BÁC NÀY NHIỆT TÌNH QUÁ! THANKS NHỮNG LỜI KHUYÊN QUÝ BÁU CỦA BÁC! HIẾM AI NHIỆT TÌNH VỚI ANH EM NHƯ BÁC!Khuyên Bác đôi điều thật lòng, bỏ ý nghĩ lái taxi đi Bác ah.
Em lái cho VNS từ năm 2009 đến giờ, lúc đầu chạy rất thoải mái, kiếm tiền dễ, phải nói lúc đó trong Sg tài taxi thì vns chạy đàng hoàng nhất.
Em nói riêng tài taxi thôi nhé. Về sau vns tăng đầu xe lên, 1 quý Toy nó quăng qua vns từ 4 -500 chiếc. Từ năm 2013 đến nay, xe tăng chóng mặt, mã nhân viên ( theo đầu người) hiện tại lên đến 37.000, tat nhien có nguoi nghỉ.
Bản thân em chạy vns nhưng em cũng ko ưa gì mây ông tài vns, ko phải tất cả nhưng em thấy đa số là vậy. Giống như Bác gì ở trên nói đó, ô hợp, mánh khóe, lừa lọc, cũng có người này người kia, nhưng 10 thì đc 3 nguoi đàng hoàng.
Còn về doanh thu, tùy mỗi đội nên sẽ có các mức áp khác nhau, vd như đội em thì 7 chỗ 1 ca/ ngày phải ít nhất 1,4tr. 4 chỗ 1,3tr.
- Lúc trc vns chưa ra app định vị xe, thì em ko có ca nào dưới 2tr ( mức đó sau khi trừ xăng cộ tất cả, em đc khoảng 900 - 1000k). Từ ngày ra app, doanh thu em tuột thê thảm, mỗi ca em chỉ còn 5-700.
- Từ khi Grab và Uber ra mắt, tổng doanh thu vns giảm đáng kể, BGĐ thừa nhận chứ ko phải nghe nói nha Bác.
- Trong đội em, nghỉ lái taxi mua xe riêng chạy chiếm 1/3. Em cũng đang dự định tháng 8 lấy em innova chạy dịch vụ và khách quen.
- Bác nên chọn 1 trong 2 cái còn lại, taxi ko dễ kiếm tiền như xưa nữa đâu Bác ah. Chân thành.
Sao k nghe bác nào nói chạy grab hay uber nhỉ, e có con honda city, chắc dký chạy grab, rảnh thì bật lên chạy k thì thôi.
Grap nó bắt dán decal thấy mất giá trị xeSao k nghe bác nào nói chạy grab hay uber nhỉ, e có con honda city, chắc dký chạy grab, rảnh thì bật lên chạy k thì thôi.
Viết tiếp bài "ký sự lái taxi" của @anhbocau đi bạn. Cảm ơn về những chia sẻ chân tình của bạn.Khuyên Bác đôi điều thật lòng, bỏ ý nghĩ lái taxi đi Bác ah.
Em lái cho VNS từ năm 2009 đến giờ, lúc đầu chạy rất thoải mái, kiếm tiền dễ, phải nói lúc đó trong Sg tài taxi thì vns chạy đàng hoàng nhất.
Em nói riêng tài taxi thôi nhé. Về sau vns tăng đầu xe lên, 1 quý Toy nó quăng qua vns từ 4 -500 chiếc. Từ năm 2013 đến nay, xe tăng chóng mặt, mã nhân viên ( theo đầu người) hiện tại lên đến 37.000, tat nhien có nguoi nghỉ.
Bản thân em chạy vns nhưng em cũng ko ưa gì mây ông tài vns, ko phải tất cả nhưng em thấy đa số là vậy. Giống như Bác gì ở trên nói đó, ô hợp, mánh khóe, lừa lọc, cũng có người này người kia, nhưng 10 thì đc 3 nguoi đàng hoàng.
Còn về doanh thu, tùy mỗi đội nên sẽ có các mức áp khác nhau, vd như đội em thì 7 chỗ 1 ca/ ngày phải ít nhất 1,4tr. 4 chỗ 1,3tr.
- Lúc trc vns chưa ra app định vị xe, thì em ko có ca nào dưới 2tr ( mức đó sau khi trừ xăng cộ tất cả, em đc khoảng 900 - 1000k). Từ ngày ra app, doanh thu em tuột thê thảm, mỗi ca em chỉ còn 5-700.
- Từ khi Grab và Uber ra mắt, tổng doanh thu vns giảm đáng kể, BGĐ thừa nhận chứ ko phải nghe nói nha Bác.
- Trong đội em, nghỉ lái taxi mua xe riêng chạy chiếm 1/3. Em cũng đang dự định tháng 8 lấy em innova chạy dịch vụ và khách quen.
- Bác nên chọn 1 trong 2 cái còn lại, taxi ko dễ kiếm tiền như xưa nữa đâu Bác ah. Chân thành.
Mình cũng thấy vậy, mà mình tháo ra sao nó biết dc nhỉGrap nó bắt dán decal thấy mất giá trị xe
Lái taxi đâu cần lái cứng,vào bắt xách xe thi lại mà bác.Chạy taxi cũng chua lắm giờ thêm anh Phương Trang ra taxi nữa cạnh tranh lắm.Khách thì chủ yếu chiều,tối khuya,chứ sáng trưa ngủ đã luôn.
Lái xe tải thì sợ xxx giờ ra đường CSGT,CSTT,113,CSCĐ....ai thấy xe tải đậu cái bu lại hỏi thăm liền.
Lái xe cty thì hên xui trúng cty ngon thì ok trúng cty tính toán wá cũng thua !
Lái xe tải thì sợ xxx giờ ra đường CSGT,CSTT,113,CSCĐ....ai thấy xe tải đậu cái bu lại hỏi thăm liền.
Lái xe cty thì hên xui trúng cty ngon thì ok trúng cty tính toán wá cũng thua !