12/10/07
2.342
10.168
113
Chắc là các anh bên ĐN tính chơi chiêu giúp đẩy hàng thôi. Khôn quá!

Mấy ảnh xin chia ra nhiều phần, cốt lõi là để được phép làm trước một phần đường dẫn phía ĐN, nhằm trình diễn cho mọi người thấy là dự án có vẻ đã khởi động, gây cảm giác lạc quan tin tưởng. Có lẽ, động thái này sẽ giúp đánh lừa được những người đang trông chờ cây cầu, kích thích giải phóng lượng hàng tồn khủng khiếp bên Nhơn Choạch.

Khi đường dẫn làm xong, hàng đã bán hết thì phía TP HCM có làm hay không làm cũng mackeno.

Cẩn thận củi lửa kẻo lại rơi vào một mùa đông dài.
 
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
711
6.261
93
43
Chắc là các anh bên ĐN tính chơi chiêu giúp đẩy hàng thôi. Khôn quá!

Mấy ảnh xin chia ra nhiều phần, cốt lõi là để được phép làm trước một phần đường dẫn phía ĐN, nhằm trình diễn cho mọi người thấy là dự án có vẻ đã khởi động, gây cảm giác lạc quan tin tưởng. Có lẽ, động thái này sẽ giúp đánh lừa được những người đang trông chờ cây cầu, kích thích giải phóng lượng hàng tồn khủng khiếp bên Nhơn Choạch.

Khi đường dẫn làm xong, hàng đã bán hết thì phía TP HCM có làm hay không làm cũng mackeno.

Cẩn thận củi lửa kẻo lại rơi vào một mùa đông dài.
bác để mình thoát hàng đã chứ, kẹp lâu quá :_))
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Đọc kỹ đoạn này các bác sẽ thấy điều tôi nghi ngờ là có cơ sở:

"...Cụ thể, phần đường dẫn phía Đồng Nai (dài 263 m, rộng 56 m) sẽ do UBND tỉnh Đồng Nai thực hiện theo hình thức xây dựng - chuyển giao (BT)..."
https://thanhnien.vn/thoi-su/dong-n...-cau-cat-lai-ra-nhieu-thanh-phan-1047428.html

Bởi vì cái vấn đề cốt lõi nằm ở chỗ cây cầu nó nằm ở đâu, và phục vụ cho mục tiêu nào, thì chưa rõ phương án. Do đó nếu chỉ làm có một đoạn 263m thì chính xác chỉ là trò mèo. Có 2 suy luận cho việc này:

1/ Nếu cầu Cát Lái phục vụ mục tiêu là liên kết với cao tốc Bến Lức-Long Thành thì nó sẽ không nằm ở vị trí phà Cát Lái hiện thời mà phải nằm đâu đó cách phà khoảng 1km để bắt vô hệ thống giao thông mới theo quy hoạch đã vẽ của tỉnh ĐN (Mấy anh cò thường hay phóng bút vụ này). Nhưng vấn đề là nếu cầu nằm ở vị trí mới (Không trùng với phà Cát Lái) thì chưa có bất kì con đường nào ở khu vực đó. Do vậy làm 263m đường dẫn để làm cái gì, bắt vô đâu?

2/ Nếu cầu Cát Lái chỉ cần làm tại ngay vị trí phà hiện hữu, tận dụng con đường Lý Thái Tổ phía ĐN, để giải quyết giao thông cục bộ, vì thương dân nghèo quá cần lắm một cây cầu cho dân qua lại mần ăn, blah blah :D... thì có đúng chủ trương xây dựng cầu này đặt ra từ đầu chưa?
Làm một cây cầu hoành cháng cao vòi vọi cỡ gần bằng cầu Phước Khánh rồi chạy xuống một con đường nhỏ ngoằn ngoèo qua khu dân cư hiện hữu của huyện nghe có vẻ không hợp lý lắm nhỉ?!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
23/6/13
1.690
5.039
113
Đọc kỹ đoạn này các bác sẽ thấy điều tôi nghi ngờ là có cơ sở:

"...Cụ thể, phần đường dẫn phía Đồng Nai (dài 263 m, rộng 56 m) sẽ do UBND tỉnh Đồng Nai thực hiện theo hình thức xây dựng - chuyển giao (BT)..."
https://thanhnien.vn/thoi-su/dong-n...-cau-cat-lai-ra-nhieu-thanh-phan-1047428.html

Bởi vì cái vấn đề cốt lõi nằm ở chỗ cây cầu nó nằm ở đâu, và phục vụ cho mục tiêu nào, thì chưa rõ phương án. Do đó nếu chỉ làm có một đoạn 263m thì chính xác chỉ là trò mèo. Có 2 suy luận cho việc này:

1/ Nếu cầu Cát Lái phục vụ mục tiêu là liên kết với cao tốc Bến Lức-Long Thành thì nó sẽ không nằm ở vị trí phà Cát Lái hiện thời mà phải nằm đâu đó cách phà khoảng 1km để bắt vô hệ thống giao thông mới theo quy hoạch đã vẽ của tỉnh ĐN (Mấy anh cò thường hay phóng bút vụ này). Nhưng vấn đề là nếu cầu nằm ở vị trí mới (Không trùng với phà Cát Lái) thì chưa có bất kì con đường nào ở khu vực đó. Do vậy làm 263m đường dẫn để làm cái gì, bắt vô đâu?

2/ Nếu cầu Cát Lái chỉ cần làm tại ngay vị trí phà hiện hữu, tận dụng con đường Lý Thái Tổ phía ĐN, để giải quyết giao thông cục bộ, vì thương dân nghèo quá cần lắm một cây cầu cho dân qua lại mần ăn, blah blah :D... thì có đúng chủ trương xây dựng cầu này đặt ra từ đầu chưa?
Làm một cây cầu hoành cháng cao vòi vọi cỡ gần bằng cầu Phước Khánh rồi chạy xuống một con đường nhỏ ngoằn ngoèo qua khu dân cư hiện hữu của huyện nghe có vẻ không hợp lý lắm nhỉ?!

Có lý nhưng
1/ Có thể bài báo chỉ đề cập đến chi phí liên quan đến cây cầu, phần chung. Còn đường thì riêng hoàn toàn nên k nói tới.
2/ Từ từ mở rộng LTT ra.
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Nhiều anh cười nhưng cũng nhiều anh khóc.

Khi đi gom đất, nhìn cái bản đồ quy hoạch Dnai Lis pro quá, tưởng chắc như bắp. Giờ nhà nước hủy, thu hồi mấy dự ớn đó thì coi như xong film.

Xóa bàn cờ chơi lại ván khác khi đang trên đà thu hoạch, thật đau!
 
Hạng B2
3/10/15
467
674
93
Dự án PPP (bao gồm cả BOT + BT) nhanh nhất thì duyệt dự án mất 2 năm từ lúc lựa chọn/chỉ định nhà đầu tư đến khi nhà đầu tư bắt đầu triển khai dự án (cá nhân mình chưa từng thấy có cái nào 2 năm là khởi công). Dự án này (nếu có) 3 dự án thành phần PPP, dự là tính bằng 5 - 10 năm là sớm nhất.

Đồng Nai nổi tiếng lừa đảo bán đất, ví dụ đơn cử cái Trung tâm hành chính tập trung chơi quy hoạch đổi 3 lần dân đầu tư chạy theo bở hơi tai. Toàn bánh vẽ. Còn một đống dự án kiểu như vậy ở Đồng Nai.
 
Tập Lái
30/10/18
25
10
3
39
Có VĐ3, và cái cai tốc BL- LT rồi, xây cầu chắc k khả thi.