giá Phước Thiền và Phú hội giờ nhiêu bác?Em da dau tu nhon trach hon 10 nam roi. Co loi khuyen chan thanh den cac bac sap mua dat Nhon Trach la nen chỉ mua kdc hiện hữu cho phép tách thửa và lên thổ ở 2 xã còn tiềm năng tăng giá là Phước Thiền và Phú Hội. Nhon trach rat tiem nang nhung do la chuyen cua 5-10-20 nam toi. Đất đã tăng 2 năm nay rồi, giờ mới mua thì hơi trễ.
Nếu bác nói Bác là người nhà bác Cường (giám đốc Sở GTVT) thì e tin lời bác nói. Còn bác tự xuy luận thì e ko tin đâuEm chỉ thấy ở quận 2 các dự án chung cư căn hộ cao cấp nhiều. Bác thử nghĩ xem nếu bác ở tại chung cư quận 2 bác có thích đi chung với xe container ko, các nhà đầu tư họ chắc chắn sẽ nhận ra đều đó vì cái chuyện dân Q2 và NT đi chung với xe container diễn ra hằng ngày. Các nhà đầu tư những chung cư lớn ấy toàn tầm cỡ cả nên cái việc họ biết trước thông tin hơn anh em mình là đều dể hiểu. Còn cái chuyện bác nói phải mất đên 80-100 năm thì hơi quá vì hiện tại tình trạng giao thông ở đó đang bị tắc nghẽn trầm trọng bác đọc bài này sẽ hiểu vì sao nên di dời cảng Cát Lái sớm:
https://nld.com.vn/thoi-su/chet-dung-tren-duong-vao-cang-cat-lai-20180117222907081.htm
Cái tiền di dời cảng củng ko tốn kém nhiều, vì em từng làm logistic nên em hiểu rõ. Tại cảng Cát Lái chủ yếu chỉ có mấy cái máy gấp container (máy này di động được nhé bác nên di chuyển dể dàng) và mấy cái nhà kho dựng bằng cột sắt và mái tôn nên dở đi củng khỏe. Bác không tin về cảng mà xem mấy anh Hải quan phải ở trong các nhà chế từ container chứ có nhà đc xây dựng đàng hoàng kiên cố đâu. Nên việc di dời không tốn kém là bao so với cái tiền để nâng cấp giao thông tại Q2, nếu dời đi sẽ giảm lưu lượng giao thông rất nhiều không chỉ ở Q2 mà cả xa lội Hà Nội nữa bác. Nên cái chuyện cảng Cát Lái phải mất đến 80-100 năm là bác nói hơi quá
chẳng lẽ em gõ phím tiếp. Àh mà thôi, bác tự tìm hiểu nhe. Gợi ý: chi phí đầu tư cảng CM, bảo trì vận hành, nạo vét luồng rạch hàng năm, ... nhiều nữa ... để biết cảng nó tốn cái gì, nhiêu tiền.Em chỉ thấy ở quận 2 các dự án chung cư căn hộ cao cấp nhiều. Bác thử nghĩ xem nếu bác ở tại chung cư quận 2 bác có thích đi chung với xe container ko, các nhà đầu tư họ chắc chắn sẽ nhận ra đều đó vì cái chuyện dân Q2 và NT đi chung với xe container diễn ra hằng ngày. Các nhà đầu tư những chung cư lớn ấy toàn tầm cỡ lớn cả nên cái việc họ biết trước thông tin cảng có di dời hay không là đều dể hiểu. Còn cái chuyện bác nói phải mất đên 80-100 năm thì hơi quá vì hiện tại tình trạng giao thông ở đó đang bị tắc nghẽn trầm trọng bác đọc bài này sẽ hiểu vì sao nên di dời cảng Cát Lái sớm:
https://nld.com.vn/thoi-su/chet-dung-tren-duong-vao-cang-cat-lai-20180117222907081.htm
Cái tiền di dời cảng củng ko tốn kém nhiều, vì em từng làm logistic nên em hiểu rõ. Tại cảng Cát Lái chủ yếu chỉ có mấy cái máy gấp container (máy này di động được nhé bác nên di chuyển dể dàng) và mấy cái nhà kho dựng bằng cột sắt và mái tôn nên dở đi củng khỏe. Bác không tin về cảng mà xem mấy anh Hải quan phải ở trong các nhà chế từ container chứ có nhà đc xây dựng đàng hoàng kiên cố đâu. Nên việc di dời không tốn kém là bao so với cái tiền để nâng cấp giao thông tại Q2, nếu dời đi sẽ giảm lưu lượng giao thông rất nhiều không chỉ ở Q2 mà cả xa lội Hà Nội nữa bác. Nên cái chuyện cảng Cát Lái phải mất đến 80-100 năm là bác nói hơi quá
Ôi chữ với nghĩa sợ thật, minh sắp chút xíu là ko tin vào những gì nhìn thấy.Quên ý tưởng sát nhập, di dời như bác đang nghĩ đi. Cái Mép sinh ra để thay thế vai trò CL, nhưng vật vờ lây lất bởi vì sao thì bác tự tìm hiểu nha.
Mình quần bên đó từ 2015 tới giờ mà, mình hiểu bên đó thế nào
Nghề môi giới nên trao đúng giá trị thật cho khách hàng, nói cái được và không được để khách hàng quyết, không nên vì lợi ích bản thân mà đẩy khách hàng vào chỗ khó. Thị trường BĐS đang tăng trưởng sẽ thu hút 1 lượng nhà đầu tư chưa kinh nghiệm bước vào lĩnh vực này, thường môi giới tầm phào xem họ là những con mồi để tha hồ vờn và sau đó thịt.