Bác chắc k nắm dc Thoòng tin ngoài HN. Xung quanh sân bay nội bài có rất nhiều khu công nghiệp: KHu nghiệp Thăng Long, khu CN Sóc Sơn, rồi cách sân bay 5km có nhà máy Toyota, Honda mấy chục năm nay rồi. Rồi mới có cao tốc Nội Bài Thái Nguyên có khu CN Thái nguyên, nhà máy Sam sung quá lớn. Cách 25 km có khu CN Bắc Ninh,... còn nhiều khu hơn cả xung quanh LT vậy mà có phát triển dc nhà cửa hai bên đường đi ra Nội Bài đâu.vì nội bài xây dựng dịch vụ khép kín hết rui đâu có dịch vụ bên ngoài có cửa đâu ahVị trí Long Thành không giống Nội Bài. Các bác không nên so sánh như vậy Vì Nội Bài nằm ở phía Bắc Thủ đô, đi vào phía đường cụt. Chỉ làm sân bay, không phát triển các khu đô thị, công nghiệp xung quanh được. Nếu Nội Bài ở phía đông trên đường đi Hải Dương, Hải Phòng (đường 5 ) thì khác ngay.
Long Thành thì vị trí khác. Rất chiến lược, không chỉ làm sân bay. Diện tích lên tới 5000 ha, với nhiều trung tâm dịch vụ, hạ tầng hàng không, hãng hàng không.
Nó chính là giao điểm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. SG, ĐN, BR_VT. Lại còn nằm sát trên trục cao tốc từ nam ra bắc.
Sân bay Long Thành là sẽ là sân bay trung chuyển, hub sẽ kết hợp được với giao thông đường bộ, đường sắt (sau này) và đặc biệt là giao thông đường biển (hệ thống Cảng Cái mép- Thị Vải) và các khu sản xuất công nghiệp tại Biên Hòa, Nhơn trạch Đồng Nai, Phú Mỹ- Bà rịa Vũng Tàu,.
Vài năm sau khi đường cao tốc Bến lức-Long Thành hoàn thành thì các bác có thể hình dung sự nhôn nhịp của khu vực này. Mà bây giờ cũng đâu cần đến ngày nghỉ lễ. Những ngày Thứ bảy, CN các tuyến cao tốc LT-DG, quốc lộ 51 đông ken người. Sân bay LT cực gần các điểm nút giao thông này. Như vậy việc đầu tư sân bay LT sẽ là cú hích nữa để phát triển Long Thành, Đồng Nai.
Việc đầu tư sân bay LT hiện nay rõ ràng là đang rất chậm, do cơ chế, do tư duy nhiệm kỳ, .... hay do cái gì khác thì sẽ càng làm chậm cơ hội phát triển vận tải hàng không thôi.
Tuy nhiên tiềm năng của khu vực Long Thành thì rất rõ ràng. Tất nhiên nên đầu tư đất ở gần QL51 vì càng gần đường quan lộ, càng mau phát trển, út rủi ro hơn.
Không biết em có kém hiểu biết ko nhưng sao nhiều bác vẫn rần rần vụ đất sân bay nhỉ.
Em biết nhiều bác kiếm xèng từ đầu tư này, nhưng đó là đầu cơ, tiền các bác thì mấy bác muốn mua hay bán gì ko thể ý kiến, nhưng về sân bay thì em ý kiến thế này.
- Sân bay thì nó rộng bao la, giả sử bác có miếng đất ngay cổng sân bay thì em cũng xin thưa ko khai thác được, chỉ đơn giản cái đường chạy vô sân bay thì có hàng rào, vậy có muốn uống ly nước mía thì biết đi đường nào để em xích lại gần các bác đây? Kk
- không cơ cái khoản dịch vụ lưu trú quanh sân bay đâu ạ! Như cái trên em nói là thứ nhất, thứ 2 ai đến thì cũng bắt xe mà về sg luôn, chứ ai lại ở quanh đó nghe dế kêu.
- Mấy bác nhắm xây nhà cho phi công và tiếp viên thue? Cái này nó mới buồn cười nè, nhiều bác phân tích rồi đó, người ta xây sân bay thì ko để rơi vãi miếng thịt nào cho mấy bác đâu.
