Lái xe cho bọn Formosa ( dân trí thức , giàu có đến xa xỉ đấy ).Bạn nên chạy công ty cho ổn định và không mất tư cách.. Em nói có hơi quá lời thật (dĩ nhiên có người này người kia nhưng em thấy rất ít) sáng sáng ra quán cafe ngồi nghe mấy ông taxi nói chuyện em mới thấy cánh tài xế taxi chả khác gì một đám ô hợp, mánh lới, thô tục, mất nhân cách.. Ngồi gần nghe những câu chuyện bọn họ nói là em chịu không nổi. Lái công ty tiếp xúc với tầng lớp trí thức mỗi ngày nên dần dần mình cũng sẽ cư xử như họ, làm việc nào thì cũng có tiền nhưng cần phải rèn luyện nhân cách bạn à.. Thân!!
Nghề lái xe bạc lắm bác ơi!
Taxi: giờ các hãng khoán chỉ tiêu rồi nên time of me nên thoải mái nhất, nhưng muốn có thu nhập tốt thì lại mệt nhất vì phải cạnh tranh với các xế khác cho nên bắt buộc chạy nhiều nhất, cả đêm, ngày nghỉ, ngày lễ... va chạm cũng nhiều lắm. Bù lại thu nhập khá
Xe tải: xe của mình thì ok nhưng phải tìm nguồn hàng, chờ đợi vật vã ở các nhà máy, chợ, bến hàng, cảng... đơn cô, thế cô cũng khó kiếm hàng. Xe cty thì thoải mái hơn nhưng thu nhập không cao, nhiều lic phải chạy đêm, bốc xếp...
Xe cty (chở sếp): chỉ ăn mỗi lương, gặp sếp thoáng thì cũng đỡ, nhiều lúc chạy đêm hoặc ngoài giờ hoặc chở sếp đi bồ bịch thì được "bo" thêm; gặp sếp "ki bo" thì xác định ăn mỗi lương thấp lè tè, lại hay bị sai vặt nữa
Nói chung làm tài xế cực lắm, làm tài xế cho "vợ" thì được
Taxi: giờ các hãng khoán chỉ tiêu rồi nên time of me nên thoải mái nhất, nhưng muốn có thu nhập tốt thì lại mệt nhất vì phải cạnh tranh với các xế khác cho nên bắt buộc chạy nhiều nhất, cả đêm, ngày nghỉ, ngày lễ... va chạm cũng nhiều lắm. Bù lại thu nhập khá
Xe tải: xe của mình thì ok nhưng phải tìm nguồn hàng, chờ đợi vật vã ở các nhà máy, chợ, bến hàng, cảng... đơn cô, thế cô cũng khó kiếm hàng. Xe cty thì thoải mái hơn nhưng thu nhập không cao, nhiều lic phải chạy đêm, bốc xếp...
Xe cty (chở sếp): chỉ ăn mỗi lương, gặp sếp thoáng thì cũng đỡ, nhiều lúc chạy đêm hoặc ngoài giờ hoặc chở sếp đi bồ bịch thì được "bo" thêm; gặp sếp "ki bo" thì xác định ăn mỗi lương thấp lè tè, lại hay bị sai vặt nữa
Nói chung làm tài xế cực lắm, làm tài xế cho "vợ" thì được
Giờ cũng nhiều bác chọn hình thức này, 1 tháng khoảng 2 -5trBác mua xe của cty rồi đóng tiền đàm thôi
Chua lắm bác ợ!Giờ ngoài đường 10 xe là thấy 5 6 chiếc taxi rồi!Cạnh tranh ghê gớm!Sợ nhất mấy bố taxi chạy ko tiếc xe tiếc người cứ phang ầm ầm!Lái Ẩu kinh khủng!Lái xe Cty là nhàn nhất vừa sang choảnh mà vừa thoải mái ko bị áp lực tiền bạc!
Vài lời nếu có bác nào lái taxi em nói vậy đừng buồn em!Vì sự thật là vậy!
Vài lời nếu có bác nào lái taxi em nói vậy đừng buồn em!Vì sự thật là vậy!
