- Tags
- kẹt xe tàu điện ngầm
Nên di dời, nhưng hiện nay ga Bình Triệu không còn khả thi vì nhà dân xây dựng kín hết rồi, chổ nay bây giờ cũng là điểm đen kẹt xe ( kế hoạch di dời ra ga BT cả hơn 10 năm bây giờ phá sản. Nếu được thì ra ga Sóng Thần là hay nhất. Còn không muốn giống Paris thì phải xây dựng trên cao hoặc ngầm thì mới ổn, ở Paris có Ga de Lion rất rộng, khang trang, hiện đại.
Dời ga Sài gòn ra Dĩ An. Biến đường ray đường sắt cũ thành đường 2 chiều dành riêng cho xe buýt nhanh (BRT), ưu tiên đèn tín hiệu giao thông cho xe buýt nhanh. Ưu tiên đèn tín hiệu cho BRT không gây ùn ứ cục bộ giao thông do xe buýt chỉ mất 30 giây để qua giao lộ.
Từ tuyến BRT này dùng kết nối ga Dĩ An và Trung tâm Thành phố.
Lý do chọn Dĩ An là gì sau này sẽ có kết nối với cả Metro nên có 2 tuyến đưa khách vào trung tâm.
Ga Sài Gòn nằm vị trí trung tâm nên thuận lợi bố trí các tuyến xe buýt đi khắp TP.
Nhiều ý kiến đưa ra là các quốc gia phát triển Ga Trung tâm nằm trong nội đô. Tuy nhiên, tình hình Vn không thể thể nói như vậy vì xe máy quá đông, lưu thông bất quy tắc.
Từ tuyến BRT này dùng kết nối ga Dĩ An và Trung tâm Thành phố.
Lý do chọn Dĩ An là gì sau này sẽ có kết nối với cả Metro nên có 2 tuyến đưa khách vào trung tâm.
Ga Sài Gòn nằm vị trí trung tâm nên thuận lợi bố trí các tuyến xe buýt đi khắp TP.
Nhiều ý kiến đưa ra là các quốc gia phát triển Ga Trung tâm nằm trong nội đô. Tuy nhiên, tình hình Vn không thể thể nói như vậy vì xe máy quá đông, lưu thông bất quy tắc.
Dời ga Sài gòn ra Dĩ An. Biến đường ray đường sắt cũ thành đường 2 chiều dành riêng cho xe buýt nhanh (BRT), ưu tiên đèn tín hiệu giao thông cho xe buýt nhanh. Ưu tiên đèn tín hiệu cho BRT không gây ùn ứ cục bộ giao thông do xe buýt chỉ mất 30 giây để qua giao lộ.
Từ tuyến BRT này dùng kết nối ga Dĩ An và Trung tâm Thành phố.
Lý do chọn Dĩ An là gì sau này sẽ có kết nối với cả Metro nên có 2 tuyến đưa khách vào trung tâm.
Ga Sài Gòn nằm vị trí trung tâm nên thuận lợi bố trí các tuyến xe buýt đi khắp TP.
Nhiều ý kiến đưa ra là các quốc gia phát triển Ga Trung tâm nằm trong nội đô. Tuy nhiên, tình hình Vn không thể thể nói như vậy vì xe máy quá đông, lưu thông bất quy tắc.
Thực sự giờ đi đâu mình chả bao giờ nghĩ tới chuyện đi bằng đường sắt luôn
Nên việc dời ga đi và thay đường sắt bằng 1 con đường bộ thẳng, dài, đẹp là quá chuẩn luôn, vừa đỡ kẹt xe mà còn thêm đường cho mọi người đi. Xe buýt BRT thì mình k có ý kiến, có đường là được ^^
Xe máy quá đông lưu thông bất quy tắc?? Vậy đèn tín hiệu ưu tiên cho brt của pác cũng bằng thừaDời ga Sài gòn ra Dĩ An. Biến đường ray đường sắt cũ thành đường 2 chiều dành riêng cho xe buýt nhanh (BRT), ưu tiên đèn tín hiệu giao thông cho xe buýt nhanh. Ưu tiên đèn tín hiệu cho BRT không gây ùn ứ cục bộ giao thông do xe buýt chỉ mất 30 giây để qua giao lộ.
Từ tuyến BRT này dùng kết nối ga Dĩ An và Trung tâm Thành phố.
Lý do chọn Dĩ An là gì sau này sẽ có kết nối với cả Metro nên có 2 tuyến đưa khách vào trung tâm.
Ga Sài Gòn nằm vị trí trung tâm nên thuận lợi bố trí các tuyến xe buýt đi khắp TP.
Nhiều ý kiến đưa ra là các quốc gia phát triển Ga Trung tâm nằm trong nội đô. Tuy nhiên, tình hình Vn không thể thể nói như vậy vì xe máy quá đông, lưu thông bất quy tắc.
Bác lạc quan quá, đang cụt vốn kia kìa. Tới 2030 chưa chắc xong.Mình thấy hiện tại đang làm tuyến Metro, sắp xong rồi
À, ý của em đèn tín hiệu ưu tiên có nghĩa là đèn tín hiệu giao thông ở các giao lộ. Nhưng đèn này ưu tiên hơn cho xe buýt BRT. Ví dụ, khi xe buýt BRT còn cách giao lộ 30 giây thì đèn tín hiệu điều chỉnh bật xanh để xe buýt BRT qua giao lộ mà không phải dừng chờ. Cái này làm được nếu áp dụng CNTTXe máy quá đông lưu thông bất quy tắc?? Vậy đèn tín hiệu ưu tiên cho brt của pác cũng bằng thừa