- Xây sân bay, còn xa lắm mấy bác ơi! Tiền đâu? Cái cơ chế chúng ta thì hoi khó cho tư nhân nhảy vào, vì tư nhân vào thì phải chia cho các ông ngồi xơi nữa, vậy còn lại gì?
Mà túm lại em vẫn thấy nhiều bác kiếm được tiền từ vụ sân bay thật...nhiều cụ ( mấy ông bự bự) đang muốn cụ thể hoá lợi nhuận đấy, bác vào mua là giúp các cụ ấy.
Em biết nhiều bác kiếm xèng từ đầu tư này, nhưng đó là đầu cơ, tiền các bác thì mấy bác muốn mua hay bán gì ko thể ý kiến, nhưng về sân bay thì em ý kiến thế này.
- Sân bay thì nó rộng bao la, giả sử bác có miếng đất ngay cổng sân bay thì em cũng xin thưa ko khai thác được, chỉ đơn giản cái đường chạy vô sân bay thì có hàng rào, vậy có muốn uống ly nước mía thì biết đi đường nào để em xích lại gần các bác đây? Kk
- không cơ cái khoản dịch vụ lưu trú quanh sân bay đâu ạ! Như cái trên em nói là thứ nhất, thứ 2 ai đến thì cũng bắt xe mà về sg luôn, chứ ai lại ở quanh đó nghe dế kêu.
- Mấy bác nhắm xây nhà cho phi công và tiếp viên thue? Cái này nó mới buồn cười nè, nhiều bác phân tích rồi đó, người ta xây sân bay thì ko để rơi vãi miếng thịt nào cho mấy bác đâu.
- Xây sân bay, còn xa lắm mấy bác ơi! Tiền đâu? Cái cơ chế chúng ta thì hoi khó cho tư nhân nhảy vào, vì tư nhân vào thì phải chia cho các ông ngồi xơi nữa, vậy còn lại gì?
Mà túm lại em vẫn thấy nhiều bác kiếm được tiền từ vụ sân bay thật...nhiều cụ ( mấy ông bự bự) đang muốn cụ thể hoá lợi nhuận đấy, bác vào mua là giúp các cụ ấy.
Nhà tôi ngay cầu vượt cao tốc ở đây 30 năm , nhận xét của bác có tầm nhìn .Em từng làm sales Nam Tiến chuyên BĐS sân bay LT nè (2011) khuyên bác chân thành, quên nó đi, đồng nghiệp em lúc vào làm có mấy nguoi cũng kỳ vọng cái sân bay, cũng mua mấy nền giờ chết dí, bán ko ai mua. Tụi em khi làm thuong 1 tháng đều đi xe máy vòng vòng xuống đó khảo sát thị truong, nếu quy hoạch lấy cao tốc TPHCM DẦU DÂY, Bến lức LT để làm trục đường chính thì khi xe ra vào sân bay đều đa số đi vào theo trục này, mà các dự án dù nằm sát cổng vào sân bay hay trên trục đg chính bác có nghĩ nó sẽ giống đường trường sơn ở TSN ko? Cái thứ 2 là quy hoạch là 5000ha ( hay 2000 ha em ko nhớ rõ) thì phần lõi ( khoảng 50% là khu vực nhà ga, đường băng cất và hạ cánh, bãi đậu máy bay, dịch vụ hậu cần v.v..) phần còn lại là dịch vụ, cái này mới đáng bàn nè, dịch vụ ở đây có thể hiểu là các dịch vụ phục vụ sân bay, kể cả khách sạn, nhà hàng, sieu thị v.v... nhằm thu hồi vốn đầu tư, bộ các bác nghĩ khi lập dự án nó để cho cái này rớt ra ngoài àh. Sân bay Hong Kong ở trong đầy đủ luôn (ko biết có khách sạn hay ko thôi). Đến đây thì bác tự tìm đc câu trả lời, thứ 2 nữa vừa có thông tin đầu tư 19k tỷ cho TSN nhằm nâng khả năng vận chuyển lên 45 triệu hành khách, chi phí này rẻ hơn so với đầu tư LT và khả thi hơn trong tình hình ngân sách hiện tại. Đường về sân bay Long Thành còn xa lắm
Bác gửi e số tờ/ thửa và giáEm có 6ha ở xã Phước Bình, bác nào quan tâm pm em nhé. Thanks for your reading.
