hổng khoái máy dầu anhSao ko phải là Everest 2 cầu
Chổ quen biết em đổi ngang với bác, CRV yếu xìu với con Ếch 3.0 6 máy 2 cầu, không hôi dầu do nuốt xăng rất khỏe 15L/100km, chinh chiến núi đồi Dalat 15 năm rồi vẫn ngon, về miền Tây vô tư. Bao đăng kiểm giùm khi tới hạn, đỡ lo.
Chỉnh sửa cuối:
A thớt kiếm xe tiêu chuẩn khắc khe lắm:Chổ quen biết em đổi ngang với bác, CRV yếu xìu với con Ếch 3.0 6 máy 2 cầu, chinh chiến núi đồi Dalat 15 năm rồi vẫn ngon, không hôi dầu do nuốt xăng rất khỏe 15L/100km. Về miền Tây vô tư. Bao đăng kiểm giùm khi tới hạn, đỡ lo.
- Cao to leo trèo khoẻ;
- Máy xăng cho đỡ hôi nhà, ảnh đậu xe trong phòng khách;
- Phải bốc như Bim;
- Phải kiệm xăng như xe Hybrid;
- Bán lại đc giá như Toy.
Nếu không có nhu cầu 7 chỗ thì không có lý do gì để bạn đổi từ CRV 2014 sang 4 tủn 2019. Crv đời lưng gù máy 2.4 chạy hay hơn 4 tun
Còn vụ đăng kiểm 1 năm đến tận 2026 ssu đó mới 6 tháng.
Còn vụ đăng kiểm 1 năm đến tận 2026 ssu đó mới 6 tháng.
A thớt kiếm xe tiêu chuẩn khắc khe lắm:
E offer xe Vinfest cho a thớt nghen, cao to đẹp dzai lại đc tiếng thôm nữa nghen!
- Cao to leo trèo khoẻ;
- Máy xăng cho đỡ hôi nhà, ảnh đậu xe trong phòng khách;
- Phải bốc như Bim;
- Phải kiệm xăng như xe Hybrid;
- Bán lại đc giá như Toy.
6. Bao tụt quần
Không máy dầu thì chỉ có bản 2.7 4x4 thôi chứ còn gì nữa đâu. Không biết bác hỏi lâu rồi đã mua được xe chưa?hổng khoái máy dầu anh
Chỉnh sửa cuối:
Add hỏi A hay B, mà toàn os member trả lời A, B, C, D, vv. nhức cái mắt, nhức cái tay luôn .
Mình khuyên add như vậy, lấy em fortune chạy thử 1 ngày trên con đường đó, có khắc phục nhược điểm CRV không? Rồi quyết !
Mình khuyên add như vậy, lấy em fortune chạy thử 1 ngày trên con đường đó, có khắc phục nhược điểm CRV không? Rồi quyết !