Chủ đề tương tự
- Tags
- độ xe
Mua bản thấp độ thành xe sang, trong khi mấy anh có xe sang lại không dùng hết
Nếu có độ lúc trẽ trâu là độ đèn sương mù trên Escort
Độ thứ hai là độ đèn trần xe
Độ thứ ba là cánh gió sau spoiler (cũng escort)
Còn các xe sau em không độ, mà lúc mua xe đòi nó gắng thêm chính hãng nếu có.
Còn cái nầy thì nên độ (khỏi gắng dây tùm lum, với lại kín đáo, nằm trong phần gương) rất tiếc là kh hãng xe nào làm cả.
Nếu có độ lúc trẽ trâu là độ đèn sương mù trên Escort
Độ thứ hai là độ đèn trần xe
Độ thứ ba là cánh gió sau spoiler (cũng escort)
Còn các xe sau em không độ, mà lúc mua xe đòi nó gắng thêm chính hãng nếu có.
Còn cái nầy thì nên độ (khỏi gắng dây tùm lum, với lại kín đáo, nằm trong phần gương) rất tiếc là kh hãng xe nào làm cả.
em đồng ý
từ xe máy đến ô tô.
"đam mê" quá, thì cứ mua full cụm chính hãng "bê" vào,
mà cá nhân thấy tốt nhất là để zin vụ này.
từ xe máy đến ô tô.
"đam mê" quá, thì cứ mua full cụm chính hãng "bê" vào,
mà cá nhân thấy tốt nhất là để zin vụ này.
Nhiều hệ thống lắp câu móc lung tung nó đẻ bệnh đi dò lại mờ mắt không biết từ đâu luôn .Ngoại trừ mấy anh thợ độ xe ,nâng cấp lắp đồ chuyên nghiệp. Một số cơm áo gạo tiền chỉ biết thay cho xong lấy tiền thôi. Không an toàn ,không thẩm mỹ .em đồng ý
từ xe máy đến ô tô.
"đam mê" quá, thì cứ mua full cụm chính hãng "bê" vào,
mà cá nhân thấy tốt nhất là để zin vụ này.
Em vẫn thích cắm chìa vặn xe nổ brum brum, hơn là ấn cái nút start/stop không có một chút cảm giác, chắc số khổ quen )
Mấy bộ start stop này đơn giản tách rời cũng không có gì phức tạp, chỉ là start stop chứ có smk đâu mà khó khăn. Nếu thêm phần báo động ngắt nguồn đề máy thì có thể hỏng thêm relay làm xe không đề được, nói chung đơn giản mà!
Em chạy cả 2 xe, Mazda chìa start/stop và Fadil chìa cơ. Nhà có 2 xe đó cũng được 5 năm rồi nên có thể coi là cũng có trải nghiệm tương đối lâu. Em không thấy chìa start/stop có gì hay hơn chìa cơ, ngoài việc thỉnh thoảng chìa start/stop sắp hết pin khá phiền phức.
Vote không nên độ nhé bác.
Vote không nên độ nhé bác.
Rò điện là 1 trong những bệnh do "độ".
Xe có start/stop đề nhạy nổ hơn xe đời cũ.
Mà cái vụ đề nổ từ xa, tự lên kính.. thấy xài thì ít, mà đến khi đụng chuyện lại phiền. Dừng xe bấm kính lên có j đâu, mà có mở thường xuyên đâu mà bấm lên vs xuống, đề nổ từ xa, ko nghe tiếng máy, ko biết tiếng động lạ..., ra bấm tí cho vận động.
Còn như mấy ông lười đổ xăng ko bước xuống thì thôi ko nói.
Xe có start/stop đề nhạy nổ hơn xe đời cũ.
Mà cái vụ đề nổ từ xa, tự lên kính.. thấy xài thì ít, mà đến khi đụng chuyện lại phiền. Dừng xe bấm kính lên có j đâu, mà có mở thường xuyên đâu mà bấm lên vs xuống, đề nổ từ xa, ko nghe tiếng máy, ko biết tiếng động lạ..., ra bấm tí cho vận động.
Còn như mấy ông lười đổ xăng ko bước xuống thì thôi ko nói.
Chìa start/stop mình thấy có 1 cái tiện là ko có móc ra nhét vô bấm bấm.., cứ ra xe mở cửa, đi xa tự khóa, nhanh gọn.Em chạy cả 2 xe, Mazda chìa start/stop và Fadil chìa cơ. Nhà có 2 xe đó cũng được 5 năm rồi nên có thể coi là cũng có trải nghiệm tương đối lâu. Em không thấy chìa start/stop có gì hay hơn chìa cơ, ngoài việc thỉnh thoảng chìa start/stop sắp hết pin khá phiền phức.
Vote không nên độ nhé bác.
Tiền nào của nấy.
Chọn bản thấp hay bản cao đều phải ngó túi tiền. Nếu mua bản thấp mà độ lên bản cao thì 1 tiền gà, 3 tiền thóc. Con vợ nó lại mất zin, không được bảo hành, nguy cơ chập cháy nếu gặp thợ tay nghề zỏm. Đỉnh cao của độ xe chính là 'ĐỂ ZIN'
Em mua Vios E CVT 2023 vẫn dùng chìa khoá. Ngó thấy nút Sờ Ta Tốp trên bản G cũng thèm, nhưng lắp thêm lại tốn vài ba củ, thôi cũng kệ
Các bác làm nghề độ đẽo đừng ném đá nhé
Chọn bản thấp hay bản cao đều phải ngó túi tiền. Nếu mua bản thấp mà độ lên bản cao thì 1 tiền gà, 3 tiền thóc. Con vợ nó lại mất zin, không được bảo hành, nguy cơ chập cháy nếu gặp thợ tay nghề zỏm. Đỉnh cao của độ xe chính là 'ĐỂ ZIN'
Em mua Vios E CVT 2023 vẫn dùng chìa khoá. Ngó thấy nút Sờ Ta Tốp trên bản G cũng thèm, nhưng lắp thêm lại tốn vài ba củ, thôi cũng kệ
Các bác làm nghề độ đẽo đừng ném đá nhé