Chuẩn. Mua Long thành cứ ôm đất mặt tiền đường lớn gần sát kề các khu CN cách sân bay tầm 5-7 km thì thua sao được (nhưng phải mua giá dưới 15-17 tr/.m2). Sân bay chưa lên thì vị trí MT gần khu CN với hàng ngàn công nhân trong khu dân cư thì đất đó vẫn ngon lànhLong Thành nó đang xây kcn để dồn dân dự án sân bay về đó, chỗ đó thì đầu tư đc mặc kệ sân bay có xây hay k. Long Thành giờ như nồi canh đại dương trong ktx vậy, nhanh tay nhanh mắt vớt đc thịt còn k là húp nước
Gía mua MT một số khu vực theo tiêu chí trên còn khá mềm: trên dưới 10-15 tr/m2 (Gía này ở Sg chả mua được hẻm xe máy nữa là).
Giờ ai quan tâm Long thành thì nên vô: cuối năm là mệt rồi. Vô trước khi sóng nổi khoảng 1.5- 2 năm là ung dung
Lưu ý: ko mua nền nằm giữa rừng cao su đồng không mông quạnh là ngậm sâm 10-15 năm đó
Chỉnh sửa cuối:
QH nhà nước ai cho xây nhà phố 2 bên đường cao tốc đâu bác. Ko lẻ sây sân bay Long thành thì cao tốc LT-DG sẽ được xây nhà cửa 2 bên sao???? Làm gì có chuyện đó....Bác chắc k nắm dc Thoòng tin ngoài HN. Xung quanh sân bay nội bài có rất nhiều khu công nghiệp: KHu nghiệp Thăng Long, khu CN Sóc Sơn, rồi cách sân bay 5km có nhà máy Toyota, Honda mấy chục năm nay rồi. Rồi mới có cao tốc Nội Bài Thái Nguyên có khu CN Thái nguyên, nhà máy Sam sung quá lớn. Cách 25 km có khu CN Bắc Ninh,... còn nhiều khu hơn cả xung quanh LT vậy mà có phát triển dc nhà cửa hai bên đường đi ra Nội Bài đâu.vì nội bài xây dựng dịch vụ khép kín hết rui đâu có dịch vụ bên ngoài có cửa đâu ah
Long Thành nó quy hoạch khu đô thị sân bay chủ yếu nằm ở phía Bắc Sân bay (xã Lộc an, Long Dức...) trong đó Novaland đã xí phần khu đô thị sinh thái gần 1000 ha
http://baodauthau.vn/dau-tu/novaland-de-xuat-du-an-bt-hon-4000-ty-dong-43367.html
Chỉnh sửa cuối:
Đã ở thì phải cách sân bay từ 5-7 km trở ra bác. Ở gần chi để nghe tiếng ồn. Khu nền MT đối diện Tái định cư sân bay (D2D) nằm trên tuyến ĐT 769 giá mua năm ngoái năm nay lời gần gấp BA mà ko ai bán ra đó bác. Sự thật 100%Không biết em có kém hiểu biết ko nhưng sao nhiều bác vẫn rần rần vụ đất sân bay nhỉ.
Em biết nhiều bác kiếm xèng từ đầu tư này, nhưng đó là đầu cơ, tiền các bác thì mấy bác muốn mua hay bán gì ko thể ý kiến, nhưng về sân bay thì em ý kiến thế này.
- Sân bay thì nó rộng bao la, giả sử bác có miếng đất ngay cổng sân bay thì em cũng xin thưa ko khai thác được, chỉ đơn giản cái đường chạy vô sân bay thì có hàng rào, vậy có muốn uống ly nước mía thì biết đi đường nào để em xích lại gần các bác đây? Kk
- không cơ cái khoản dịch vụ lưu trú quanh sân bay đâu ạ! Như cái trên em nói là thứ nhất, thứ 2 ai đến thì cũng bắt xe mà về sg luôn, chứ ai lại ở quanh đó nghe dế kêu.