Khuyên Bác đôi điều thật lòng, bỏ ý nghĩ lái taxi đi Bác ah.
Em lái cho VNS từ năm 2009 đến giờ, lúc đầu chạy rất thoải mái, kiếm tiền dễ, phải nói lúc đó trong Sg tài taxi thì vns chạy đàng hoàng nhất.
Em nói riêng tài taxi thôi nhé. Về sau vns tăng đầu xe lên, 1 quý Toy nó quăng qua vns từ 4 -500 chiếc. Từ năm 2013 đến nay, xe tăng chóng mặt, mã nhân viên ( theo đầu người) hiện tại lên đến 37.000, tat nhien có nguoi nghỉ.
Bản thân em chạy vns nhưng em cũng ko ưa gì mây ông tài vns, ko phải tất cả nhưng em thấy đa số là vậy. Giống như Bác gì ở trên nói đó, ô hợp, mánh khóe, lừa lọc, cũng có người này người kia, nhưng 10 thì đc 3 nguoi đàng hoàng.
Còn về doanh thu, tùy mỗi đội nên sẽ có các mức áp khác nhau, vd như đội em thì 7 chỗ 1 ca/ ngày phải ít nhất 1,4tr. 4 chỗ 1,3tr.
- Lúc trc vns chưa ra app định vị xe, thì em ko có ca nào dưới 2tr ( mức đó sau khi trừ xăng cộ tất cả, em đc khoảng 900 - 1000k). Từ ngày ra app, doanh thu em tuột thê thảm, mỗi ca em chỉ còn 5-700.
- Từ khi Grab và Uber ra mắt, tổng doanh thu vns giảm đáng kể, BGĐ thừa nhận chứ ko phải nghe nói nha Bác.
- Trong đội em, nghỉ lái taxi mua xe riêng chạy chiếm 1/3. Em cũng đang dự định tháng 8 lấy em innova chạy dịch vụ và khách quen.
- Bác nên chọn 1 trong 2 cái còn lại, taxi ko dễ kiếm tiền như xưa nữa đâu Bác ah. Chân thành.
Em lái cho VNS từ năm 2009 đến giờ, lúc đầu chạy rất thoải mái, kiếm tiền dễ, phải nói lúc đó trong Sg tài taxi thì vns chạy đàng hoàng nhất.
Em nói riêng tài taxi thôi nhé. Về sau vns tăng đầu xe lên, 1 quý Toy nó quăng qua vns từ 4 -500 chiếc. Từ năm 2013 đến nay, xe tăng chóng mặt, mã nhân viên ( theo đầu người) hiện tại lên đến 37.000, tat nhien có nguoi nghỉ.
Bản thân em chạy vns nhưng em cũng ko ưa gì mây ông tài vns, ko phải tất cả nhưng em thấy đa số là vậy. Giống như Bác gì ở trên nói đó, ô hợp, mánh khóe, lừa lọc, cũng có người này người kia, nhưng 10 thì đc 3 nguoi đàng hoàng.
Còn về doanh thu, tùy mỗi đội nên sẽ có các mức áp khác nhau, vd như đội em thì 7 chỗ 1 ca/ ngày phải ít nhất 1,4tr. 4 chỗ 1,3tr.
- Lúc trc vns chưa ra app định vị xe, thì em ko có ca nào dưới 2tr ( mức đó sau khi trừ xăng cộ tất cả, em đc khoảng 900 - 1000k). Từ ngày ra app, doanh thu em tuột thê thảm, mỗi ca em chỉ còn 5-700.
- Từ khi Grab và Uber ra mắt, tổng doanh thu vns giảm đáng kể, BGĐ thừa nhận chứ ko phải nghe nói nha Bác.
- Trong đội em, nghỉ lái taxi mua xe riêng chạy chiếm 1/3. Em cũng đang dự định tháng 8 lấy em innova chạy dịch vụ và khách quen.
- Bác nên chọn 1 trong 2 cái còn lại, taxi ko dễ kiếm tiền như xưa nữa đâu Bác ah. Chân thành.