình ko bán xe nên ko sợ qật,, chỉ sợ mua phải xe a bán nó vật giữa đuờng phải kéo xe thôi
Dạ khẩu nghiệp nó nặng lắm anh. Em nghĩ là nó quật được nhiều cái chứ k phải ám chỉ vô nghề sale.
Ai cũng có chén cơm cả, Bác phán zậy tội cho em lắm.
Em đính chính là em đăng bài lên thảo luận chứ k phải PR cho hãng.
Bác có thể chê thậm tệ bất cứ những gì, em ghi nhận được hết ạ ( Miễn sao có dẫn chứng cụ thể)
Để em được học hỏi thêm chứ k phải nêu ra để tranh cãi gây mất tình đoàn kết.
Em cám ơn ạ
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.174
25.473
113
Pháp
Dạ thú thật vs Bác là em Tân Binh, trước đây em làm cho xe Hyundai thương mại, giờ mới ngày đầu qua xe hơi. Muốn đăng lên xin ý kiến thảo luận mọi phía từ các Bác ở các khía cạnh xe hơi nói chung và VW nói riêng ạ.
Qua những chia sẻ của Bác, em học đc thêm rất nhiều. Hi vọng sẽ đọc đc nhiều cmt ở topic này hoặc các topic khác để nâng cao chuyên môn của bản thân.
Một lần nữa em chân thành cám ơn ạ !
Nhưng làm việc, thì bạn phải biết và hiểu công việc của bạn, điều nầy rất quang trọng vì nhiều khi mình không hiểu thì kẹt. Cũng như bạn làm VW mà quãng cáo đồ ... kh có trên VW thì không được, hay ngược lại những điểm mạnh của VW mà cách hãng khác không có, hay phải là cao cấp mới có. Nên tìm hiểu ít nhất lịch sữ của thương hiệu của nó .

Lúc trước có bài nào nói các kỹ sư .. kh chịu nghiên cứu xe ... lội được nước, nhưng tôi cũng có đăng lại và không thấy trả lời luôn. Thí dụ như khách hàng hỏi bạn VW có xe nào không bị thuỷ kích thì bạn trả lời thế nào ...

Tôi chắc bạn cũng không biết luôn, thôi thì đây
Schwimmwagen có từ WW2, nhưng là xe hiếm, cho bạn tìm trên gu gờ bảo điển

Hay là từ Volk(s)wagen từ đâu có ... (s đây là bạn viết thiếu)
Hổ trợ dốc dành cho xe MT thế nào của VW ....
Các thương hiệu con của VW ...
Nói chung là nếu muốn làm việc gì đó là phải nắm 90% công việc của mình. Tôi mà đi mua VW gặp trả lời như bạn là khỏi mua, mặc dầu tôi chuyên VW. Vì tôi muốn những cái mà tôi chưa hiểu để từ đó trao dồi kiến thức thêm, chứ đừng để người bán nằm trong thế bị động vì người mua còn .... rành hơn người bán. Với lại thế giới phẳng, tất cả thông tin đều có thể chia sẽ nhau .

Dạ khẩu nghiệp nó nặng lắm anh. Em nghĩ là nó quật được nhiều cái chứ k phải ám chỉ vô nghề sale.
Ai cũng có chén cơm cả, Bác phán zậy tội cho em lắm.
Em đính chính là em đăng bài lên thảo luận chứ k phải PR cho hãng.
Bác có thể chê thậm tệ bất cứ những gì, em ghi nhận được hết ạ ( Miễn sao có dẫn chứng cụ thể)
Để em được học hỏi thêm chứ k phải nêu ra để tranh cãi gây mất tình đoàn kết.
Em cám ơn ạ

Do đó luôn tìm hiểu, thông tin chính thống, có bài báo, có kiểm tra nhiều nguồn, là kh có ai phản đối được,

Thí dụ là toyota VN (Việt nha) toàn là EURO4 trở xuống, đến cuối 2021 làm sao bán được với nghị định chính phủ 49/2011 là EURO5 ... tôi cũng có đưa các link chính thống của chính phủ VN và toyota.com.vn .... Vậy ai bắt lổi được bạn ..