- Mấy bác nhắm xây nhà cho phi công và tiếp viên thue? Cái này nó mới buồn cười nè, nhiều bác phân tích rồi đó, người ta xây sân bay thì ko để rơi vãi miếng thịt nào cho mấy bác đâu.
- Xây sân bay, còn xa lắm mấy bác ơi! Tiền đâu? Cái cơ chế chúng ta thì hoi khó cho tư nhân nhảy vào, vì tư nhân vào thì phải chia cho các ông ngồi xơi nữa, vậy còn lại gì?
Mà túm lại em vẫn thấy nhiều bác kiếm được tiền từ vụ sân bay thật...nhiều cụ ( mấy ông bự bự) đang muốn cụ thể hoá lợi nhuận đấy, bác vào mua là giúp các cụ ấy.
Chỉnh sửa cuối:
1. Tuyến Bình Sơn - Long Thành lộ giới 90 m (nối từ Võ Nguyên giáp Biên Hòa vào cổng chính sân bay): THUA vì đi vào sân bay theo đường này chỉ có dân Biên Hòa và Bình Dương (Dân Long Khánh cũng ko sài đường này)Em từng làm sales Nam Tiến chuyên BĐS sân bay LT nè (2011) khuyên bác chân thành, quên nó đi, đồng nghiệp em lúc vào làm có mấy nguoi cũng kỳ vọng cái sân bay, cũng mua mấy nền giờ chết dí, bán ko ai mua. Tụi em khi làm thuong 1 tháng đều đi xe máy vòng vòng xuống đó khảo sát thị truong, nếu quy hoạch lấy cao tốc TPHCM DẦU DÂY, Bến lức LT để làm trục đường chính thì khi xe ra vào sân bay đều đa số đi vào theo trục này, mà các dự án dù nằm sát cổng vào sân bay hay trên trục đg chính bác có nghĩ nó sẽ giống đường trường sơn ở TSN ko? Cái thứ 2 là quy hoạch là 5000ha ( hay 2000 ha em ko nhớ rõ) thì phần lõi ( khoảng 50% là khu vực nhà ga, đường băng cất và hạ cánh, bãi đậu máy bay, dịch vụ hậu cần v.v..) phần còn lại là dịch vụ, cái này mới đáng bàn nè, dịch vụ ở đây có thể hiểu là các dịch vụ phục vụ sân bay, kể cả khách sạn, nhà hàng, sieu thị v.v... nhằm thu hồi vốn đầu tư, bộ các bác nghĩ khi lập dự án nó để cho cái này rớt ra ngoài àh. Sân bay Hong Kong ở trong đầy đủ luôn (ko biết có khách sạn hay ko thôi). Đến đây thì bác tự tìm đc câu trả lời, thứ 2 nữa vừa có thông tin đầu tư 19k tỷ cho TSN nhằm nâng khả năng vận chuyển lên 45 triệu hành khách, chi phí này rẻ hơn so với đầu tư LT và khả thi hơn trong tình hình ngân sách hiện tại. Đường về sân bay Long Thành còn xa lắm
2. Tuyến Cao tốc Long Thành -D ầu giây: THUA vì ko có dân và xe thả người rồi ra chứ ko có đậu lại
3. cao tốc Bến Lức Long thành cũng THUA vì giống số (2)
Vậy thắng chỗ nào??? có chỗ....
Chỉnh sửa cuối:
Đã ở thì phải cách sân bay từ 5-7 km trở ra bác. Ở gần chi để nghe tiếng ồn. Khu nền MT đối diện Tái định cư sân bay (D2D) nằm trên tuyến ĐT 769 giá mua năm ngoái năm nay lời gần gấp BA mà ko ai bán ra đó bác. Sự thật 100%
Thì em cũng nói nhiều khi không thể giải thích được. Thôi cứ chạy theo dòng tiền, ở đâu tiền đến là ở đó nhà đầu tư có ăn vậy!