Bác Ba Văn cho mình hỏi sao Vđ 2 còn một vướng chút gần Xa lộ mà làm hoài không xong?
Nên ... nhưng 5 đến 7 năm nữaVậy tóm lại là theo các cao nhân có nên đầu tư đất ở Nhơn Trạch?
Có làm đâu mà xong bác.Bác Ba Văn cho mình hỏi sao Vđ 2 còn một vướng chút gần Xa lộ mà làm hoài không xong?
Chừng nào kẹt xe (xe ko nhúc nhích trong 15p) thì mới làmCó làm đâu mà xong bác.
Trạm đó dừng từ năm ngoái rồi bácLàm rùi cái trạm thu phí chỗ cầu rạch chiếc thu xe đạp à bác
Làm rùi cái trạm thu phí chỗ cầu rạch chiếc thu xe đạp à bác
Trạm đó dừng từ năm ngoái rồi bác
Nghe Mr_Lee thì tôi tưởng trạm đã bắt đầu thu phí trở lại. Nghĩ bụng: Quái, sao song hành XLHN đã thông nhanh thía?!
Nghe Mr Oz thì tôi thấy hóa ra có người cũng ít đọc báo
https://www.tienphong.vn/xa-hoi/tphcm-khong-thao-do-tram-thu-phi-bot-xa-lo-ha-noi-1232982.tpo
"...Theo đó, trạm thu phí trên thu phí hoàn vốn cho 3 dự án kế tiếp. Dự án đầu đã kết thúc từ năm 2013. Dự án thứ hai (dự án xây cầu Rạch Chiếc mới) thu phí từ 1/1/2014 đến 31/12/2017 đã hoàn vốn và đang trong thời gian kiểm toán.
Riêng dự án thứ ba là mở rộng Xa lộ Hà Nội chưa thu phí hoàn vốn. Dự án này đã đầu tư từ năm 2009 và hiện nay vẫn tiếp tục được duy tu bảo dưỡng.
“Trạm thu phí sẽ thu phí hoàn vốn cho dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội nên trạm sẽ vẫn tồn tại chứ không thể dẹp bỏ đi”, bà Trâm cho hay...."
E chưa thấy cái VD2 nó liên quan đến trạm XLHN cho lắm3 yếu tố để làm vd2:
- Thu phí xong trạm xlhn (như bác Mr Lee nói)
- Dời cảng trường thọ qua cảng long bình
- Cơ chế đền bù cho dân hợp lý
Nhin chung là vd3 lại dễ làm hơn vd2