Nhắc lại tôi làm việc chặng có liên quan gì đến ngành xe hơi và VW nha ..và cũng không phải quãng cáo cho VW


Thân bạn, và chúc bạn thành công
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: volkwagen.saigon
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Dạ khẩu nghiệp nó nặng lắm anh. Em nghĩ là nó quật được nhiều cái chứ k phải ám chỉ vô nghề sale.
Ai cũng có chén cơm cả, Bác phán zậy tội cho em lắm.
Em đính chính là em đăng bài lên thảo luận chứ k phải PR cho hãng.
Bác có thể chê thậm tệ bất cứ những gì, em ghi nhận được hết ạ ( Miễn sao có dẫn chứng cụ thể)
Để em được học hỏi thêm chứ k phải nêu ra để tranh cãi gây mất tình đoàn kết.
Em cám ơn ạ
https://vtv.vn/kinh-te/volkswagen-nhan-an-phat-ky-luc-do-be-boi-khi-thai-20180614100550897.htm
đây nha anh sale,, niềm tin xe đạt chất lượng khí thải theo tiêu chuẩn EU thì chắc chắn ai cũng tin rồi...
còn qật từ Hyundai qua VW thì chắc ko cần nói cũng hiểu,, nữa a sale này có qua bán xe TQ thì cũng ko có j lạ
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
16/5/20
686
3.385
93
39
Tui khuyên anh Sale kia ntn trước khi mình đầu quân cho cty nào thì cũng nên tìm hiểu lai lịch cty đó có dính phốt lớn gì hay không để sau này đỡ phải dính miển bom nha. Chứ thấy anh nhảy vô diễn đàn này mà bị anh em trong đây nã cho te tua thì tui thấy cũng xót lắm. Ahihi :p:D:rolleyes:
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.174
25.473
113
Pháp
https://vtv.vn/kinh-te/volkswagen-nhan-an-phat-ky-luc-do-be-boi-khi-thai-20180614100550897.htm
đây nha anh sale,, niềm tin xe đạt chất lượng khí thải theo tiêu chuẩn EU thì chắc chắn ai cũng tin rồi...
còn qật từ Hyundai qua VW thì chắc ko cần nói cũng hiểu,, nữa a sale này có qua bán xe TQ thì cũng ko có j lạ
Đồng ý với bạn là dieselgate bắt đầu từ VW, nhưng sau đó có

Renault
Toyota
Ford
Renault-nissan
Mercedes
Có cả Honda
.......
Còn nhiều nửa, nhưng đã qua rồi, kh thể nào sống trong quá khứ mà phải hiện thực, bây giờ có thể nói là các hãng xe thế giới đã ý thức thế nào là môi trường. Năm nay là 2020 rồi

BMW
FIAT-CHRYSLEY
Suzuki-Mazda-Yamaha
.............................
 
  • Like
Reactions: volkwagen.saigon
Hạng F
29/10/16
12.174
25.473
113
Pháp
Tui khuyên anh Sale kia ntn trước khi mình đầu quân cho cty nào thì cũng nên tìm hiểu lai lịch cty đó có dính phốt lớn gì hay không để sau này đỡ phải dính miển bom nha. Chứ thấy anh nhảy vô diễn đàn này mà bị anh em trong đây nã cho te tua thì tui thấy cũng xót lắm. Ahihi :p:D:rolleyes:
Thì ...phải nghiên cứu cho tận nơi tận chốn, Đó mới là chiều sâu của công việc. Rất đồng ý với bạn,
Cũng như tôi không là Fan Toyota, nhưng tôi bảo nên mua toyota cho đến 2021 và mặc cả tối đa Toyota, vì ..Toyota Việt không thể bán các loại xe hiện giờ với EURO4 vào 1/1/2022 được. Phải tìm hiểu nghị định, tìm hiểu kỹ thuật, nói chung là tìm chiều sâu của vấn đề.
Tôi không có nã chủ thớt, là muốn cho chủ thớt thêm hiểu biết về việc mình đang làm. Đó là ý kiến của tôi vậy. Bán cá thì phải biết cá thế nào, cá nào ăn sống, cá nào phải nấu chín, cá nào độc da, cá nào độc từ túi mật .....
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: volkwagen.saigon