Chủ đề tương tự
- Tags
- kẹt xe tàu điện ngầm
Ở vòng xoay Nguyễn Thái Sơn, Phạm Văn Đồng, cầu vượt quá trời mà sáng nào cũng thắt cổ chai ở CV Gia Định kéo dài tới nửa cây cầu vượt luôn, nhiều buổi sáng mình phải nhích từ chân cầu lên.Nếu không làm cầu vượt hoặc đường trên cao để tránh giao cắt được thì nên dời.
Giữ nguyên vị trí nhà ga cũng là ý hay.
Nhà ga được xây mới, đẹp
Đoàn tàu được hiện đại hoá, thật đẹp
Đường tàu được nâng cấp hoặc đi trên cao hoặc đi ngầm dưới đất không ảnh hưởng giao thông mà lại tôn lên nét đẹp của thành phố.
hì hì đấy là đang mơ nhưng mong giấc mơ thành hiện thực.
Các bác đừng cười nha.
Nhà ga được xây mới, đẹp
Đoàn tàu được hiện đại hoá, thật đẹp
Đường tàu được nâng cấp hoặc đi trên cao hoặc đi ngầm dưới đất không ảnh hưởng giao thông mà lại tôn lên nét đẹp của thành phố.
hì hì đấy là đang mơ nhưng mong giấc mơ thành hiện thực.
Các bác đừng cười nha.
Ga ở trung tâm, chỉ nên giữ khi nó là ga đầu mối, có nhiều tuyến đi qua và đường ray thì trên cao. Còn ga SG, là ga đầu đường cụt, chỉ kết nối với các nơi duy nhất bằng đường bộ. Khách đi tàu đến hơn 90% dùng phương tiện đường bộ để đến và đi, gây thêm áp lực giao thông nội thành. Tốt nhất là dời ra ngoại ô.
chuẩn, dân vn và các dự án công cộng lớn làm e liên tưởng đến hình ảnh những con ruồi và cục c...Dời được 3 bữa dân lại kéo nhau về phân lô bán nền xây nhà ầm ầm thì cũng vẫn kẹt xe ầm ầm ở ga thôi. Sân bay long thành chưa thấy đâu mà dân đã phân lô bán nền ầm ầm cách sân bay cả chục KM thì cũng lại kẹt như tân sơn nhất thôi
Nhà mình gần đường ray, đi đâu về sau 10h đêm toàn mấy đám ngồi đánh bài, nhậu nhẹt, xăm trổ,... còn shit thì bao la, căng quá. Lâu lâu còn có người ra tự tửchuẩn, dân vn và các dự án công cộng lớn làm e liên tưởng đến hình ảnh những con ruồi và cục c...
Đi qua cầu Bình Lợi thấy đang làm cái gì đó bên cạnh cây cầu sắt cũ.
Khả năng cao là mấy ảnh bên Đường sắt không chịu lết xác ra ngoại ô. bên cạnh đó là mấy cái XN đầu máy toa xe chiếm khá nhiều mặt bằng, nếu dời đi chắc phải dẹp hết 1 nửa cái phường Hiệp Bình Chánh để có chỗ hạ cánh.
Khả năng cao là mấy ảnh bên Đường sắt không chịu lết xác ra ngoại ô. bên cạnh đó là mấy cái XN đầu máy toa xe chiếm khá nhiều mặt bằng, nếu dời đi chắc phải dẹp hết 1 nửa cái phường Hiệp Bình Chánh để có chỗ hạ cánh.